Mẫu Biệt Thự 3 Tầng 8x9m Phong Cách Tân Cổ Điển Sang Trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 8x9m mang phong cách tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Tùng tại Hưng Yên được chúng tôi hoàn thành vào cuối năm 2016. Đến nay công trình đã được đưa vào sử dụng với niềm vui hân hoan của gia đình anh. Hãy cùng chúng tôi tham quan qua thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp này nhé.

Thông tin tổng quan công trình biệt thự 3 tầng 8x9m của gia đình anh Tùng

  • Chủ đầu tư: ông. Tùng – Hưng Yên
  • Diện tích đất: 12.5m x 15m
  • Diện tích xây dựng: Mặt tiền: 8.3m; Chiều sâu: 9m
  • Số tầng: Biệt thự 3 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Thông tin diện tích thiết kế và công năng chi tiết của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển

– Tầng 1: Diện tích = 83m2: Phòng khách (26m2); Phòng bếp + ăn (17,5m2); Phòng ngủ 01 (15m2); WC chung tầng (5m2).

– Tầng 2: Diện tích = 80m2: Phòng ngủ Master khép kín (15m2 + WC 5,5m2); Phòng ngủ 02 (13m2); Phòng SHC (15m2); WC chung tầng (5m2).

– Tầng 3: Diện tích = 80m2: Phòng thờ (15m2); Phòng ngủ 03 (13m2); Phòng giặt 5,5m2; Sân phơi 15m2; WC chung tầng.

Phương án thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển 80m2/sàn

Xây dựng nhà cửa là một việc trọng đại của đời người, vì vậy, trước khi tiến hành xây dựng, mỗi gia chủ nên có khoảng thời gian chuẩn bị trước ít nhất là 3 tháng. Công việc thiết kế là khâu quan trọng nhất vì nó hoàn toàn quyết định hình dáng, không gian sống của ngôi nhà tương lai của quý vị. Vì vậy, quý vị nên thuê đơn vị thiết kế nhà đẹp trước khi xây 3 tháng.

Ngôi nhà của gia đình anh Tùng được thiết kế dựa trên những nhu cầu sinh hoạt của gia đình, sở thích của các thành viên, vị thế của khu đất và vấn đề rất được quan tâm là phong thủy.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m tại hà nội

Mẫu biệt thự 3 tầng 8x9m tân cổ điển sang trọng

Là người yêu thích cây xanh, anh Tùng mong muốn có thể đưa thật nhiều cây vào trang trí cho ngôi nhà. Khoảng sân thượng được anh dùng làm vườn cây riêng của mình một giàn cây phong lan và các loại cây cảnh khác. Tuy mẫu biệt thự 3 tầng 8x9m tân cổ điển được xây dựng trên một khuôn viên đất không được rộng rãi và có thế thóp hậu nhưng KTS đã khéo léo bố trí ngôi nhà với diện tích hợp lí nhất, sao cho toàn bộ mặt tiền rộng 8,3m của ngôi nhà tạo được cảm giác bề thế, sang trọng.

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển của căn nhà 3 tầng 8x9m

Mặt tiền sang trọng được trang trí bởi hệ thống cây xanh

Mẫu biệt thự 3 tầng của gia đình anh Tùng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nên việc trang trí ngoại thất bằng hệ thống phào chỉ là không thể thiếu. Hệ thống phào chỉ của ngôi nhà tuy đã được giản lược khá nhiều nhưng vẫn tạo được sự quý phái, thanh thoát bởi sự đồng nhất, gắn kết giữa các đường gờ phào với nhau.

Mẫu nhà biệt thự 8x9m 3 tầng sang trọng

Thiết kế ấn tượng của mẫu biệt thự 3 tầng 8x9m tại Hưng Yên

Ngôi nhà được tô một tone màu trắng sang trọng, nổi bật. Hệ cửa sổ và của ban công bằng nhựa lõi thép nhập khẩu cao cấp đảm bảo tính an toàn, cách âm cách nhiệt cũng như chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt của nước ta. Ngoài ra, hệ thống cây xanh cũng góp phần làm không gian sống của ngôi nhà trở lên dễ chịu hơn, ấn tượng hơn.

Mặt bằng phương án các tầng của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển diện tích 80m2/sàn

Mặt bằng biệt thự 3 tầng 8x9m kiến trúc tân cổ điển Pháp
Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Nằm trong khuôn viên đất hình thang bóp hậu, phương án mặt bằng của ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển được hình thành dựa trên công năng sử dụng, yếu tố phong thủy và mức đầu tư của gia chủ.

Từ sảnh chính đi vào sẽ là không gian phòng khách được thiết kế sang trọng và khá rộng rã. Kế bên trái phòng khách là không gian bếp nấu và phòng ăn được thiết kế vừa đảm bảo tính kín đáo, nhưng vẫn có sự liên thông với phòng khách làm 2 không gian này rộng hơn. Ngoài ra, vị trí và hướng bếp được thiết kế dựa trên tư sự tư vấn của chuyên gia phong thủy là bạn của gia chủ. Phía sau phòng khách là một phòng ngủ đầy đủ tiện nghi cho người cao tuổi. Khu cầu thang và vệ sinh chung tầng được thiết kế sát nhau để tiết kiệm diện tích. Một sảnh phụ được thiết kế bên sườn để có thể tiếp cận dễ dàng với phòng bếp.

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng 8x9m

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng 8x9m

Tầng 2 của mẫu biệt thự tân cổ điển 80m2/sàn bao gồm: 1 phòng ngủ chính có vệ sinh riêng được thiết kế phía trước với ban công rộng của sảnh chính. Bên cạnh là phòng ngủ bé cho cháu nhỏ cũng có cửa sổ và ban công thoáng đãng. Phía sau là không gian phòng SHC được thiết kế cửa sổ 4 cánh lớn lấy sáng và thông thoáng. Khu vệ sinh chung được thiết kế gần thang và thẳng trục vệ sinh với tầng 1 để tiện cho cấp thoát nước.

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 8x9m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng 8x9m

Không gian tầng 3 của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển bao gồm: 1 phòng thờ được đặt vị trí và hướng hợp phong thủy với gia chủ. Phòng ngủ nhỏ thứ 2 được thiết kế phía trước có ban công và cửa sổ giúp không khí trong phòng luôn được lưu thông cũng như đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Phía sau là không gian giặt và phơi được bố trí kín đáo, không làm ảnh hướng đến mặt tiền của ngôi nhà. Khu vệ sinh chung tầng vẫn được giữ nguyên vị trí như tầng 2. Cuối cùng là không gian sân thượng được gia chủ thiết kế các khoảng không gian cây xanh phục vụ sở thích của bản thân.

Tổng quan lại mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển của gia đình anh Tùng dù chỉ có diện tích khoảng 80m2/sàn nhưng đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình 3 thế hệ với 4 phòng ngủ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, không gian sinh hoạt chung và không gian thờ rộng rãi, sang trọng. Ngoại thất của ngôi nhà được thiết kế ấn tượng với gam màu trắng nổi bật, hệ phào chỉ nhẹ nhàng, tinh tế, đặc biệt là hệ thống cây xanh trang trí ấn tượng, độc đáo.

thi công thực tế căn biệt thự 3 tầng tại hà nội

Thi công thực tế công trình biệt thự 3 tầng

Hiện tại, công trình đang trong quá trình thi công xây dựng. Với trách nhiệm và tinh thần làm việc hết mình, chúng tôi luôn theo sát mỗi công trình do chúng tôi thế kế để đảm bảo cho quá trình xây dựng được hoàn thành với chất lượng cao nhất.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Kiến Phú Mỹ với đội ngũ KTS, kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cam kết chất lượng và chế độ hậu mãi sau thiết kế:

  • Cam kết hoàn trả lại 100% giá trị tạm ứng trước đó nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng thiết kế kiến trúc của Kiến Phú Mỹ.
  • Cam kết đưa cử những KTS, KS có kinh nghiệm, đủ trình độ chuyên môn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất với khách hàng.
  • Cam kết phân đoạn thiết kế rõ ràng, khoa học và chỉnh sửa thiết kế liên tục đến khi khách hàng hài lòng mới chuyển qua giai đoạn thiết kế tiếp theo.
  • Trong quá trình thi công thực tế, nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào cần chỉnh sửa hồ sơ bản vẽ cho phù hợp thực tiễn thi công mà do lỗi kỹ thuật thiết kế gây nên, Kiến Phú Mỹ cam kết sẽ chỉnh sửa lại toàn bộ hồ sơ thiết kế và chịu mọi chi phí phát sinh nếu có cho khách hàng.
  • Cam kết hỗ trợ giám sát tác giả và kết cấu trong suốt quá trình thi công.

Kiến Phú Mỹ

Xem thêm mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tương tự:

– Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 10m phong cách nhẹ nhàng, quý phái.

– Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m đẹp mê hồn tại Bình Dương.

– Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp tại Ninh Bình.

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep
biet-thu-3-tang-mat-tien-8m-dep
biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep
biet-thu-dep-tai-ha-noi
biet-thu-2-tang-mai-thai-dep
biet-thu-tan-co-phap-dep