Nhà Phố Cổ Điển 3 Tầng 2 Mặt Tiền 6mx17m Tại Hải Dương

Nhà phố cổ điển 3 tầng thiết kế – xây dựng tại mảnh đất góc đường với 2 mặt tiền được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều dự án bất động sản chia lô đất nền để xây dựng nhà lô phố, nhà liền kề, vì vậy nhu cầu thiết kế nhà ống, nhà phố mặt tiền 5m, 6m, 7m theo phong cách hiện đại, tân cổ điển Pháp ngày càng gia tăng. Trong bài viết này, KPM xin giới thiệu một mẫu thiết kế nhà lô cổ điển 3 tầng 1 tum với 2 mặt tiền trong khu đô thị mới tại thành phố Hải Dương.

Chủ đầu tư:
ông Tiến
Địa chi:
Hải Dương
Loại hình:
Nhà Phố Tân Cổ Điển
Diện tích 1 sàn:
90m2
Số tầng:
3 tầng + 1 tum
Diện tích khu đất:
Chiều dài : x Chiều rộng
Mặt tiền:
Chiều sâu:
Công năng:

Tầng 1: Diện tích 90m2: Phòng khách (27m2); Phòng bếp + ăn (23m2); Garage (15m2); WC chung tầng.
Tầng 2: Diện tích: 96m2: Phòng ngủ 01(26,5m2); Phòng ngủ 02 (17m2); Không gian SHC (17m2); WC chung tầng 8m2; Sân chơi 12m2.
Tầng 3: Diện tích: 96m2: Phòng ngủ 03 (26,5m2); Phòng giải trí (21,5m2); WC chung tầng 8m2; Sân phơi 12m2.
Tầng tum: Diện tích : 48m2: Không gian thư viện + Phòng thờ.

Mức đầu tư:
2 tỷ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Công ty CP KT & XD Kiến Phú Mỹ
Năm hoàn thiện:
2018

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền 3 tầng phong cách cổ điển 6mx17m bề thế

Mẫu nhà phố cổ điển 2 mặt tiền của gia đình anh Tiến được chúng tôi tư vấn và hoàn thiện thiết kế vào cuối năm 2017 trong sự bận rộn của công việc cuối năm. Chúng tôi có dịp tiếp xúc với vị gia chủ đã bước sang tuổi trung niên tại chính mảnh đất mà gia đình anh dự kiến xây dựng căn nhà phố rộng 6m tại Hải Dương. Chúng tôi đã rất ấn tượng với vẻ bề ngoài cũng như phong thái giản dị, mộc mạc của con người đã có nhiều năm làm việc, cống hiến trong những vùng núi cực Bắc của tổ quốc. Anh tâm sự: năm sau anh sẽ về Hải Dương là quê hương của anh để nghỉ ngơi, an hưởng khi đã đủ tuổi nghỉ công tác.

Thiết kế nhà phố cổ điển 3 tầng đất góc

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền

Căn nhà phố cổ điển 3 tầng 1 tum của gia đình anh Tiến được thiết kế – xây dựng trong khu đô thị mới tại thành phố Hải Dương. Mảnh đất nằm ở góc đường tiếp giáp với 2 đường lớn, với lợi thế 2 mặt tiền thoáng anh Tiến đã chọn phong cách tân cổ điển cho ngôi nhà tương lai của mình. Vốn là người đơn giản, mộc mạc nên anh cũng có yêu cầu với KTS khi thiết kế căn nhà ống rộng 6m của mình cần hạn chế các chi tiết hoa văn đắp vẽ, sử dụng hệ cột và phào chỉ là chính để tôn lên sự bề thế, sang trọng cho ngôi nhà.

Kiến trúc mặt tiền nhà lô phố 3 tầng cổ điển tại Hải Dương

Thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp

Căn nhà phố tân cổ điển được anh Tiến xây dựng đúng theo quy định chung của quy hoạch chỉ giới xây dựng của khu đô thị nên ngôi nhà 3 tầng sẽ bị vát góc với bán kính 3m. Ngôi nhà sở hữu 2 mặt tiền, hướng Nam là mặt tiền rộng 17m theo chiều dài của khu đất. Với lợi thế hướng gió mát, không phải chịu ánh nắng mặt trời trực tiếp nên mặt tiền 17m được mở cửa và ban công tối đa cho các không gian phòng nội thất luôn được sáng và thông gió tự nhiên.

Thiết kế mặt tiền rộng 6m của căn nhà lô phố cổ điển 3 tầng 1 tumNhà phố đẹp 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền hướng Đông rộng 6m được trang trí bằng hệ cột tròn thanh thoát, mềm mại. Phần tầng một của ngôi nhà cần tạo được cảm giác vững chắc nên KTS đã sử dụng những cột vuông lớn để trang trí. Phần đế đã chắc khỏe thì lên đến tầng 2, tầng 3 KTS lại sử dụng hệ cột tròn nhắm tạo những nét mềm mại, uyển chuyển, giảm bớt sự nặng nề, tạo sự cân bằng cho toàn bộ mặt tiền của căn nhà phố 3 tầng 1 tum.

Mẫu nhà lô phố cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Thiết kế nhà phố tân cổ điển sang trọng

Yêu thích phong cách tân cổ điển trường tồn cùng thời gian, gia chủ đã quyết định sử dụng hệ cửa nhôm nhập khẩu cao cấp cho ngôi nhà của mình để. Căn nhà phố tân cổ điển 3 tầng với một màu trắng tinh khiết được điểm bằng những ô cửa nhôm hệ tối màu nổi bật.

Mặt bằng nhà phố góc 6x17m

Mặt bằng nhà phố tân cổ điển 3 tầng 1 tum

Gia đình ít người nên mặt bằng công năng mà anh Tiến yêu cầu cũng khá đơn giản với các phòng ngủ rộng, tầng 1 các không gian được thiết kế liên thông với nhau, tạo cảm giác rộng rãi nhất có thể. Tầng 1 của căn nhà phố tân cổ điển được thiết kế khá đơn giản theo yêu của của gia chủ. Không gian bếp nấu được thiết kế nhỏ gọn để nhường không gian cho những kệ tủ bằng gỗ sẽ được anh Tiến sắp xếp tại không gian ăn. Với quy hoạch chung của khu đô thị nên phần phía sau của căn nhà phố sẽ phải bớt lại 1m ở tầng 1. Không gian phòng khách cũng bị thu hẹp đi khá nhiều bởi góc vát khá lớn, tuy nhiên với diện tích 27m2 thì phòng khách vẫn đủ sức bày trí một bộ bàn ghế lớn và những món đồ gỗ mà anh Tiến đã sưu tầm lâu năm.

Bản vẽ chi tiết nhà lô phố cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền

Bản vẽ kỹ thuật thi công nhà phố tân cổ điển 3 tầng 1 tum 6x17m

Trong khoảng thời gian cuối năm khá bận rộn, chúng tôi vẫn kịp hoàn thành bộ hồ sơ kỹ thuật thi công với chất lượng đảm bảo nhất trước sự hài lòng của gia đình anh Tiến. Bộ hồ sơ dày hơn 100 trang thể hiện đầy đủ, chi tiết và chính xác toàn bộ các chi tiết của căn nhà phố cổ điển 3 tầng 1 tum. Dự kiến, căn nhà 3 tầng của gia đình anh Tiến sẽ hoàn thành việc xây dựng vào gần cuối năm 2018. Chúng tôi sẽ cập nhật hình ảnh thi công của căn nhà trong khoảng thời gian sớm nhất.

Hình ảnh thi công thực tế

Thi công thực tế căn nhà phố 3 tầng cổ điển

Hình ảnh công trình sau khi thi công hoàn thiện

Mẫu nhà lô phố 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền kiến trúc cổ điển Pháp

Công trinh nhà lô phố thi công thực tế tại hải dương

Thiết kế thi công nhà lô phố 3 tầng 1 tum phong cách cổ điển

Công trình nhà phố cổ điển 3 tầng thi công thực tế

Chi tiết phào chỉ cổ điển

chi tiết phào chỉ đắp nổi đẹp

Nếu quý vị là người yêu thích phong cách tân cổ điển và đang sở hữu những mảnh đất phân lô 4m, 5m, 6m ,7m hay những mảnh đất có kích thước đa dạng khác nhau thì hãy liên hệ ngay với Kiến Phú Mỹ để nhận được những tư vấn tận tình nhất từ những KTS giàu kinh nghiệm thiết kế và thi công của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Kiến Phú Mỹ với đội ngũ KTS, kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cam kết chất lượng và chế độ hậu mãi sau thiết kế:

– Cam kết hoàn trả lại 100% giá trị tạm ứng trước đó nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng thiết kế kiến trúc của Kiến Phú Mỹ.

– Cam kết đưa cử những KTS, KS có kinh nghiệm, đủ trình độ chuyên môn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất với khách hàng.

– Cam kết phân đoạn thiết kế rõ ràng, khoa học và chỉnh sửa thiết kế liên tục đến khi khách hàng hài lòng mới chuyển qua giai đoạn thiết kế tiếp theo.

– Trong quá trình thi công thực tế, nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào cần chỉnh sửa hồ sơ bản vẽ cho phù hợp thực tiễn thi công mà do lỗi kỹ thuật thiết kế gây nên, Kiến Phú Mỹ cam kết sẽ chỉnh sửa lại toàn bộ hồ sơ thiết kế và chịu mọi chi phí phát sinh nếu có cho khách hàng.

– Cam kết hỗ trợ giám sát tác giả và kết cấu trong suốt quá trình thi công.

THIẾT KẾ HOÀN MỸ – ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG

Xem thêm những mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp:

– Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 5m sang trọng tại Hải Dương.

– Thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng.

– Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 7m cực kỳ ấn tượng tại Hà Nam.

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

nha-pho-3-tang-dep
biet-thu-pho-3-tang-mai-thai
biet-thu-pho-dep
nha-pho-tan-co-dep
nha-pho-3-tang-mat-tien-6m
nha-ong-ngang-5m5-3-tang