Biệt thự 4 tầng hiện đại 90m2/sàn đón đầu xu hướng 2021

Mẫu biệt thự 4 tầng 90m2 được thiết kế và xây dựng dựa theo phong cách kiến trúc hiện đại. Thể hiện được sự khỏe khoắn và tinh tế trong cách thức bố cục kiến trúc, cũng như thỏa mãn những mong muốn và yêu cầu thiết kế của nhiều khách hàng hiện nay. Biệt thự được thiết kế với 2 bên lô đất hàng xóm đã xây dựng khá kín, mặt tiền 7m với yêu cầu công năng 4 phòng ngủ.

Chủ đầu tư:
ông Hoàng Văn Nam
Địa chi:
Hà Nội
Loại hình:
Biệt thự hiện đại
Diện tích 1 sàn:
90m2
Số tầng:
Nhà phố 4 tầng
Diện tích khu đất:
Chiều dài : 20m x Chiều rộng 7m
Mặt tiền:
7m
Chiều sâu:
13.1m
Công năng:

– Tầng 1: Phòng khách 31.5m2 + Phòng bếp ăn 27.5m2 + WC chung tầng.

– Tầng 2: Phòng ngủ Master khép kín có khu thay đồ lớn 35.5m2 + Phòng ngủ khép kín 33m2.

– Tầng 3: Phòng thờ 14m2 + 02 Phòng ngủ khép kín.

– Tầng 4: Sân chơi + Sân phơi rộng.

Mức đầu tư:
2.5 tỷ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Công ty CP KT & XD Kiến Phú Mỹ
Năm hoàn thiện:
2020

Thông tin về mẫu thiết kế ngoại thất biệt thự 4 tầng đẹp tại Hà Nội

Công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại, với những đặc trưng hình khối kiến trúc khỏe khoắn được thể hiện một cách rõ ràng. Những đặc trưng về mặt phong cách được thể hiện trọn vẹn qua kiến trúc mẫu nhà 4 tầng 90m2 mái bằng độc đáo này.

3D ngoại thất các góc mẫu nhà phố hiện đại mái bằng đẹp

biet-thu-hien-dai-dep

Mặt tiền 7m biệt thự hiện đại đẹp

So với hình khối kiến trúc cổ điển (chủ yếu là các dạng hình tròn, oval, uốn cong,…) thì hình khối kiến trúc hiện đại đơn giản và mạnh mẽ hơn. Mọi đường nét, chi tiết, hình khối đều hướng đến sự đơn giản đến tinh tế, không sử dụng những chi tiết rườm rà phức tạp. Các khối kiến trúc kết hợp với nhau, cấu thành mang lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và chắc chắn cho toàn bộ khối kết cấu của ngôi nhà. Đặc biệt ngoại thất sử dụng những khối hình học gấp khúc, vuông, chữ nhật,… tạo nên sự phá cách trong khối hình kiến trúc, độc đáo trong cách thể hiện và tư duy không gian.

biet-thu-3-tang-mai-bang

Thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp

Những đường thẳng, góc cạnh, các khối lồi lõm được thể hiện không tuân theo một quy tắc nào và rất phóng khoáng nhưng vẫn hài hòa tạo nên một không gian ngoại thất đẳng cấp, sang trọng. Màu trắng được coi làm gam màu kinh điển trong kiến trúc hiện đại vì là màu nền hoàn hảo giúp làm nổi bật từng màu sắc vật liệu sử dụng và hình khối ngôi nhà, các tông màu đậm, ấn tượng và nổi bật cũng được sử dụng một cách đầy khéo léo cho thiết kế kiến trúc hiện đại thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn cả.

Đặc biệt, ở mẫu biệt thự 4 tầng đẹp này, sơn tường chỉ sử dụng ở những mảng tường thanh nhỏ, mặt tiền ngoại thất tạo thành là nhờ hệ thống vật liệu kính, gạch thẻ ốp tường, và các vật liệu hiện đại khác như nan sắt, gạch đá hoa cương…để kiến tạo vẻ đẹp riêng biệt độc đáo.

thiet-ke-biet-thu-90m2

Mẫu biệt thự 4 tầng 90m2/sàn đẹp

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 4 tầng hiện đại này có sự kết nối rõ ràng với cảnh quan bên ngoài, các vách ngăn tự nhiên bằng kính, hoặc không sử dụng các tường ngăn chia không gian, để mặc cho ánh sáng có thể tự do trong ngôi nhà mặt tiền lấy thoáng duy nhất này là một trong những thú chơi độc đáo trong kiến trúc hiện đại được áp dụng.

Những yêu cầu về sự kết nối nhịp nhàng giữa chế độ chiếu sáng tự nhiên với chế độ chiếu sáng nhân tạo mang lại công năng sử dụng vô cùng hiệu quả, góp phần nâng cao được chất lượng cuộc sống gia đình.

mau-nha-pho-biet-thu-dep

Nhà phố đẹp 2.5 tỷ tại Hà Nội

Mái lệch đổ bằng với bê tông chắc chắn, được thiết kế xây dựng đơn giản, không chiếm nhiều diện tích thi công và cũng không ảnh hưởng đến các kiến trúc xung quanh. Độ bền của kiểu mái lệch đổ bằng này khá cao, chống cháy hiệu quả, cố định theo thời gian, khó bị hỏng hóc do tác động môi trường đồng thời tạo được sự độc đáo cho ngoại thất ngôi nhà. Không chỉ vậy, nó còn khắc phục được nhược điểm khá lớn của mái bằng là khả năng chống nóng nhờ việc tạo độ lệch chênh mái, mở ra một lớp không khí đệm khá lớn ngăn bức xạ nhiệt ở mái xuống không gian sống bên dưới. Ngoài ra, KTS cũng tư vấn thêm gia đình có thể sử dụng trần thạch cao và các vật lệu chống nóng cho mẫu biệt thự 4 tầng một cách hiệu quả.

biet-thu-mat-tien-7m

Biệt thự phố hiện đại lung linh về đêm

Biệt thự mái lệch đổ bằng được biến tấu với kích thước phù hợp riêng biệt với kích thước ngôi nhà mang đến tính thẩm mỹ cao, giá trị nghệ thuật độc đáo. Ngoài ra, nó còn giúp cân bằng hình khối kiến trúc, tạo sự hài hòa cho tổng thể, kết hợp màu sắc đa dạng mang đến diện mạo mới lạ cho căn nhà.

Ngoại thất về đêm trở nên lung linh huyền hảo dưới ánh đèn nhân tạo được phân bổ bố trí một cách khoa học, hợp lý. Từng yếu tố ánh sáng đều được cân đối linh hoạt giúp làm nổi bật từng vật liệu sử dụng nổi bật ngoại thất nhà phố đẹp hiện đại này.

Mặt bằng công năng các tầng mẫu biệt thự phố một mặt tiền thoáng duy nhất

mat-bang-tang-1-nha-pho-dep

Mặt bằng tầng 1 nhà biệt thự hiện đại đẹp

Vì mảnh đất 2 bên đã có hàng xóm thi công hoàn thiện, khá kín nên biệt thự được tối đa hóa cửa ở mặt tiền to rộng và ban công lớn giúp lấy thoáng tối đa cho không gian sống bên trong. công năng ngôi nhà được bố trí khoa học với tầng 1 thiết kế mở liên kết toàn bộ các không gian sinh hoạt chung như phòng khách – bếp ăn tránh cảm giác bí bách đồng thời tạo cảm nhận rộng lớn. Tầng 2 với 2 phòng ngủ Master rộng, được thiết kế thoáng ở mặt tiền và hệ thống 2 giếng trời phong thủy giữa và sau nhà. Tầng 3 là không gian thờ cúng, và 2 phòng ngủ khép kín nhỏ cho gia đình. Đặc biệt toàn bộ không gian tầng 4 được sử dụng để tạo sân chơi, sân phơi thoáng cho gia đình.

mat-bang-tang-2-nha-pho-dep

Mặt bằng tầng 2 biệt thự phố đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự 4 tầng hiện đại tại Hà Nội

Nhà phố 4 tầng một mặt tiền duy nhất này dễ gây sự sự bức bối, trật trội và bí bách của không gian đô thị, điều đó đã được KTS nội thất Kiến Phú Mỹ giải quyết hoàn toàn với không gian kiến trúc xanh kết hợp với thiết kế nội thất thân thiện với thiên nhiên. Không gian sống giàu ánh sáng tự nhiên, không khí thông thoáng và trong lành thực sự cho bạn trải nghiệm một cuộc sống chất lượng.

noi-that-biet-thu-4-tang-dep

Nội thất phòng khách hiện đại đẹp

Phòng khách được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung, khỏe khoắn. Đồ nội thất có kết cấu hình học táo bạo, đường nét thanh thoát, thường phẳng, bóng, đôi khi không đối xứng, thiết kế tập trung vào công năng. Bố cục hợp lý, chi tiết đơn giản, gọn gàng. Vật liệu sử dụng làm đồ nội thất là những vật liệu công nghiệp, những vật liệu được tạo bởi công nghệ hiện đại mang đến cảm nhận không gian phóng khoáng, tự do, sang trọng mà tinh tế, khoa học.

noi-that-phong-khach-hien-dai

Nội thất phòng khách 31.5m2 đẹp

Trong mẫu nội thất phòng khách hiện đại này, các thành phần kiến trúc thường khá đơn giản, các khối, mảng, tạo nên không gian nội thất, không cầu kỳ, rườm rà, không gian lưu thông thuận tiện, yếu tố công năng được bộc lộ. Phong cách hiện đại ngày càng được thịnh hành bởi con người luôn cảm thấy hài lòng với sự tiện nghi, thanh lịch, không cầu kỳ, không gian hài hòa mà thiết kế hiện đại đem lại.

Màu sắc phòng khách sử dụng chủ yếu sử dụng những gam trung tính làm nền, sử dụng những gam màu đậm tạo điểm nhấn nổi bật, vượt ngoài sức tưởng tượng. Bộ sofa bọc nhung nhập Italy kết hợp với bàn trà tròn inox mạ vàng mặt đá cao cấp mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp và thể hiện khả năng chịu chơi của gia chủ.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep

Mẫu nội thất phòng khách phong thủy

Toàn bộ phần tường rộng phòng khách được ốp lam gỗ gam trầm cho cảm nhận không gian tĩnh, sang, ấm. Màu vàng và màu trầm với các cung bậc và độ chuyển màu khác nhau kết hợp với ánh sáng tự nhiên và nhân tạo một cách hợp lý khoa học tăng thêm độ bóng của đồ nội thất, biến không gian phòng khách thành địa điểm lý tưởng đậm chất hiện đại, phóng khoáng thể hiện cá tính gia chủ.

noi-that-biet-thu-4-tang-dep2

Không gian mở giữa phòng khách và bếp ăn

Ánh sáng cũng là một yếu tố hết sức được chú trọng trong không gian nội thất mang phong cách hiện đại. Cửa sổ được thiết kế đơn giản cả về kiểu dáng lẫn rèm cửa sử dụng mục đích tối đa hóa nguồn sáng sử dụng cho gia đình. Không gian xanh được tích hợp một cách lý tưởng giữa phân khu thang ngăn cách phòng khách và bếp ăn mang lại hiệu ứng tốt, nâng cao sức khỏe gia đình với yếu tố xanh mát mắt, dễ chịu.

noi-that-phong-bep-an-hien-dai-dep

Bếp ăn đẹp từ view phòng khách

Với sự sáng tạo, tính khoa học những kỹ sư đã đưa từng cây hoa từng chậu cảnh đi vào mọi không gian sinh hoạt có thể của gia đình, những sự kết hợp này đã được tính toán dựa trên kiến thức về sinh học, không gian kết hợp màu sắc phối tinh tế tạo ra những phân khu khá độc đáo, lý tưởng. Như khu cầu thang chuyển giao này, toàn bộ phần tường được ốp gạch rối kết hợp với sắc xanh cây cảnh phong thủy cho cảm nhận không gian khá tự nhiên, mộc mạc.

Không gian xanh trong thiết kế nhà phố hiện nay đang được nhiều người lưu ý và các kiến trúc sư cũng không ngừng sáng tạo để mang lại những giải pháp hoàn hảo tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Việc mang yếu tố tự nhiên vào không gian nhà phố không phải đơn giản vì chúng ta đều nhận thấy nhà phố thường hẹp bề rộng nhưng lại có chiều dài rất sâu. Không gian xanh nơi giếng trời và thiết kế tiểu cảnh sân vườn nhỏ men theo bờ tường hoặc dạng vườn treo trong mẫu nhà phố 4 tầng này khá tiết kiệm không gian mà hiệu quả lại rất cao.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-4-tang-dep

Nội thất phòng bếp ăn khoa học phong thủy

Khu vực bếp ăn và bàn ăn được đặt theo đúng như tiêu chuẩn sử dụng. Khu vực bếp nấu được đặt nối dài theo kích thước sử dụng của bếp. Tủ lạnh được đặt ở góc phòng bếp, tăng thêm hiệu quả sử dụng và sự thuận tiện cho gia đình. Quầy thao tác bếp cũng đủ động cho việc bạn thoải mái nấu nướng. Một yếu tố nữa cũng rất quan trọng cho không gian sử dụng của phòng bếp đó là yếu tố thông thoáng. Sự thoáng đãng tự nhiên trong không gian sử dụng của bếp được yêu cầu đặt lên hàng đầu. Ngoài các thiết bị hút mùi, thì cửa sổ thoáng cũng được thiết kế để tăng thêm hiệu quả sử dụng cho không gian phòng bếp này.

phong-ngu-biet-thu-dep

Nội thất phòng ngủ Master đẹp

Phòng ngủ khá trang trọng và lịch lãm khi kết hợp gam màu nâu tây kết hợp với trắng thanh thoát một cách linh hoạt hợp lý. Các chi tiết trang trí nội thất của căn phòng, các vật dụng sử dụng giúp cho không gian phòng ngủ trở nên ấm áp, ấn tượng hơn bao giờ hết. Giường ngủ được đặt ở vị trí trung tâm, đầu giường không đối diện với cửa sổ hoặc cửa ra vào. Cạnh giường ngủ là bàn làm việc, đối diện giường sẽ đặt kệ ti vi, sao cho thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển trong căn phòng nhất có thể.

noi-that-phong-ngu-nha-pho

Mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp

 

thiet-kie-noi-that-phong-ngu-biet-thu-dep

Nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng

Hoàn thiện hồ sơ mẫu thiết kế trọn gói nội – ngoại thất biệt thự 4 tầng phong cách hiện đại được xây dựng và hoàn thiện cho chủ đầu tư. Kiến trúc hiện đại được sử dụng cho cả kiến trúc và nội thất nhà phố 90m2 hoàn thiện và nhận được nhiều sự ưu ái từ phía gia chủ và gia đình. Với chi phí đầu tư hợp lý, hoàn thiện nội – ngoại thất nhà phố 90m2 phong cách hiện đại này sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nội – ngoại thất bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư Kiến Phú Mỹ để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé!

Xem thêm công trình biệt thự đẹp tương tự:
– Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mặt tiền 7m đẹp sang trọng tại Quảng Ninh
– Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 8,5m đẹp tại Thanh Hóa
– Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng phong cách Châu Âu sang trọng

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-3-tang-hien-dai
biet-thu-hien-dai-7-tang-dep
biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep
thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-dep
thiet-ke-biet-thu-dep
thiet-ke-nha-dep