Điểm danh 10 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu đáng xây 2022

Kiến trúc sư của KPM thường xuyên nhận được yêu cầu thiết kế và xây dựng các mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu dựa trên lô đất thực tế xây dựng của nhiều gia đình hiện nay. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn vấn đề này, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các trường hợp thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu.

I. Đặc trưng kiến trúc của các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu

+ Thứ nhất: Khi xử lý kiến trúc mặt tiền, hoặc ngoại thất của những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu như thế này, kiến trúc sư cần đặc biệt chú ý đến việc xử lý kiến trúc mặt tiền sao cho đẹp, không có cảm giác một mặt phẳng tường rộng thênh thang mà không có điểm nhấn. Hoặc cũng tránh tình trạng quá nhiều chi tiết làm rối mặt tiền sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho người nhìn. Bạn có thể chọn những kiến trúc nhà ở đơn giản, không quá cầu kì để có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu của gia đình mình! Vì thế các mẫu nhà biệt thự hiện đại là sự lựa chọn lý tưởng cho kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng. Mặt tiền được coi là bộ mặt của một ngôi nhà, bất kỳ ai khi ngắm nhìn một công trình đều chiêm ngưỡng vẻ đẹp mặt tiền đầu tiên. Vì thế với lợi thế mặt tiền rộng, sẽ là cơ hội để kiến trúc sư chúng tôi thể hiện khả năng tư duy sáng tạo bay bổng với nét vẽ. Tuy vậy dù sáng tạo hay bay bổng tới đâu cũng cần có những nguyên tắc nhất định, đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng.

Trong kiến trúc và hội họa chúng tôi phân chia ra thành 3 trường phái cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Nếu như kiến trúc cổ điển và tân cổ điển đặc trưng bởi những đường nét hoa văn phào chỉ cầu kỳ, phù điêu diêm dúa phù hợp với những chủ đầu tư trung niên hoài niệm và là những gia đình có điều kiện đầu tư tốt cho kinh phí xây nhà. Ngược lại, kiến trúc hiện đại lại nổi bật với những đường nét phào chỉ phẳng, lược bỏ các chi tiết rườm rà, hướng tới không gian sống thoải mái, cá tính phù hợp với các chủ đầu tư có tính cách trẻ trung, năng động.

+ Thứ hai: kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng nổi bật với cách xử lý cân đối hài hòa trong từng mảng miếng. Để không gian gợi lên sự bề thế, đồ sộ chúng tôi xử lý các chi tiết trang trí cân đối, đối xứng 2 bên như hệ thống cửa sổ, các thức cột vuông, lan can ban công, các chi tiết phào chỉ trang trí ở cửa sổ. Các thức cột vuông luôn gợi cho người nhìn về sự khỏe khoắn, chắc chắn và bền vững trường tồn theo thời gian.

+ Thứ ba: Vật liệu hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng bằng các loại vật liệu hiện đại, phổ biến trên thị trường. Hệ thống cửa được làm bằng chất liệu gỗ có ô kính. Gỗ là vật liệu truyền thống, gần gũi với kiến trúc xây dựng từ bao đời nay. Đây cũng là vật liệu quý có giá trị và luôn là sự góp phần đáng kể mang lại sự nổi bật, bề thế của một ngôi nhà biệt thự. Cửa sổ là loại cửa kính khung gỗ hiện đại, mới mẻ và giúp không gian nội thất trong nhà tràn ngập ánh sáng.

+ Thứ tư: lựa chọn loại ốp gạch chân tường đẹp mắt giúp tôn lên chiều cao ngôi nhà đó là cách cân đối kích thước tỷ lệ giữa chiều cao và bề rộng ngôi nhà. Với những mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu thì các kiến trúc sư thường gợi ý phương thức ốp gạch chân tường. Lựa chọn loại gạch màu nâu rối sang trọng lịch lãm và rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Như chúng ta đã biết, nước ta chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nắng lắm mưa nhiều, nên việc ốp gạch sẽ giúp bảo vệ lớp tường phía trong được bền đẹp. So với việc để tường phẳng thì cách ốp gạch sẽ vệ sinh dễ dàng nhất là những ngày trời mưa. Nhờ thế mà không có điều kiện cho vi sinh vật, nấm mốc phát triển ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng công trình.

+ Thứ năm: thông thường các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng được phát triển kiến trúc theo chiều ngang, nên việc phân chia nhà thành các gian, ngăn chia nhau bằng các thức cột và hệ thống cửa chính, tiền sảnh. Vì thế nếu thiết kế cân bằng đối xứng sẽ rất thích hợp, tránh tình trạng phát triển khối kiến trúc to, nhỏ không rõ ràng khiến cho tỷ lệ ngôi nhà kém thẩm mỹ. Trong kiến trúc ngoài cách trang trí các mảng miếng kiến trúc thì tỷ lệ là một yếu tố quan trọng mang lại vẻ đẹp cho ngoại thất biệt thự. Tỷ lệ về ánh sáng, màu sắc, kích thước luôn là những kiến thức quan trọng và các kiến trúc sư được đào tạo trong trường học và kinh nghiệm tăng dần theo thời gian làm việc.

+ Các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng nên để cân đối chúng tôi tư vấn chủ nhà lựa chọn hệ mái dốc, cụ thể ở đây là mái thái màu xanh ghi. Công trình sẽ thêm phần cao ráo, tăng chiều cao, giúp tỷ lệ giữa bề ngang, chiều cao cân bằng nhau. Mái thái hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Mái thái cũng rất dễ tìm kiến trên thị trường, chi phí vừa phải, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng kích cỡ nên phù hợp với từng sở thích, cá tính của khách hàng. Màu xanh luôn là gam màu gợi lên sự lịch lãm, sang trọng bởi thế mà các mẫu biệt thự châu âu luôn có sự xuất hiện của gam màu xanh lam. Mái thái được thi công bằng cách đổ mái bằng sau đó lợp vì kèo và dán ngói thái lên. nhờ cách làm này mà không gian sống trong ngôi nhà luôn ấm cúng vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

2. Một vài lưu ý về phong thủy của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng

+ Thứ nhất: Quan điểm thiết kế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu là hung: Quan điểm này cho rằng, nếu như nhà có bề ngang rộng hơn chiều sâu thì chủ nhà sẽ dễ sinh bệnh. Sẽ đem đến cho các thành viên trong gia đình sống không độc lập, việc sắp xếp đồ đạc cũng khó khăn. Thực tế cho thấy, có rất rất nhiều công trình, nhà ở, gia đình xây dựng theo hình dạng như thế này. Vì không phải ai cũng có đủ điều kiện mua đất vuông vắn để làm nhà, và cũng không phải ai cũng có điều kiện để mua được ngôi nhà hợp lý về tất cả mọi mặt. Cũng chưa có trường hợp nào chứng minh vì xây nhà có bề ngang rộng hơn thì bệnh tật hay sống không độc lập cả… Do đó, bạn không nên quá để tâm đến những vấn đề này nếu như đang muốn xây dựng ngôi như thế này cả!

+ Thứ hai: Quan điểm xây nhà mặt tiền rộng hóa giải những quan điểm hung xấu. Như đã nói ở trên, do đặc trưng về bề ngang rộng hơn chiều sâu, mà vì thế khi bố trí công năng sử dụng, hình khối của ngôi nhà thì kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ bố trí nhà theo số gian cát: 1 gian là cát, 2 gian là không chướng ngại, 4, 8 gian là hung, 3, 5, 6, 7, 9 gian là cát. Chính vì thế mà khi xây dựng nhà, đặc biệt là các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu thì kiến trúc sư cũng cố gắng đảm bảo các nguyên tắc này, thường là nhà 3 hoặc 5 gian để đảm bảo các yêu cầu về cân đối, phong thủy, kiến trúc, cũng như bố cục chức năng sử dụng. Đối với mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng của gia đình anh An, chúng tôi thiết kế nhà thành 3 gian, chính giữa và 2 gian 2 bên.

Ngoài những ý nghĩa về mặt công năng sử dụng, thẩm mỹ mang lại cho ngôi nhà sự bền đẹp theo thời gian thì mái thái còn có vai trò trong việc hóa giải phong thủy. Với những ngôi nhà sở hữu hệ mái dốc hình chóp chữ A sẽ giúp cho thoát các tà khí, hung khí gây ảnh hưởng tới vận mệnh, hạnh phúc của các thành viên trong gia đình. Với ý nghĩa này, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu.

3. Điểm danh những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu đáng xây dựng nhất

Đột phá biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp nhất xu hướng xanh 2021

mat-tien-rong-hon-chieu-sau

Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, mặt bằng được quy hoạch từ chi tiết đến tổng quát. Bên cạnh đó, theo yêu cầu của gia chủ, KTS đã loại bỏ các chi tiết hoa văn trang trí và ưu tiên chọn lựa các vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, kính, bê tông, gạch đá ốp,…khiến tổng thể ngôi nhà trở nên đẹp hoàn hảo. Đặc biệt có thể thấy rằng, toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà từ cửa sổ đến cửa chính đều được sự dụng khung nhôm lắp kính cường lực thay vì chất liệu gỗ. Điều này, sẽ làm ngôi nhà hiện đại, sang trọng và lưu thông không khí tốt. Không chỉ chú trọng trong lựa chọn vật liệu mà mẫu thiết kế này còn tập trung chú trọng vào các thiết kế cửa sổ thông thoáng, ban công rộng rãi, màu sắc trang nhã. Hệ thống cửa sổ kính được bố trí khá dày đặc xung quanh nhà, từ đó căn nhà được tập trung nhiều ánh sáng và từ bên trong ngôi nhà các thành viên cũng có thể ngắm cảnh, đưa tâm hồn hòa cùng thiên nhiên thoáng đãng, xanh mát. Chính vì vậy không gian nội thất ngôi nhà luôn thông thoáng, tràn trề ánh sáng và sinh khí

Thiết kế nhà vườn chữ L 2 tầng đậm nét Á Đông truyền thống người Việt

thiết kế nhà biệt thự chữ L

Được thiết kế theo phong cách Âu Châu kết hợp vẻ đẹp truyền thống Á Đông: mẫu nhà chữ L 2 tầng mái thái là mẫu nhà gần như được xem là truyền thống của Việt Nam. Với mái thái lợp ngói hợp thời tiết nhiệt đới gió mùa Việt giúp ấm đông mát hè đồng thời với kết cấu chữ L gần gũi với thiên nhiên, mái được phân khuông chạy rõ ràng, dứt khoát giúp ngoại thất đạt được tính thẩm mỹ cao, không sợ bị lỗi thời.

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn mái thái xanh sang trọng kết hợp tường gam trắng sáng tinh tế, các mảng tường giật cấp ấn tượng phi đối xứng độc đáo. Ngoài ra, được thiết kế theo phong cách Âu Châu hiện đại, do đó, mẫu nhà vườn toát lên vẻ phóng khoáng, lịch lãm, không màu mè hoa văn nặng nề mà sẻ dụng phào chỉ như những cung bậc nhịp điệu bình yên, êm ái. Ngoài ra, với bố cục đơn giản với màu trắng nhẹ nhàng kích thước vừa đủ cung cấp không gian sống thoải mái biệt thự vườn chữ L 100m2/sàn này được đánh giá là khá lý tưởng phù hợp với đô thị cảnh quan Việt Nam.

Mẫu nhà vườn 2 tầng 990 triệu mái thái đẹp tại Cao Bằng

Ngôi nhà không quá chú trọng vào họa tiết trang trí, mà chỉ đơn giản là những đường phào chỉ đơn giản điểm tô trên hệ thống cột, trụ giả cột góc tường kết hợp bố cục, tỉ lệ hợp lý tạo nên sự hài hòa, đồng nhất sang trọng không góc chết.

Chính sự tối giản này lại khiến cho căn nhà trở lên nhẹ nhàng, cuốn hút. Thiết kế nhiều cửa sổ và cửa ra vào, giúp ngôi nhà có sự tương tác với khu đất đồi bao la, nhiều cây xanh tại Cao Bằng.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ L có 4 phòng ngủ tại Phú Thọ

nhà chữ l 2 tầng mái thái đẹp ấn tượng

Căn nhà 2 tầng chữ L có thiết kế 2 mái, bao gồm hệ mái chính và hệ mái trang trí phân tầng. Hai mái này có độ dốc và độ vươn ra khỏi tường là tương đồng nên tạo cảm giác cân đối, bề thế hơn cho mặt tiền của căn nhà. Sau quá trình trao đổi với KTS, gia chủ đã quyết định lựa chọn màu ngói đỏ theo sở thích và theo tone màu đỏ của hệ cửa sổ, của chính. Thiết kế mái thái không chỉ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình, mà nó còn giúp tạo 1 tầng chống nóng, thoát nước mưa.

Nhà nông thôn 2 tầng mái thái mặt tiền rộng hơn chiều sâu trên đất 900m2

Căn biệt thự của gia đình ông Hùng nằm trong khuôn viên rộng hơn 900m2 với đường giao thông thuận tiện khi hướng Tây Nam và Tây Bắc tiếp giáp với đường khá rộng. Bao quanh ngôi nhà 2 tầng mái thái sẽ là sân vườn rộng, xanh mát.

thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái góc nhìn tổng thể

Thiết kế biệt thự mái thái sử dụng gam màu lạnh, sang trọng. Các diện tường được ốp gạch thẻ trang trí với màu nâu sẫm làm chủ đạo. Căn nhà chính 2 tầng quay hướng Đông Nam, tuy mặt tiền không quay ra đường nhưng trước nhà có khoảng sân rất rộng nên có thể tạo được tầm nhìn tốt vào ngôi nhà từ phía đường. Đặc biệt, hướng Tây Nam quay ra đường không hợp với tuổi của chủ nhân ngôi nhà. Đồng thời, ông Hùng cũng chia sẻ, muốn ngôi nhà của mình qua theo hướng Đông Nam để đón gió mát, tránh ánh nắng gay gắt của hướng Tây.

Nhà vườn chữ L 2 tầng hiện đại gần gũi nông thôn Việt tại Nam Định

Biệt thự nhà vườn chữ L 2 tầng 900tr

Được xây dựng trong khuôn viên đất có kích thước khá rộng 18x15m, mẫu nhà vườn mái thái của gia đình ông Hanh có diện tích mỗi sàn là 105m2 với mặt tiền quay hướng Nam đón gió mát. Ngôi nhà 2 tầng có công năng sử dụng cho gia đình 3 thế hệ sinh sống, đặc biệt tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng chữ l có không gian phòng ngủ rộng cho người cao tuổi và khu vệ sinh được tách riêng làm 2 phần cho các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Thiết kế nhà vườn chữ L 2 tầng mái thái đơn giản hài hòa thiện nhiên tại Bắc Ninh

Thiết kế nhà vườn mái thái 100m2 đẹp tiện nghi

Căn biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái của gia đình ông Được nằm trong khuôn viên đất rộng 390m2 có tổng diện tích 2 sàn là 190m2 bao gồm 1 phòng khách kết hợp thờ, một khu phụ phía sau nhà và 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Thiết kế của căn nhà vườn 2 tầng mang phong cách hiện đại, tinh giản chi tiết.

Thiết kế mặt sau của căn biệt thự mái thái 2 tầng với khu phụ trợ, sân phơi được sắp xếp hợp lí, khoa học. Ngoài ra, không gian thờ được thiết tách riêng khỏi nhà để đảm bảo sự nghiêm trang.

Thiết kế nhà vườn 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ phong thủy tại Phú Thọ

Nhà vườn 2 tầng chữ L diện tích 90m2 1 sàn hiện đại

Gia đình ông Tiến sở hữu một khuôn viên đất rộng, phía trước là sân vườn, phía sau là ao hồ thả cá, có thể nói, đây là mảnh đất lí tưởng để xây dựng một ngôi nhà vườn 2 tầng hiện đại khi có thể kết hợp được rất nhiều yêu tố cảnh quan sân vườn với ngôi nhà. Ngôi nhà được KTS thiết kế theo phong cách mái thái quen thuộc, với 2 tầng mái chính – phụ chạy quanh nhà tạo nên những nét rất riêng của phong cách nhà vườn chữ L 2 tầng mái thái này.

Kiến trúc nhà nông thôn 2 tầng mái thái Châu Âu đẹp mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ hiện đại tiết kiệm chi phí

Biệt thự 2 tầng mái thái đẹp, hiện đại là kết quả của quá trình làm việc tận tình, nhiệt huyết của KTS với gia chủ. Với những ý tưởng táo bạo, khoa học cho một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Mọi ngóc ngách của ngôi nhà đều được tính toán thiết kế sao cho phù hợp nhất với công năng sử dụng mà tạo được những sự độc đáo, thú vị riêng.

Với lợi thế đất rộng, biệt thự 2 tầng mái thái đẹp của gia đình ông Lưu có đường dạo sân vườn xung quanh. Những chi tiết tiểu cảnh, non bộ hay thảm cỏ đều được KTS thiết kế phù hợp với cảnh quan chung. Tất cả đều tạo ra giá trị tốt với ngôi nhà 2 tầng.

 Mẫu nhà vườn nông thôn 2 tầng mặt tiền rộng hơn chiều sâu tại Nam Định

mẫu thiết kế nhà nông thôn đẹp

Nếu trước kia bạn dễ dàng nhận thấy khu vực ban công với lan can bằng những bức tường vôi kín bức nóng thì với mẫu nhà kiểu hiện đại mới này, KTS sáng tạo với việc đưa vật liệu mới như khung thanh sắt khỏe khoắn nhằm đưa đến sự thông thoáng sang trọng hơn. Ngoài ra, phần mái hiên tầng 2 KTS còn bố trí thêm giàn hoa leo và hướng dẫn cụ thể gia chủ những cây cảnh và loài hoa hợp phong thủy mệnh, tuổi của gia chủ.

Nhà vườn chữ L là phong cách được yêu thích khi xây dựng ở nông thôn Việt vì sự phù hợp đến hoàn hảo từ ngoại thất đến bố trí công năng đối với loại hình nhà này.

– Về ngoại thất: 4 mặt đều biệt thự được cô gắng thiết kế tiếp xúc với thiên nhiên sạch vùng quê, tiêu chuẩn xây dựng Châu Âu nguyên vật liệu kết cấu bền vững, kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng với những cách tân phù hợp làng quê Việt Nam.

– Về công năng: đây là loại hình nhà được đặc biệt chú trọng trong việc bố trí và phân chia công năng khoa học vì diện tích xây dựng nhà thường khá hạn chế để tối đa không gian sân vườn thoáng sạch xung quanh mà công năng sử dụng của các gia đình đều khá cao.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái mặt tiền rộng hơn chiều sâu tại Thái Nguyên 

mẫu nhà 2 tầng chữ l diện tích 100m2 1 sàn

Khuôn viên đất của xây dựng ngôi nhà vườn 2 tầng mái thái có kích thước 12x18m, trong đó mặt 12m tiếp giáp với đường rộng 5m, đây là lối giao thông chính tiếp cận ngôi nhà. Ngôi nhà 2 tầng của gia đình bác Duy được thiết kế quay theo hướng Đông – Nam. Căn nhà được đẩy sát về phía Tây – Nam để tạo một khoảng sân phía cổng chính. Mẫu nhà 2 tầng chữ L được phối màu ngoại thất rất trang nhã, tinh tế. KTS đã khéo léo sử dụng gạch ốp tường tối màu làm điểm nhấn trên nền tường trắng tinh khiết.

Đối với những mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái thì hệ mái đẹp chính là điểm nổi bật nhất của ngôi nhà. Ngôi nhà của gia đình bác Duy sử dụng ngói sóng tối màu để tạo sự đồng nhất về sắc độ cho ngôi nhà. Hệ cửa sổ sử dụng cửa nhôm hệ vân gỗ khá đẹp mắt và phù hợp với tone màu tổng thế ngôi nhà.

Biệt thự vườn hiện đại 2 tầng mái thái mặt tiền rộng hơn chiều sâu tại Bắc Ninh

Mẫu biệt thự vườn hiện đại của gia đình ông Đông được thiết kế trên khuôn viên đất hình chữ nhật. Một nửa khu đất được sử dụng cho mục đích trồng cây ăn trái. Ngôi nhà 2 tầng được xây dựng ở phần còn lại của khuôn viên đất. Mặt tiền của căn nhà chữ L có tổng chiều dài 12m. Được chia làm 2 khối chính là không gian phòng khách rộng kết hợp không gian thờ trang trọng. Khối phụ là phần đầu đốc của ngôi nhà được thiết kế với phòng ngủ rộng, thoáng rất phù hợp cho người già.

Thiết kế biệt thự vườn mái thái hiện đại tiết kiệm chi phí

Tổng thể thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát bởi hệ thống cửa sổ lớn. Ngôi biệt thự mái thái sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong không gian các phòng.

Nhà nông thôn kiểu Châu Âu hiện đại mái thái  12m x 9.5m đẹp tại Ninh Bình

Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu nhà vườn 2 tầng 3 phòng ngủ tại Ninh Bình có thiết kế khá đơn giản về ngoại thất, với lối thiết kế hiện đại, đơn giản và tiết kiệm nhưng vẫn tạo được sự sang trọng cần có của một căn biệt thự đẹp. Căn biệt thự mái thái của gia đình anh Dũng tạo ngay ấn tượng bởi màu sắc khá ấn tượng và lạ mắt so với những mẫu thiết kế nhà ở hiện nay. Ngôi nhà 2 tầng sử dụng tone màu trắng – nâu làm chủ đạo. Hệ mái thái trang trí phân tầng giúp căn nhà trở lên vững chắc, bề thế hơn.

Căn nhà 2 tầng mái thái có khoảng sân trước rộng để xe, xung quanh ngôi nhà có đường đi dạo được trồng cỏ và cây hoa tạo các góc tiểu cảnh đẹp cho tổng thể ngôi nhà. Bước từ sảnh chính vào là không gian đại sảnh và phòng khách rộng để kê bộ bàn ghế bằng gỗ quý 12 món của gia chủ. Không gian phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng khách. Khu bếp được đặt phía sau và có 1 cửa phụ đi vào từ phía sau ngôi nhà. Phòng ngủ chính của vợ chồng anh Minh được đặt tại tầng 1 của căn biệt thự 2 tầng. Phòng ngủ này có vệ sinh riêng, không gian làm việc được thiết kế rộng rãi với tầm nhìn thoáng ra sân vườn bên ngoài.

Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng 13.5m x 12m tại Bắc Ninh

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại bắc ninh

Ngôi biệt thự 2 tầng của gia đình anh Thắng được xây dựng trên mảnh đất vuông vắn với chiều dài mỗi cạnh là 24m. Ngôi nhà có 2 mặt tiền chính: hướng Nam và hướng Đông, so với tuổi Kỷ Mùi – 1979 của gia chủ thì 2 hướng trên đều có sao tốt chiếu đến. Hai hướng này đều có ngũ hành tương sinh với ngũ hành của bản mệnh gia chủ. Đây là một điểm rất may mắn cho người chủ ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng này.

Kiến trúc ngoại thất của biệt thự 2 tầng gia đình a Thắng mang hơi hướng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. KTS đã sử dụng khá nhiều các thức cột cổ điển, hệ phào chỉ đắp nổi tinh tế tạo các điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.

Với những cách thiết kế nhà không chỉ phù hợp về kiến trúc, công năng mà phong thủy cũng vô cùng quan trọng. Vì thế mà các mẫu biệt thự đẹp của KPM luôn được nhiều khách hàng đón nhận.

Nếu quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được chia sẻ rõ ràng, chi tiết nhé!

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

nha-co-be-boi-san-thuong