CẬP NHẬT!!! 99+ Mặt tiền nhà phố nhỏ 50-80m2 ưu việt cực đẹp 2021

Mặt tiền nhà lô phố nhỏ 50-80m2 đang là kiểu dáng mặt tiền nhà được tìm kiếm nhiều nhất 2021. Những mảnh đất phố thường có đặc thù là hẹp và chiều dài nhà lớn. Việc bố trí công năng của loại hình nhà ở này thường khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự tính toán tỉ mỉ của người thiết kế. Vì nhà phố thường chỉ có 1 mặt thoáng duy nhất và mặt tiền chỉ 3-6m khá hẹp nên việc thiết kế mặt tiền của ngôi nhà là việc quan trọng nhất và cũng là việc khó khăn nhất.

Trong bài viết này, Kiến Phú Mỹ xin giới thiệu 99+ mẫu mặt tiền nhà phố nhỏ đáng xây dựng nhất chọn lọc từ hàng nghìn mẫu nhà đẹp và được chúng tôi cập nhật mẫu mã mới liên tục!!!

cai-tao-mat-tien-nha-pho

Thiết kế, cải tạo mặt tiền nhà phố nhỏ đòi hỏi nhiều kinh nghiệm trong việc quan sát và đánh giá tình hình để có phương án tu sửa hợp lý nhất. Một trong những phương án giúp thay đổi diện mạo nhà phố quan trọng nhất là cải tạo mặt tiền.

Mặt tiền nhà phố 3 tầng nhỏ hiện đại tại Sơn Trà được cải tạo sở hữu hình khối kiến trúc khỏe khoắn, đường nét dứt khoát, tinh tế với các gam màu sắc sang trọng, cùng lối thiết kế phóng khoáng, nhẹ nhàng đã mang đến những sức sống tươi mới, sự khỏe khoắn cho không gian đô thị trở nên đặc sắc và bắt mắt hơn rất nhiều.

Hình khối kiến trúc nhà phố hoàn toàn chinh phục người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên. Không gian mặt tiền thiết kế thoáng và rộng, cùng với cách xử lý tài tình các khối hình thông minh, nhiều vật liệu hiện đại mới mẻ được áp dụng vào kiến trúc, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tổng thể cho không gian ngoại thất vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

biet-thu-o-va-kinh-doanh

Nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng, kiến trúc sư đã ứng dụng lối thiết kế mở trong mẫu biệt thự đẹp này. Có thể thấy, những bức tường vững chãi đã hoàn toàn được giản lược, thay vào đó là hệ cửa kính ở khắp mặt tiền. Cửa kính thủy lực được sử dụng xuyên suốt giúp ngôi nhà có thể tận dụng được ánh sáng, gió từ tự nhiên. Ngoài ra, những mảng kính lớn còn giúp ngoại thất bừng sáng. Khoảng ban công nhỏ xinh cũng có sự đồng điệu với hệ cửa kính tạo nên diện mạo hút tầm mắt. Đặc biệt, tại vị trí trung tâm đường lớn Hà Nội kính cường lực tạo hiệu ứng giao hòa không gian cực tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình cho view hoàn mỹ về đêm.

mat-tien-5m7-nha-pho-dep

Phong cách hiện đại được khắc họa rõ nét qua các hình khối, đường nét ở phần ngoại thất. Có thể thấy, khối hình học trải dài được sắp xếp phi đối xứng mang đến diện mạo vô cùng cuốn hút. Các góc cạnh vuông vức và thanh thoát tạo nên sự khỏe khoắn, tươi mới. Nếu khối hình học phụ được liên kết từ tầng 2 đến tầng 6 của ngôi biệt thự được tạo nên từ vật liệu gạch hoa gió thoáng mát gam trắng nổi bật thì phân khu khối chính với vật liệu kính cường lực to bản rộng giúp ngoại thất thêm hiện đại, sang trọng hơn.  Đặc biệt, với cách thiết kế này thì từ mọi góc trong nhà mọi người đều có thể ngắm trọn vẻ đẹp của đường phố lung linh, nhộn nhịp bên ngoài. Tường kính trong suốt tạo cảm giác không gian trong nhà như dài vô tận và mang đến tầm nhìn thoáng đãng.

nha-lo-pho-dep

Mẫu nhà lô phố 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có hình khối mạch lạc, đường nét dứt khoát cùng những hoa văn trang trí mềm mại được đắp nổi tại khung cửa sổ, đầu mái tạo ấn tượng nổi bật. Thiết kế mái Thái cùng độ dốc lớn bên cạnh công dụng chống nóng, thoát nước và che chắn tốt còn tạo sự thanh thoát cho toàn bộ công trình.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện nay đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Mẫu nhà ống kiến trúc tân cổ điển của gia đình anh Thành tại Ninh Bình được lên ý tưởng thiết kế lược bớt đi các phào chỉ quá rườm rà không cần thiết và thay vào đó là một sự cách tân mang hơi thở phong cách hiện đại.

nha-ong-mat-tien-6m-dep

Màu sắc được sử dụng chủ đạo cho mẫu thiết kế biệt thự phố sang trọng 3 tầng diện tích 150m2 là gam màu trắng sữa. Lựa chọn màu sắc này cho không gian kiến trúc đem đến vẻ đẹp hiệu quả. Màu trắng tinh tế, tạo nên được những đường nét kiến trúc phong phú và hoàn thiện cho không gian sống tổng thể của ngôi nhà. Hơn nữa, có thể dễ dàng cảm nhận được, hiệu quả của gam màu này trong tổng thể không gian kiến trúc mà bạn có thể cảm nhận được. Trắng là màu sắc bắt mắt và hấp dẫn nhất trong tất cả các màu. Nó là biểu tượng của tươi sáng, đơn giản, dễ dàng trong việc kết hợp với những gam màu khác để làm nổi bật lên được không gian kiến trúc của công trình. Màu trắng tường kết hợp với cửa gỗ tự nhiên sơn cánh rán tạo nên nét đẹp kiên cố đặc trưng của kiến trúc tân cổ quyền thế.

nha-pho-55m2-dep

Ngôi nhà 3 tầng có thể thấy khối kiến trúc khá đơn giản nhưng đồng đều về tỷ lệ kích thước, màu sắc trang nhã,.. tất cả đều tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và gây ấn tượng tốt trong lòng người xem. Ngoài khối kiến trúc thì màu sắc là nhân tố trực quan nhất khi ngắm nhìn một ngôi nhà. Màu sắc giúp thu hút mọi ánh nhìn, màu sắc cũng mang lại những cảm nhận về giá trị thẩm mỹ, ngôi nhà bề thế sang trọng hay cảm nhận về không gian rộng rãi thoáng đãng.

Màu chủ đạo của thiết kế mẫu nhà mặt tiền 5.5m hiện đại là gam màu trắng – gam màu thể hiện sự tinh tế, cân bằng và hài hòa cho ngôi nhà. Màu trắng luôn là gam màu cho chúng ta cảm xúc về sự mới mẻ, khang trang và rộng rãi. Màu trắng xuất hiện nhiều trong các phong cách kiến trúc khác nhau, không riêng gì kiến trúc hiện đại mà cả ở các mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điển,.. Chính vì thế mà màu trắng được coi là gam màu kinh điển trong thiết kế nhà ở. Màu trắng phối với các gam màu khác sẽ tạo sự nổi bật và lôi cuốn người nhìn.Với mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5.5m hiện đại thì màu trắng kết hợp màu nâu trầm sẽ có sự dịu nhẹ, cân bằng thị giác người nhìn. Nâu trầm tạo cảm nhận ngoại thất sang trọng, kiên cố, khỏe khoắn vượt thời gian.

biet-thu-hien-dai-dep

Mặt tiền của một ngôi nhà là nơi mọi ánh mặt tập trung vào, để thực sự thu hút mọi người các kiến trúc sư không chỉ tạo các đường nét độc đáo mà còn phải kết hợp với các vật liệu tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong tổng thể công trình. Mẫu nhà 3 tầng 1 tum 55m2 được Kiến Phú Mỹ lên ý tưởng dựa trên phong cách nhà phố hiện đại. Sở hữu các nét vẽ phá cách độc đáo, phi đối xứng, không theo khuôn mẫu bó buộc như các mẫu nhà phố phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Chính vì vậy các kiến trúc sư thiết kế mặt tiền nhà phố nhỏ 3 tầng hiện đại đòi hỏi phải có đầu óc sáng tạo, tạo sự đột phá trong kiến trúc. Phi đối xứng, đề cao giá trị công năng, sử dụng các vật liệu hiện đại là những gì mà kiến trúc hiện đại đề cao.

biet-thu-mai-thai-hien-dai

Với tiêu chí thoáng đãng, thân thiện và cởi mở, kiến trúc sư Kiến Phú Mỹ đã mạnh dạn đưa chất liệu kính vào công trình, kết hợp với hệ mái thái xanh than thanh thoát tạo diện mạo căn biệt thự nhẹ nhàng, tinh tế, giúp không gian căn biệt thự trở nên rộng và thoáng hơn.

Lựa chọn gam trắng làm chủ đạo, được điểm xuyết thêm màu ghi đá và màu gỗ ở các diện tường tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, hiện đại mà gần gũi.Việc bố trí trồng các cây cảnh ở ban công và xung quanh nhà làm cho ngôi biệt thự trở nên duyên dáng và mềm mại hơn, giảm bớt đi sự thô cứng của kiến trúc hiện đại. Nhìn từ xa, căn biệt thự như không gian nghỉ dưỡng homestay lý tưởng cho các gia đình du lịch.

mau-biet-thu-hien-dai-3-tang

Về hình khối toàn bộ ngoại thất biệt thự phố 3 tầng là sự hòa quyện giữa từ các hình khối góc cạnh khác nhau làm cho công trình mang dáng dấp của các khối lập phương độc đáo và lạ mắt, khỏe khoắn. Các đường nét kiến trúc mạnh mẽ, dứt khoát mang đậm dấu ấn đặc trưng của kiến trúc hiện đại.

Ngay từ mặt tiền biệt thự 3 tầng đã gây ấn tượng với từng khúc mảng tường vững chãi được kết hợp giữa thanh hệ dọc tạo đường chạy khối vuông khỏe khoắn với những khoảng kính thoáng, gỗ ốp mộc mạc. Bên trên là những mảng cây xanh tươi mát vừa có tác dụng tạo cảm giác thoáng mát vừa xoa dịu đi sự thô cứng của những khoảng tường mạnh mẽ.

mẫu nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền cổ điển

Vẻ đẹp của dòng kiến trúc Pháp sang trọng và tinh tế được các KTS Kiến Phú Mỹ khéo léo tái hiện một cách chân thực nhất tại kiến trúc 2 mặt tiền 5.7m x 15.5m của nhà phố 3 tầng mà gia đình anh Hưng sở hữu. Gam màu trắng trang nhã thoát kết hợp tinh tế với gam màu xanh than quyền lực, cổ điển hoàng gia điển hình của phong cách Pháp dường như là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để tô điểm cho kiến trúc ngoại thất công trình.

biet-thu-3-tang-tan-co-dien

Tận dụng tối đa lợi thế 2 mặt tiền, KTS bố trí tối đa hóa việc thiết kế ánh sáng tự nhiên và điều hòa vi khí hậu trong nhà cho ngôi nhà phố khá sâu tại mặt tiền 15.5m này. Ánh sáng tự nhiên, gió và khí trời luôn được tận dụng một cách tối ưu nhất. Những ô cửa sổ lớn và cửa chính với ban công view ra thiên nhiên bên ngoài vừa có tác dụng tạo hình kiến trúc mặt tiền ngôi nhà vừa giúp lấy sáng thông gió và mang đến không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh chiếu sáng tự nhiên, việc thiết kế chiếu sáng nhân tạo sẽ đảm bảo đủ ánh sáng theo tiêu chuẩn cho các không gian và làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

mau-biet-thu-3-tang-hien-dai

Mặt tiền nhà phố nhỏ phong cách hiện đại của gia đình ông Việt – Hà Nam được xây dựng trên một diện tích đất khá vuông vắn, tuy nhiên 2 bên hàng xóm đã xây dựng nên thế đất hơi bí. KTS Kiến Phú Mỹ đã phải thử nghiệm rất nhiều lối thiết kế, bố trí kiến trúc mới lạ, sáng tạo cũng như phô diễn hết tài năng của mình để đáp ứng nhu cầu kiến tạo không gian sống xanh mát giữa thế đất kín, bí bách của gia đình. Việc không xây dựng hết đất như các mẫu biệt thự phố thông thường mà trừa lại một phần đất trước cửa để vừa oto gia đình kết hợp một phần đất bên hông hút gió, biệt thự mở ra một không gian sinh hoạt được điều hòa lý tưởng. Tiểu cảnh bồn hoa, cây xanh và sân chơi, sân phơi rộng rãi tầng thượng…. rất thuận lợi cho việc sinh hoạt của cả gia đình.

biet-thu-mai-bang

Với mặt tiền đủ thoáng và rộng, kiến trúc sư cũng có dư điều kiện để có thể hoàn thiện mặt bằng mẫu nhà 3 tầng theo cách khoa học. Việc xử lý kết cấu cũng như những họa tiết trang trí được đặt hướng Nam để đón nắng và gió. Một điểm nhấn khác tạo nên sự đặc biệt cho mặt tiền nhà phố nhỏ hiện đại 6.3m x 18m này chính là hình khối hình hộp, khối đua ra hơn với tường, ôm trọn cửa kính to rộng phía dưới để tránh cho nắng tạt và mưa hắt trực tiếp vào không gian bên trong nhà.

Thiết kế nhà lô phố 3 tầng1 tum hiện đại mặt tiền 5m hướng tây

Căn nhà phố 3 tầng 1 tum của gia đình ông Long được Kiến Phú Mỹ thiết kế vào năm 2019. Căn nhà sở hữu mặt tiền quay hướng chính tây và rộng 5m. Giải  pháp chống nắng mà KTS đưa ra là sử dụng gạch hoa gió, kết hợp cây xanh để giảm thiểu sức nóng của mặt trời ảnh hưởng đến ngôi nhà.

Mẫu nhà lô phố hiện đại mặt tiền rộng 5m đẹp sang trọng

Hiện nay, có một số phương án để chống nắng cho mặt tiền nhà phố nhỏ như sử dụng lam chống nắng bằng nhôm, nhựa, gỗ,… sử dụng cây xanh, sử dụng gạch hoa gió,…Trong căn nhà lô phố 3 tầng 1 tum của gia đình ông Long, KTS đã khéo léo kết hợp cây xanh và gạch hoa gió với giam màu nâu trắng. Tạo nên một thiết kế mặt tiền rất đẹp, bắt mắt người nhìn.

Kiến trúc mặt tiền nhà lô phố 3 tầng cổ điển tại Hải Dương

Căn nhà phố mặt tiền nhỏ kiểu tân cổ điển được anh Tiến xây dựng đúng theo quy định chung của quy hoạch chỉ giới xây dựng của khu đô thị nên ngôi nhà 3 tầng sẽ bị vát góc với bán kính 3m. Ngôi nhà sở hữu 2 mặt tiền, hướng Nam là mặt tiền rộng 17m theo chiều dài của khu đất. Với lợi thế hướng gió mát, không phải chịu ánh nắng mặt trời trực tiếp nên mặt tiền 17m được mở cửa và ban công tối đa cho các không gian phòng nội thất luôn được sáng và thông gió tự nhiên.

Thiết kế mặt tiền rộng 6m của căn nhà lô phố cổ điển 3 tầng 1 tum

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền hướng Đông rộng 6m được trang trí bằng hệ cột tròn thanh thoát, mềm mại. Phần tầng một của ngôi nhà cần tạo được cảm giác vững chắc nên KTS đã sử dụng những cột vuông lớn để trang trí. Phần đế đã chắc khỏe thì lên đến tầng 2, tầng 3 KTS lại sử dụng hệ cột tròn nhắm tạo những nét mềm mại, uyển chuyển, giảm bớt sự nặng nề, tạo sự cân bằng cho toàn bộ mặt tiền của căn nhà phố 3 tầng 1 tum.

Kiến trúc nhà lô phố 3 tầng mặt tiền 5m đẹp

Được thiết kế và xây dựng tại thành phố Hải Dương đông đúc, ngôi nhà phố của ông Tuấn sở hữu chiều rộng mặt tiền 5m, chiều sâu 16,8m, đây là kích thước đất phân lô khá phổ biến. Với mong muốn có một ngôi nhà phố sang trọng, bề thế, gia chủ đã lựa chọn phong cách kiến trúc Pháp cho ngôi nhà của mình.

Toàn bộ mặt tiền 5m của ngôi nhà lô phố 3 tầng được trang trí bằng 2 trụ cột giả to lớn, vững chắc nâng đỡ hệ mái dốc chữ A lớn trải rộng toàn bộ mặt tiền ngôi nhà. Mặt tiền 5m của ngôi nhà được trổ cửa sổ và cửa ra ban công với kích thước tối đa để lấy sáng cho không gian bên trong, xen kẽ giữa cửa đi và cửa sổ là hệ thống phào khung cửa trang trí, đắp nổi tỉ mỉ mang đậm phong cách kiến trúc Pháp.

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền rộng 5m mái dốc

Mặt tiền tầng 1 được thiết kế sơn giả đá marble vân mây màu vàng sang trọng, chi tiết mũ vương miện được thiết kế chi tiết, sắc xảo tạo điển nhấn đặc biệt cho ngôi nhà. Cửa chính với mái vòm cong mềm mại, trụ cột trang trí 2 bên tạo cảm giác cân đối, bề thế cho cửa chính của ngôi nhà.

mẫu mặt tiền 5m nhà lô phố hiện đại 3 tầng đẹp

Tầng 1 của mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng nhà sử dụng cửa nhôm kính rộng gần hết mặt tiền 5m. Bên trong là một lớp cửa gỗ để đảm bảo an toàn. Ban công tầng 2 được thiết kế xây cao 40cm và ốp gạch thẻ trang trí.

Thiết kế nhà lô phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại ấn tượng tại hải dương

Phòng ngủ chính được ưu tiên đặt phía trước trên tầng 2 với cửa rộng 4 cánh mở ra ban công. Thiết kế này rất phù hợp với không gian phòng ngủ chính. Đồng thời, nó giúp cho mặt tiền của căn nhà phố 3 tầng trở nên thanh thoát, hiện đại hơn. Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng còn ấn tượng với những sợi dây cáp dài nổi bật. Đây là một thiết kế phá cách, không sử dụng những vật liệu truyền thống là gạch, xi măng hay kính.

Mẫu nhà phố Pháp mặt tiền rộng 5m đẹp tại hải dương

Mái vuông dán ngói xanh đen kết hợp với gam màu trắng của tường và nổi bật trên nền trắng là hệ thống của gỗ lớn góp phần cho căn nhà phố tân cổ điển Pháp thêm tinh tế và sang trọng.

Với đặc trưng cổng và cửa chính là một của các ngôi nhà phố mặt đường, phương án sử dụng toàn bộ tầng một làm không gian bếp, ăn và garage để xe, chủ nhân của ngôi nhà phố còn cẩn thận thêm một lớp cửa vừa để tăng vấn đề an ninh, vừa làm một không gian đệm trước khi chính thức bước vào nhà. Điểm nhấn chính của mặt tiền nhà phố Pháp là hệ thống hoa văn đắp vẽ của ban công tầng 2, các chi tiết khỏe mạnh, tinh tế tạo cảm giác sang trọng bề thế hơn cho ngôi nhà.

Hệ thống trụ cột, phào chỉ chạy dọc mặt tiền của căn nhà phố đã được kts của KPM lựa chọn kĩ lưỡng làm sao tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn có cảm giác bề thế, bền vững cho ngôi nhà mặt tiền 5m.

Thiết kế nhà phố Pháp 4 tầng mặt tiền rộng 5m đẹp

Căn nhà phố mặt tiền 5m với phong cách kiến trúc Pháp được thiết kế bàn bản, hợp lí, với 4 tầng tạo cảm giác đặc ở phía dưới, khoảng không gian sân chơi phía trước trên tầng 4 tạo cảm giác mở, phóng khoáng đã khiến toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà phố Pháp 4 tầng trở lại cân bằng, hài hòa. Không gian sân chơi phía trước trên tầng 4 cũng là nơi cả gia đình thư giãn mỗi buổi sáng hay buổi chiều sau giờ làm mệt mỏi.

Mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 7m đẹp

Với gia chủ là người thích hoa văn, phào chỉ sang trọng của kiến trúc Pháp, ngôi nhà phố mặt tiền 7m được lọc lựa kỹ lưỡng hoa văn phào chỉ đưa vào để tạo nét sang trọng, vững chắc  nhưng không tạo cảm giác nặng nề, rối mắt người nhìn. Thiết kế nhà phố kiểu Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư trong những năm gần đây bởi vẻ đẹp của lối kiến trúc này luôn trường tồn với thời gian.

Mặt tiền công trình nhà phố 4 tầng tạo ấn tượng mạnh với các chi tiết đắp phù điêu hoa văn rõ ràng, hợp lí cùng hệ thống trụ cột vững chắc tạo cảm giác cân đối cho toàn bộ mặt tiền 7m của ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m diện tích 90m2 1 sàn

Mặt tiền rộng 7m của ngôi nhà phố Pháp tạo ấn tượng mạnh với hệ thống hoa văn, phào chỉ và hệ cột chia mặt tiền làm 2 phần tỉ lệ cân xứng, hài hòa.

Mẫu nhà lô phố tân cổ điển mái thái 3 tầng

mẫu thiết kế nhà ống kiểu Pháp là một sự lựa chọn hoàn hảo khi chủ đầu tư mong muốn có một không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng khu đất xây dựng lại hạn chế về diện tích. Như chúng tôi đã đề cập, với sự hạn chế về mặt tiền làm sao để có được một không gian kiến trúc cổ điển Pháp toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm là một trong những đòi hỏi khó cho người thiết kế. Và chắc chắn rằng người thiết kế cần phải có một bề dày kinh nghiệm cũng như am hiểu sâu sắc những nét đặc trưng, các quy tắc thiết kế của phong cách cổ điển Pháp.

Thiết kế mặt tiền tầng 2 của căn nhà lô phố 4 tầng nổi bật với hệ cửa nhôm hệ lớn 4 cánh. Hệ ban công của tầng này được bảo vệ bằng lan can kính và các thanh lan dọc bằng bê tông sơn giả gỗ. Đây đều là các loại vật liệu mang tính hiện đại, giúp mặt tiền 4.5m của căn nhà vừa sang trọng, vừa thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn.

Nhà lô phố mặt tiền 4.5m kiến trúc 4 tầng hiện đại

Ngoài vật liệu kính thì căn nhà còn sử dụng gỗ nhựa cao cấp để ốp trần ban công. Sử dụng loại vật liệu này giúp cho mặt tiền của căn nhà có điểm nhấn ấn tượng và khác biệt so với những căn nhà khác. Trên tầng 4 của căn nhà là không gian phòng thờ và một khoảng sân chơi phía trước. Khu vực này được thiết kế thành một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn với không gian xanh tràn ngập.

Căn nhà phố sử dụng tone màu nâu trầm làm chủ đạo, kết hợp thêm những mảng xanh của cây hoa giúp mặt tiền 5m của ngôi nhà trở lên sinh động và gần gũi với thiên nhiên hơn. Tầng 1 là cửa chính bằng nhôm hệ singfa màu cafe vừa chắc chắn, vừa có tác dụng lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng khách.

Bản thiết kế nhà lô phố mặt tiền rộng 5m hiện đại

Tầng 2 và tầng 3 có thiết kế thông thoáng, hiện đại với những ô cửa sổ rộng bằng kính trong. Tuy có hình khối khá đơn giản nhưng mặt tiền căn nhà lô phố 3 tầng 5x15m của gia đình ông Nam vẫn tạo được sự ấn tượng bởi gam màu nâu đặc biệt.

Vật liệu kính với ô kính to bản được tận dụng triệt để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại này. Kính có tác dụng hiệu quả trong việc lấy sáng, tăng tính thẩm mỹ  cho view đẹp, giao hòa không gian nội – ngoại thất ngôi nhà. Toàn bộ ban công và hệ thống cửa ra vào, cửa sổ cũng đều sử dụng vật liệu kính để lấy sáng cho không gian sâu bên trong, tránh những đứt đoạn chặn đường truyền ánh sáng tự nhiên.

nha-ong-mat-tien-6m

Vật liệu gỗ công nghiệp chống ẩm cao cấp cũng được sử dụng đan xen cùng kính cường lực tạo hiệu ứng màu sắc đẹp mắt. Gam màu gỗ đỏ năng động, nổi bật khi được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên giúp tăng độ bóng, tôn lẻ vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của ngoại thất ngôi nhà.

Kiến PHú Mỹ biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực, tạo nên không gian sống sang trọng, tiện nghi và mang đậm cá tính của riêng bạn.Với 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà đẹp trên toàn quốc KPM sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên môn và thẩm mỹ cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình.

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

nha-pho-4m-5-tang
nha-ong-mat-tien-4m-dep
nha-pho-hien-dai-3-tang
nha-lo-pho-5-tang-5m
nha-pho-kinh-doanh-ket-hop-cho-thue
nha-pho-4-tang-dep