Mẫu Nhà Biệt Thự Đẹp 3 Tầng Kiến Trúc Pháp Sang Trọng

Từ kiến trúc biệt thự Pháp cổ. KTS Kiến Phú Mỹ đã biến tấu, thay đổi kiến trúc của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng để phù hợp hơn với thời đại và quan trọng nhất là hợp với phong cách của chủ đầu tư. Với những chi tiết được KTS sáng tạo, làm mới, để ngôi biệt thự tân cổ điển sẽ không bị lỗi thời, và giảm bớt sự nặng nề của kiến trúc cổ điển. Hãy cùng chúng tôi tham quan qua mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tại thành phố Thanh Hóa của gia đình ông Hiền, ngôi nhà mà KTS đã dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện.

Tổng quan thiết kế mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng – KT10020

  • Chủ đầu tư: ông Hiền – Thanh Hóa
  • Diện tích đất: 15m x 21m
  • Diện tích xây dựng: Mặt tiền: 8,5m; Chiều sâu: 14m
  • Số tầng: Biệt thự 3 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Diện tích và công năng của mẫu nhà biệt thự đẹp kiến trúc tân cổ điển mái thái

  • Tầng 1: Diện tích = 150m2: P. khách (47m2); Phòng ăn (20m2); Phòng bếp (14m2); Phòng ngủ 01 (14,5m2); Garage (21m2); WC chung tầng (4,5m2)
  • Tầng 2: Diện tích = 122m2: P. ngủ Master 36m2 gồm (Phòng ngủ 21m2 + Thay đồ 8m2 + WC 7m2); Phòng  ngủ 02 (14,5m2); Phòng ngủ 03 (15m2); Phòng SHC (17m2); WC chung tầng 5m2; Sân chơi;
  • Tầng 3: Diện tích = 122m2: Phòng thờ (18m2); Phòng ngủ 04 (14,5m2); P. giải trí (15m2); Không gian thể dục (17m2); WC chung tầng; Sân chơi.
  • Tầng áp mái: Kho + Giặt phơi

Phương án kiến trúc đẹp ấn tượng của mẫu nhà biệt thự 3 tầng tại Thanh Hóa

Hiện nay, nền kiến trúc – xây dựng của chúng ta đang phát triển mạnh mẽ với nhiều phong cách khác nhau. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đang tạo được sức hút với nhiều chủ đầu tư ở mọi lứa tuổi. Các mẫu nhà biệt thự đẹp kiến trúc Pháp cũng được KTS sáng tạo, làm mới đa dạng hơn để tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia đình ông Hiền được thiết kế dựa trên phong cách biệt thự Pháp cổ tại Việt Nam với những thiết kế thay đổi tạo sự mới mẻ, thanh lịch hơn, phù hợp với thời đại.

Vẻ đẹp diễm lệ, trường tồn cùng thời gian của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Góc nhìn 2 mặt tiền ấn tượng của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng

Thiết kế của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia đình ông Hiền tập trung vào hình khối tổng thể của ngôi nhà để tạo sự uy nghi, bề thế cho một ngôi biệt thự cao cấp tại góc đường. KTS đã kết hợp hoàn hảo hệ mái thái với các khối chính – phụ của ngôi nhà để tạo nên 2 mặt tiền đẹp mắt, đẳng cấp. Tổng thể ngôi nhà được thiết kế với gam màu trắng sang trọng, kết hợp các chi tiết phào, cột trang trí tạo sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cần có ở một ngôi nhà tân cổ điển kiểu Pháp.

Thiết kế mặt tiền chính ấn tượng của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Thiết kế mặt tiền rộng 8,5m đẹp hoàn hảo của ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia đình ông Hiền nằm trong khuôn viên đất hình chữ nhật 15x21m với 2 mặt tiền thông thoáng. Mặt tiền hướng Đông rộng 8,5m được thiết kế với nhiều khối thò thụt theo chiều cao tầng. Khối sảnh chính kết thúc tại tầng 3 với hệ mái thái tối màu là điểm nhấn chính của mặt tiền. Toàn bộ diện tường tầng 1 và sảnh chính được sơn màu vân đá marble tạo sự sang trọng cho ngôi nhà, đồng thời với tone màu đậm sẽ giúp tạo cảm giác chắc chắn hơn cho ngôi nhà 3 tầng. Mặt tiền này được thiết kế với 2 khối chính và hệ cửa sổ được mở rộng tối đa tạo sự thông thoáng cho mặt tiền.

Thiết kế tổng thể căn nhà biệt thự đẹp mái thái

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp, sang trọng

Tầng 3 mặt tiền phía Đông của biệt thự tân cổ điển là phòng thờ và sân chơi. Với ý đồ thiết kế các khối có sự tương đồng về đặc – rỗng, một ban công nhỏ rộng 1m được thiết kế phía trước phòng thờ để tạo điểm nhấn và đẹp hơn về hình khối cho mặt tiền này. Mặt tiền rộng 8,5m của ngôi biệt thự 3 tầng được trang trí bởi hệ cột vuông tại tầng 1 để tạo sự chắc chắn và tại tầng 2, 3 là hệ cột tròn tạo sự mềm mại, uyển chuyển khi nâng đỡ hệ mái thái hình tam giác cân đối.

Thiết kế mặt tiền thứ 2 tạo cảm giác đồ sộ cho căn biệt thự đẹp 3 tầng

Thiết kế mặt tiền rộng 14m của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng

Biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển của gia đình ông Hiền được KTS tư vấn để 2 lối tiếp cận riêng biệt. Cổng chính được đặt tại phía Đông, cổng phụ là lối vào gara được thiết kế cuối nhà phía Nam. Tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được thiết kế với phong cách kiến trúc đồng nhất. Mặt tiền rộng 14m cũng được thiết kế với những nét kiến trúc tương đồng mặt tiền phía Đông. Ngoài việc tập trung cho kiến trúc của ngôi nhà thì KTS đã rất để ý đến thiết kế tường rào để đảm bảo tính năng bảo vệ, che chắn của nó. Đồng thời, tường rào cũng phải đảm bảo về độ thẩm mỹ góp phần vào vẻ đẹp chung của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển.

Góc nhìn tổng thể thiết kế 2 mặt tiền của mẫu nhà biệt thự đẹp kiểu Pháp

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển với hệ mái thái đẹp mắt

Xét trên phương diện tổng thể, căn biệt thự 3 tầng là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống phào chỉ và hệ mái thái được tạo thế đẹp mắt nhờ bố cục hình khối hợp lí. Kiến Phú Mỹ với những KTS có kinh nghiệm lâu năm đủ khả năng để dung hòa 2 yếu tố công năng và hình thế cho ngôi nhà đẹp nhất, hoàn hảo nhất.

Phối cảnh góc nhìn tiểu cảnh đẹp

Góc nhìn tổng thể biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự đẹp kích thước 8,5x14m

Công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự đẹp

Đối với mỗi phương án mặt bằng của chúng tôi đưa ra đều dựa trên sự nghiên cứu kĩ lưỡng thế đất, nhu cầu sử dụng, sở thích của các thành viên trong gia đình, những gợi ý quý báu của chủ đầu tư và kết hợp yếu tố phong thủy trong thiết kế nhà ở. Hồ sơ thiết kế ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia đình ông Hiền được chúng tôi hoàn thiện và bàn giao vào tháng 6-2018. Công trình sẽ được khởi công vào đầu năm 2019. Chúc gia đình ông Hiền sẽ gặp nhiều may mắn trong quá trình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của mình.

Kiến Phú Mỹ

Xem thêm mẫu nhà biệt thự đẹp kiến trúc tân cổ điển:

– Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 8,5x16m đẹp nhẹ nhàng tại Nam Định.

– Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mái dốc 8x12m sang trọng tại Bình Dương.

– Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái 2 mặt tiền 8,5x14m tại Yên Bái.

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep
biet-thu-3-tang-mat-tien-8m-dep
biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep
biet-thu-dep-tai-ha-noi
biet-thu-2-tang-mai-thai-dep
biet-thu-tan-co-phap-dep