Những Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Mái Thái Đẹp Nhất 2019

Những ngôi nhà biệt thự tân cổ điển mái thái hiện nay đang rất được ưa thích và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia chủ bởi phong cách đa dạng, nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng. Trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới quý vị những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng, 3 tầng được thiết kế kết hợp với hệ mái thái quen thuộc của kiến trúc Á Đông. Mời quý vị cùng tham khảo qua 10 mẫu thiết kế được chúng tôi lựa chọn với kiểu dáng, kích thước đa dạng, hy vọng quý vị sẽ có thêm những tham khảo hữu ích trước khi bắt tay vào xây dựng ngôi nhà mơ ước của gia đình mình.

01. Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái sang trọng với kích thước 8,5mx16m.

Ngôi biệt thự Pháp 8,5x16m được chúng tôi tư vấn thiết kế tại Nam Định. Tổng quan kiến trúc của ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển mái thái này là sự kết hợp hài hòa của hình khối kiến trúc và công năng sử dụng. Với tone màu trắng tinh khiết đã tạo nên nét sang trọng, quý phái cho ngôi nhà.

mẫu biệt thự cổ điển mái thái hoàn hảo

biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng đẹp sang trọng

Nếu quý vị đang sở hữu một khuôn viên đất có mặt tiền rộng từ 10m trở lên thì hoàn toàn có thể xây dựng một ngôi nhà phong cách tân cổ điển mái thái theo phong cách trên. Ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng8,5x16m được thiết kế theo phong cách trang nhã, hầu hết các phào chỉ hay hoa văn đều được đơn giản hóa, sự cầu kỳ không hề có trên ngôi nhà này, thay vào đó là sự chỉnh chu, cân đối và sự tinh tế của những gờ chỉ để tạo nên nét quyến rũ, sự sang trọng cho ngôi nhà.

02. Thiết kế cải tạo biệt thự tân cổ điển Vinhomes Long Biên mặt tiền 7m

Trong thời đại thị trường bất động sản đang nhộn nhịn như hiện nay, những ngôi nhà đã được xây thô trong cách khu đô thị cao cấp rất nhiều. Chính vì thế, nhu cầu thiết kế cải tạo biệt thự đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một mẫu thiết kế cải tạo tại khu đô thị cao cấp bậc nhất miền Bắc – khu đô thị Vinhomes Reverside.

thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng mặt tiền 7m

mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng tại hà nội

Vẫn là phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh thoát. Ngôi nhà 3 tầng được KTS thiết kế cải tạo với mặt tiền rộng 7m, chiều sâu 13m. Công năng của ngôi nhà bao gồm 1 tầng hầm, 3 tầng nổi và 1 tầng tum. Kiến trúc ngoại thất được thiết kế theo phong cách Pháp cách tân với hệ phào chỉ đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Với khuôn viên đất rộng cũng như an tọa trong khu đô thị “xanh” nên mọi mặt của ngôi nhà đều được mở cửa sổ, đặc biệt là mặt tiền và mặt sau được thiết kế ban công tại các phòng ngủ.

03. Mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng 150m2/sàn

Ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng với gam màu trắng sang trọng tọa lạc tại thành phố Ninh Bình có diện tích xây dựng mặt tiền rộng 10m, chiều sâu 14m. Khi ngắm nhìn ngôi nhà, chúng ta sẽ bị mê hoặc bởi hệ mái thái độc đáo, hay sự sang trọng trong mỗi chi tiết trang trí đắp nổi được KTS nghiên cứu tỉ mỉ về hình sáng và tỉ lệ.

mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp

thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Sự sang trọng của ngôi nhà toát ra từ mỗi chi tiết trang trí. Hệ ban công bằng hợp kim đúc nổi bật trên nền tường trắng cũng là một điểm đáng chú ý trong thiết kế của căn biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng này.

04. Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 9x14m bề thế

kiến trúc biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng

thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền rộng 8m

mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng kiến trúc tân cổ điển pháp

Căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển với diện tích xây dựng 8,7x14m sở hữu 2 mặt tiền đẹp và sang trọng. Sở hữu gam màu vàng cổ điển kết hợp hệ mái thái đỏ, ngôi nhà toát lên sự quý phái, cổ điển của những ngôi nhà kiến trúc Pháp.

05. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Tiếp theo là một mẫu thiết kế biệt thự đang nhận được những đánh giá rất cao của chủ đầu tư. Ngôi nhà 3 tầng sở hữu 2 mặt tiền được trang trí không quá cầu kỳ nhưng vừa đủ để tạo nên những nét quyến rũ của kiến trúc Pháp. Ngoài ra, với những cách tân trong thiết kế, ngôi nhà vừa sở hữu nét đẹp tinh tế của kiến trúc cổ điển, vừa sở hữu những nét phóng khoáng, thanh thoát của kiến trúc hiện đại.

thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng kiến trúc sang trọng

mẫu nhà mái thái 3 tầng kiến trúc cổ điển sang trọng

06. Biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển với diện tích mỗi sàn 130m2 được thiết kế xây dựng tại thị trấn Đông Anh – Hà Nội. Ngôi nhà được thiết kế với những chuẩn mực và yêu cầu khá riêng của gia chủ. Kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà mang đậm chất cổ điển châu âu nhưng không quá rườm rà. Mọi chi tiết trang trí đều được tính toán kỹ lưỡng về tỉ lệ để tạo lên cảm giác chắc chắn, bề thế cho người nhìn.

kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái

biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng hoàn hảo

07. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp hoàn hảo

Ngôi nhà Pháp 2 tầng 1 tum được chúng tôi tư vấn thiết kế tại Thái Nguyên. Tổng thể ngôi nhà được trang trí với những hệ cột và phào phân tầng lớn, tạo cảm giác chắc khỏe cho ngôi nhà. Hệ mái thái được thiết kế cân đối, đảm bảo về tỉ lệ kiến trúc đẹp nhất và chức năng chống nóng cho tầng 2.

mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc đẹp đẳng cấp

biệt thự pháp 2 tầng mái thái đẹp

08. Biệt thự vườn Châu Âu diện tích 65m2/sàn

Tiếp theo là một mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mini với diện tích 6m5/sàn. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng toát lên những nét sang trọng của kiến trúc tân cổ điển Pháp. Ngoại thất của căn nhà 2 tầng được trang trí bằng hệ cột cổ điển nhẹ nhàng kết hợp với gam màu trắng càng làm tăng sự thanh thoát, sang trọng cho mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng mái thái này.

biệt thự tân cổ điển diện tích 60m2 đẹp

thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái diện tích 60m2/sàn

09. Biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp cổ mặt tiền 8m

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp cổ tiếp theo sở hữu mặt tiền rộng 8m. Ngoại thất của ngôi nhà được trang trí bởi hệ phào chỉ và các họa tiết hoa văn đắp vẽ tỉ mỉ, tinh xảo tạo cảm giác quý phái, bề thế cho ngôi nhà.

biệt thự tân cổ điển mặt tiền 8m

thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển pháp

10. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 8x12m phong cách tân cổ điển mái thái đẹp

Cuối cùng, chúng tôi xin giới thiệu một mẫu nhà biệt thự 2 tầng có diện tích xây dựng 8x12m với thiết kế gam màu độc đáo, hệ mái thái đẹp mắt. Ngôi nhà nằm trên khuôn viên đất tiếp giáp 2 mặt đường nên rất tiện cho bố trí các lối tiếp cận. Ngoài ra, công năng của ngôi nhà khá đơn giản cho gia đình 2 thế hệ sinh sống nên các không gian nội thất đều được tối ưu diện tích sử dụng.

mẫu nhà 2 tầng mái thái 2 mặt tiền đẹp

thiết kế nhà mái thái 2 tầng 2 mặt tiền tại hải phòng

Trên đây là những mẫu thiết kế do chúng tôi lựa chọn để quý vị tham khảo. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp với các phong cách khác nhau đã được chúng tôi thực hiện. Mỗi công trình do các KTS Kiến Phú Mỹ thiết kế nên đều chứa đựng rất nhiều sự nhiệt huyết, sáng tạo và trách nhiệm để tạo nên một công trình có giá trị nhất, hoàn hảo nhất.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Kiến Phú Mỹ với đội ngũ KTS, kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cam kết chất lượng và chế độ hậu mãi sau thiết kế:

  • Hoàn trả lại 100% giá trị tạm ứng trước đó nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng thiết kế kiến trúc của Kiến Phú Mỹ.
  • Đưa cử những KTS, KS có kinh nghiệm, đủ trình độ chuyên môn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất với khách hàng.
  • Phân đoạn thiết kế rõ ràng, khoa học và chỉnh sửa thiết kế liên tục đến khi khách hàng hài lòng mới chuyển qua giai đoạn thiết kế tiếp theo.
  • Trong quá trình thi công thực tế, nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào cần chỉnh sửa hồ sơ bản vẽ cho phù hợp thực tiễn thi công mà do lỗi kỹ thuật thiết kế gây nên, Kiến Phú Mỹ cam kết sẽ chỉnh sửa lại toàn bộ hồ sơ thiết kế và chịu mọi chi phí phát sinh nếu có cho khách hàng.
  • Hỗ trợ giám sát tác giả và kết cấu trong suốt quá trình thi công.

Kiến Phú Mỹ

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

giai-phap-chong-an-mon-cot-thep
Tinh-toan-ket-cau-bang-phan-mem-etab
ep-coc-cu-tram-2
tieu-chuan-khoan-cay-thep-cho