Gợi ý biệt thự 2 tầng mái Nhật mặt tiền 8.6m 4 phòng ngủ đẹp cho năm 2024

Biệt thự 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đang được rất nhiều gia đình lựa chọn xây dựng. Sở hữu một khu đất vuông vắn, thoáng và mong muốn một không gian sống, thư giãn tuyệt vời thì các công trình nhà vườn đẹp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất là lựa chọn lý tưởng cho mỗi chủ đầu tư. Bởi những ngôi biệt thự này không chỉ tạo nên không gian sống tiện nghi, thoải mái mà còn thỏa mãn gu thẩm mỹ, tính cách của gia chủ.

Trong bài viết này, Kiến Phú Mỹ xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà vườn 1 tầng có gác lửng vô cùng sang trọng với không gian thư giãn hoàn hảo. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng và tham khảo thêm nhé!

Chủ đầu tư:
Mr. Hà
Địa chi:
Phú Xuyên - Hà Nội
Loại hình:
Biệt thự tân cổ điển
Diện tích 1 sàn:
116m2
Số tầng:
Biệt thự 2 tầng
Diện tích khu đất:
Chiều dài : 20m x Chiều rộng 9.5m
Mặt tiền:
8.6m
Chiều sâu:
15.2m
Công năng:

– Tầng 1: Phòng khách 25m2 + Phòng bếp ăn 30m2 + Phòng ngủ khép kín 18m2 + WC chung

– Tầng 2: Phòng thờ 13.5m2 + Phòng ngủ khép kín 20.5m2 + Phòng ngủ 15.5m2 + Phòng ngủ 14.5m2 + WC chung.

Mức đầu tư:
1.8 tỷ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Công ty CP KT & XD Kiến Phú Mỹ
Năm hoàn thiện:
2024

Thông tin chung mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật với 4 phòng ngủ đẹp thiết kế với diện tích sàn khoảng 120m2 mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho chủ đầu tư. Thêm vào đó, công trình tọa lạc trên khu đất quê vuông vắn còn lại được quy hoạch sân vườn, tiểu cảnh và một phần lối đi nhỏ cho sân ướt phía sau nhà. Để hiểu rõ hơn về nét đẹp của công trình, mời bạn đọc tham khảo và chiêm ngưỡng thêm qua các phối cảnh 3D dưới đây nhé!

Kiến trúc 3D công trình biệt thự đẹp tại Phú Xuyên

mat-tien-9m-nha-dep

Mặt tiền 8.6m mẫu biệt thự đẹp

Sau khi chốt ý tưởng, kiến trúc sư cũng gửi cho gia chủ bản vẽ phối cảnh 3D ngoại thất các mặt tiền. Sau khi chủ đầu tư đồng ý với kế hoạch thiết kế mặt bằng và phối cảnh 3D. Đây cũng là thời điểm quan trọng nhất trong quá trình tư vấn thiết kế. Bởi tại thời điểm này, gia chủ cũng đã và đang hình dung được về biệt thự tương lai của mình. Từ việc sắp xếp các chức năng bên trong cho đến hình thức bên ngoài và điều chỉnh kế hoạch của mình sao cho tốt nhất có thể.

Mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế với mặt tiền rộng 8.6m, chiều sâu hơn 15.2m được bố trí công năng các tầng theo đúng mong muốn của chủ đầu tư. Kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được bố trí hài hòa, các chi tiết kiến ​​trúc trang trí trên mặt tiền trầm tĩnh và giữ tỷ lệ đồng đều. Từng chi tiết dù nhỏ đến đâu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, sắp đặt và phối hợp theo tỷ lệ nghệ thuật hài hòa để tạo nên một kết cấu mạch lạc và logic. Các hệ cột vuông chắc chắn, kiên cố mang đặc trưng tân cổ điển của biệt thự.

Nhìn chung, biệt thự có thiết kế hai tầng rất ấn tượng, đứng trên nền cao và vững chắc, với ba khối nhà chi tiết và đối xứng, tất cả đều kiên cố, vững chắc tạo thành một kết cấu mạnh mẽ toát lên đẳng cấp của gia chủ. Những đường cong mềm mại là điểm nhấn tinh tế được các kiến ​​trúc sư dệt nên một cách chuyên nghiệp, tăng thêm sự sang trọng, lịch sự cho các công trình kiến ​​trúc.

biet-thu-dep

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng

Các kiến ​​trúc sư thiết kế cho ngôi biệt thự 2 tầng hệ thống ban công khá dày và rộng rãi với lan can hoa văn nhôm đúc sang trọng ở mỗi tầng với hình dáng vô cùng độc đáo, tạo ra những không gian thư giãn, ngắm cảnh. Ngôi nhà nổi bật và bừng sáng một vùng quê thanh bình bởi tông màu trắng. Màu trắng được đánh giá là màu sắc nhẹ nhàng, tinh khiết nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Sơn màu trắng được biết đến là màu sắc dịu nhẹ, sạch sẽ nên rất phù hợp về mặt phong thủy đối với những gia chủ mệnh kim. Màu trắng còn phản chiếu ánh sáng tốt, mang lại cho biệt thự cảm giác sạch sẽ, trong lành.

Tổng thể ngôi biệt thự sử dụng kiến trúc tân cổ điển kết hợp vật liệu hiện đại mang đến nét sang trọng và mới lạ cho không gian sống của gia chủ. Ngôi biệt thự hiện đại này sử dụng tối đa vật liệu kính cao cấp, nhằm cân sáng, cân gió cho không gian nội thất bên trong cũng như tạo tầm nhìn đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài. Hệ cửa chính sửa dụng gỗ tự nhiên cao cấp, nâng cao sự sang trọng cho diện mạo công tình. Các cửa kính sử dụng vật liệu nhôm xingfa bền chắc cũng góp phần làm điểm nhấn giúp ngôi biệt thự thêm cuốn hút.

mau-nha-dep

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp

Bên cạnh chất liệu kính cao cấp, ngôi nhà một tầng rưỡi này còn sử dụng vật liệu gạch ngói cao cấp cho hệ mái thêm vững chãi và trường tồn với thời gian. Được xây dựng tại Phú Xuyên, ngôi nhà 2 tầng được đổ mái, lợp vì kèo và dán ngói giúp không gian sống bên trong thêm thoáng mát và thoải mái hơn. Hệ mái ngói cũng là xu hướng được sử dụng trong những năm gần đây tại Việt Nam bởi khả năng chống nóng, điều hòa nhiệt độ không gian sống cũng như che mưa chắn gió, chống thấm tốt cho mỗi ngôi nhà.

biet-thu-mai-nhat

Mẫu biệt thự mái Nhật đẹp

Một điểm nhấn cuốn hút không thể thiếu của công trình là hệ thống màu sắc được phối hợp hài hòa và tinh tế, mang đến cảm nhận sang trọng và thu hút cho người nhìn. Tổng thể công trình chỉ sử dụng các gam màu trắng, nâu xám, vàng và đen làm khá đơn giản nhưng khi phối hợp với nhau lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo hơn bao giờ hết. Sắc màu trắng trang nhã và tinh tế không chỉ gia tăng vẻ đẹp sang trọng của ngoại thất mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp của các gam màu điểm nhấn khác.

biet-thu-2-tang

Biệt thự đẹp tại Phú Xuyên – HN

Hình khối của không gian bộc lộ sự đơn giản toát ra từ mỗi khối nhà. Hình khối chắc chắn, khỏe khoắn đến từng chi tiết. Khối nhà có hình vuông, khối lồi, khối lõm ở các vị trí khác nhau. Kiến trúc sư đã tính toán để mang đến không gian sống tốt nhất cho gia chủ. Bề ngoài của biệt thự mái Nhật 2 tầng 120m2 không được trang trí quá cầu kỳ.

Ngôi nhà có diện tích khoảng 120 m2 mỗi tầng và công năng 2 tầng 4 phòng ngủ. Tất cả các phòng trong biệt thự đều rộng rãi, được thiết kế hoàn hảo và tiện nghi. Không gian sinh hoạt của gia đình được thiết kế với chức năng kín hợp lý, vừa đảm bảo sự riêng tư trong từng phòng vừa đảm bảo sự di chuyển thông suốt giữa các phòng.

mat-bang-biet-thu-dep

Mặt bằng công năng biệt thự đẹp

Kiến Phú Mỹ là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Tại đây, những khách hàng có nhu cầu sở hữu các mẫu biệt thự đẹp đều được chúng tôi thỏa mãn về tỉnh thẩm mỹ, bố cục không gian, cho đến các yếu tố phong thủy… Bạn sẽ được cung cấp toàn diện các giải pháp thiết kế cho không gian nhà ở hoàn thiện và chất lượng nhất.

Nếu bạn chưa tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nào thỏa mãn được những mong muốn của mình, hoặc đang có nhiều thắc mắc, băn khoăn trong lĩnh vực này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-2-tang-mai-thai-dep
biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep
biet-thu-3-tang-mai-nhat-dep
thiet-ke-nha-2-tang-dep
biet-thu-2-tang-kieu-phap-mai-nhat
biet-thu-2-tang-mat-tien-12m5