Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Diện Tích 170m2 Tại Vĩnh Phúc

Mẫu nhà cấp 4 đẹp với chi phí xây dựng thấp đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình ở vùng nông thôn. Ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ dành cho gia đình 3 thế hệ tại Vĩnh Phúc được chúng tôi tư vấn thiết kế với diện tích sàn 170m2. Căn nhà được thiết kế kiểu mái thái đẹp vùng lối kiến trúc thoáng, hòa nhập với không gian sân vườn xanh mát bao quanh ngôi nhà.

Chủ đầu tư:
ông. Việt
Địa chi:
Vĩnh Phúc
Loại hình:
Biệt thự nhà vườn 1 tầng
Diện tích 1 sàn:
180m2
Số tầng:
1 tầng
Diện tích khu đất:
Chiều dài : x Chiều rộng
Mặt tiền:
Chiều sâu:
Chiều sâu căn nhà
Công năng:

Tầng 1: Diện tích: 170m2 + 8m2 sảnh: Phòng khách kết hợp phòng thờ ( 35,5m2); Phòng bếp + Ăn (18m2); Không gian SHC (10m2); Phòng ngủ 01 (12,5m2); Phòng ngủ 02 khép kín (15m2 + WC 6,5m2); Phòng ngủ 03 (12,5m2); Khu vệ sinh và tắm chung.

Mức đầu tư:
1 tỷ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Công ty CP KT & XD Kiến Phú Mỹ
Năm hoàn thiện:
2015

Phương án thiết kế nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ diện tích 170m2

Những căn nhà cấp 4 hiện nay đa số đều được thiết kế khá hiện đại và thông thoáng, gần gũi với không gian xanh mát của sân vườn. Mỗi căn nhà cấp 4 đẹp đều có những nét riêng do sự khác nhau về vùng miền và thói quen sinh hoạt nhưng đều có một cái hồn đậm chất người của Việt.

Vào khoảng giữa năm 2016, chúng tôi có nhận được thông tin nhờ tư vấn thiết kế một ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ của anh Việt. Anh có gửi cho chúng tôi những thông tin rất cụ thể về việc xây dựng nhà của mình. Sau quá trình tư vấn và đưa ra phương án thiết kế cụ thể, rất may mắn cho chúng tôi là đã hoàn toàn nhận được sự đồng ý của gia đình anh.

Tổng quan phương án thiết kế 3D của căn nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái thái diện tích 170m2Thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Tổng thể căn nhà cấp 4 tại Vĩnh Phúc toát lên vẻ sang trọng, nổi bật với tone màu trắng nhẹ nhàng. Hệ mái của ngôi nhà được sử dụng kết cấu vì kèo thép lợp ngói với màu xanh độc đáo. Độ dốc của mái được thiết kế hợp lí để thoát nước mưa nhanh và có tỷ lệ đẹp cho tổng thể ngôi nhà 1 tầng.

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ tại Vĩnh PhúcTổng thể thiết kế của mẫu nhà cấp 4 đẹp

Ngoài sự lạ mắt của màu sắc, hệ mái thái của ngôi nhà được thiết kế khá đẹp mắt với hệ mái chính phụ sắp xếp theo từng tầng, đan xen hợp lí với nhau. Nếu quý vị đang phân vân lựa chọn giữa ngói truyền thống đất nung và ngói màu xi măng thì có thể tham khảo qua bài viết phân tích những ưu, nhược điểm của từng loại ngói qua bài viết của chúng tôi.

Nhà cấp 4 mái thái nông thôn 800tr
Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 được sử dụng cửa gỗ tự nhiên kết hợp kính cường lực chắc chắn. Cửa gỗ tự nhiên với những ưu điểm vượt bậc như: chắc chắn, độ bền cao, tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Được xây dựng trong khuôn viên đất rộng rãi của vùng nông thôn, bao quanh ngôi nhà 1 tầng là những không gian sân vườn xanh mát. Đây thực sự là môi trường sống lý tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn, cân bằng lại cuộc sống.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 800trSảnh đón thiết kế rộng rãi, sang trọng

Ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 được thiết kế tỷ mỉ. Phần chân tường ốp đá xẻ tự nhiên tạo cảm giác vững chắc cho toàn bộ ngôi nhà và tạo cảm giác phần chân tường của ngôi nhà vườn 1 tầng luôn sạch sẽ. Các diện tường của ngôi nhà cũng được tạo thêm điểm nhấn đẹp mắt bằng những ô được ốp gạch thẻ nâu nổi bật trên nền tường trắng.

Tổng thể căn biệt thự vườn 1 tầng là sự hòa quyện đẹp mắt, cuốn hút với gam màu trắng của tường, màu gỗ tự nhiên và màu mái ngói độc đáo. Hệ thống sân vườn cây xanh lớn bao quanh ngôi nhà điều hòa không khí trong lành hơn. Đây quả là môi trường sống lí tưởng nhiều gia đình ao ước.

Mẫu nhà vườn cấp 4 diện tích 170m2 đẹpTổng thể mẫu nhà cấp 4 đẹp – hiện đại

Thiết kế công năng của mẫu nhà cấp 4 chữ L hiện đại

Tổng thể công năng của ngôi nhà được bố trí phù hợp với lối sống của vùng nông thôn. Các không gian kết nối với nhau bằng hệ thống giao thông mạch lạc, thống nhất. Các phòng đều được bố trí đầy đủ các thiết bị nội thất phục vụ cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái đẹpMặt bằng mẫu nhà cấp 4 chữ L diện tích 170m2

Sảnh chính được thiết kế gần vị trí cổng của ngôi nhà. Từ sảnh, có thể trực tiếp đi vào không gian phòng khách kết hợp không gian thờ, từ đây cũng có thể trực tiếp đi vào không gian SHC và phòng ăn. Phòng khách được thiết kế thông thoáng, riêng vị trí đặt ban thờ được thiết kế kín đáo, ấm cúng. Ngôi nhà vườn 1 tầng được thiết kế với 3 phòng ngủ, trong đó có một phòng ngủ khép kín cho vợ chồng anh Việt. Phòng ngủ phía ngoài với 2 mặt thoáng dành cho ông bà. Phòng bếp được thiết kế riêng với một sảnh phụ đi vào không gian này.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp kiến trúc mái thái 3 phòng ngủ – sự lựa chọn hoàn hảo

Căn nhà vườn 1 tầng của gia đình anh Việt được chúng tôi thiết kế phù hợp với một ngôi nhà ở nông thôn gồm 3 phòng ngủ cho gia đình 3 thế hệ sinh sống. Với diện tích xây dựng 170m2, mẫu nhà cấp 4 này có chi phí xây dựng từ 400-500tr. Tuy chỉ xây dựng 1 tầng, nhưng ngôi nhà của gia đình anh Việt vẫn đầy đủ tiện nghi, hoành tráng mang tầm cỡ một căn biệt thự vườn đẳng cấp.

Hy vọng, sau khi tham khảo qua mẫu nhà cấp 4 đẹp này, quý vị sẽ có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình. Nếu cần thêm thông tin của mẫu thiết kế, hoặc cần chúng tôi hỗ trợ tư vấn, quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Kiến Phú Mỹ – với đội ngũ KTS kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và thi công nhà ở cao cấp, Biệt thự, nhà vườn, nhà phố với chất lượng đỉnh cao. Chúng tôi luôn lắng nghe mong ước, ý kiến của các bạn để cùng tạo dựng lên ngôi nhà mang đậm phong cách riêng bạn.

THIẾT KẾ HOÀN MỸ – ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG

Xem thêm mẫu nhà vườn đẹp cho vùng quê:

– Mẫu nhà vườn 2 tầng chữ L hiện đại, sang trọng phù hợp cho gia đình 3 thế hệ

– Mẫu nhà vườn phong cách Châu Âu diện tích 80m2 đẹp hoàn mỹ

– Mẫu thiết kế nhà vườn mái thái phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng tại Hải Phòng

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

thiet-ke-nha-1-tang-dep
nha-vuon-chau-au-dep
biet-thu-vuon-1-tang-dep
nha-vuon-cap-1-mai-nhat-dep
nha-cap-4-dep