Khám phá 99+ mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp chi phí rẻ 2020

Nhà 2 tầng mái Nhật từ khi du nhập vào Việt Nam đã trở thành một trào lưu cực hot, được yêu thích ở cả thành thị và nông thôn Việt. Nhà mái Nhật là sự kết hợp hài hòa khắc phục nhược điểm, tối ưu ưu điểm của 2 kiểu dáng nhà mái Thái và mái ngói dốc Châu Âu tạo nên sự độc đáo, ấn tượng, mới mẻ.

Với thiết kế đơn giản, tối giản tối đa nhưng những mẫu mái nhà kiểu Nhật chưa bao giờ hết “nóng” ở nước ta cả và càng những năm gần đây nó được ưa chuộng ở những cặp đôi trẻ muốn xây dựng cho mình không gian thoáng mát, ấm cúng, sum vầy. Nếu bạn cũng là tín đồ của rộng rãi tiết kiệm không gian và yêu thích thiên nhiên thì tôi tin những mẫu nhà thiết kế kiểu Nhật là mẫu tham khảo chắc chắn không nên bỏ qua.

Cùng Kiến Phú Mỹ phân tích kiểu dáng mái Nhật và tổng hợp những  mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đã thiết kế và thi công hoàn thiện đẹp, sang trọng với chi phí rẻ tiết kiệm nhất của chúng tôi nhé!

1. Phân biệt nhà mái Nhật và mái ngói Thái

Mái ngói dốc Nhật cũng có dạng gần giống với kiểu mái Thái như những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái ở nước ta, nhưng độ dốc của những mái nhà kiểu Nhật thấp hơn nhiều so với mái Thái thường là nhỏ hơn <40% độ dốc đủ để thoát được nước mưa và tạo một khuôn mái cân bằng đồng đều đẹp.

Kiểu mái này dù là mái dốc nhưng lại có độ bằng tương đối, luôn có có độ bằng ở trên đỉnh chóp, thường mái dốc Thái sẽ thiết kế đỉnh chóp nhọn nhưng thiết kế mái kiểu Nhật đã nhẹ nhàng phá vỡ những quy luật ấy, một sự phá cách dễ chịu và thu hút những người thích những thiết kế mới mẻ độc đáo lạ mắt.

Những thiết kế mái nhà kiểu Nhật khá ưu tiên sự tiện lợi, ưu tiên không gian mở, ưu tiên những gì thuộc về thực tế sử dụng. Nhiều gia đình đang muốn xây những ngôi nhà với diện tích nhỏ nhưng vẫn phải hài hòa với tổng thể thì lựa chọn kiểu mái này là lựa chọn đúng đắn nhất.

Với dạng mái này rất dễ kết hợp cùng với các kiểu nhà, mái nhà kiểu Nhật kết hợp cùng các mẫu nhà cổ điển cũng phù hợp và hiện đại cũng vô cùng phù hợp, chính bởi thế mái Nhật đang trở thành xu hướng thay vì mái Thái hơi cứng nhắc và khuôn phép như những thời gian trước đang ưa chuộng.

2. Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp nhất 2020

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật thời thượng đáng sống 15m x 14m tại Nam Định

  • Chủ đầu tư: Mai Trung Kiên – Nam Định
  • Diện tích 1 sàn: 210m2/sàn
  • Mặt tiền 15m x 14m
  • Số tầng: Biệt thự mái Nhật 2 tầng
  • Mức đầu tư: 3.5 tỷ

biet-thu-2-tang-nha-vuon-dep

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Nhật mặt tiền 15m x 14m được KTS Kiến Phú Mỹ thiết kế cho gia đình ông Kiên – Nam Định trên đất quê rộng được quy hoạch sân vườn, gara và hòn non bộ một cách thông minh, sáng tạo, hợp phong thủy. Biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu mái thái với sự đan xen kiến trúc hoài cổ nhẹ nhàng và phong cách hiện đại cách tân phóng khoáng tạo nên công trình ngoại thất không góc chết. Đây được đánh giá là một không gian điền viên lý tưởng mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn được sở hữu.

nha-vuon-nong-thon-dat-que-rong

Tọa lạc tại vị trí góc đường trên mảnh đất quê rộng, biệt thự được thiết kế sở hữu hai mặt tiền sáng giá, kiến trúc tân cổ điển kết hợp vật liệu hiện đại thông minh giúp ngôi nhà phô diễn được vẻ đẹp hoàn hảo một cách trọn vẹn thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường. Mái Nhật cân đối giúp công trình trở nên hoàn mỹ, ấn tượng.

Theo KTS Kiến Phú Mỹ, nguyên tắc tạo nên tổng thể hài hòa giữa công trình và sân vườn là tạo sự ăn nhập giữa các không gian. Mỗi một vật thể nhỏ đều là những gạch nối dịu dàng giữa kết nối các không gian thành một tổng thể, hài hòa.

Mẫu nhà vườn mini 2 tầng mái Nhật đẹp tại Hải Phòng 80m2/sàn

  • Chủ đầu tư: Mr. Trịnh Văn Thuấn – Hải Phòng
  • Diện tích đất: 10m x 45m
  • Diện tích xây dựng: 8m, chiều sâu:8.5m

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng bán cổ điển đẹp

Ngôi biệt thự Pháp 2 tầng đơn giản được thiết kế trong khuôn viên đât măt tiền rộng 10m, chiều sâu 45m. KTS đã trao đổi trực tiếp với gia chủ và thống nhất đưa ra phương án thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mặt tiền 8m. Hai bên ngôi nhà là lối giao thông ra phía sau và để hệ mái thái đua ra tạo thẩm mĩ. Sảnh chính của ngôi nhà nổi bật bởi vòm cong đặc trưng kiến trúc Pháp. Ban công sảnh được đỡ bằng 2 trụ cột sảnh vững chắc. Cửa chính bằng gỗ tự nhiên sang trọng được thiết kế rộng, phù hợp với văn hóa miền quê.

Mẫu biệt thự vườn châu âu đơn giản tinh tế

Toàn bộ ngôi nhà toát lên một vẻ sang trọng, lịch lãm với tone màu đẹp mắt. Tường trắng kết hợp hệ mái thái đỏ. Đây là sự kết hợp tạo hiệu ứng giúp ngôi nhà luôn mới và sang trọng. Ngôi biệt thự vườn 2 tầng còn nổi bật với giàn cây leo phía trước mặt tiền. Gia chủ chia sẻ là một người đam mê trồng phong lan cảnh, đó sẽ là không gian ông thường xuyên lui tới mỗi ngày.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái Nhật có 4 phòng ngủ 100m2/sàn tại Phú Thọ

  • Chủ đầu tư: ông Hiền – Phú Thọ
  • Diện tích sàn: 100m2/sàn
  • Tổng mức đầu tư: 1.2 tỷ

mẫu nhà 2 tầng chữ l diện tích 100m2 thiết kế mái thái hiện đại

Tổng chiều rộng mặt tiền của căn nhà 2 tầng là 12m được chia làm 3 khối: phòng ngủ, phòng khách và thang. Mặt tiền của căn nhà chữ l toát lên một vẻ ấm áp và sang trọng. KTS đã rất tinh tế khi lựa chọn gạch ốp trang trí có tone màu tương đồng với tone màu của ngói và cửa. Những ô cửa sổ kính lớn giúp tạo cảm giác thoáng cho mặt tiền của căn nhà. Đồng thời, những ô cửa lớn giúp không gian nội thất của căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo ra một không gian sống hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình.

nhà chữ l 2 tầng mái thái đẹp ấn tượng

Căn nhà 2 tầng chữ L có thiết kế 2 mái, bao gồm hệ mái chính và hệ mái trang trí phân tầng. Hai mái này đều kiểu mái Nhật có độ dốc vừa phải và độ vươn ra khỏi tường là tương đồng nên tạo cảm giác cân đối, bề thế hơn cho mặt tiền của căn nhà. Sau quá trình trao đổi với KTS, gia chủ đã quyết định lựa chọn màu ngói đỏ theo sở thích và theo tone màu đỏ của hệ cửa sổ, của chính. Thiết kế mái thái không chỉ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình, mà nó còn giúp tạo 1 tầng chống nóng, thoát nước mưa.

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật phong cách Châu Âu diện tích 80m2

  • Chủ đầu tư: ông Trần Chí Cương – Quảng Ninh
  • Diện tích đất: 10m x 20m
  • Diện tích xây dựng:
  • Mặt tiền: 8m; Chiều sâu: 10m

Biệt thự mini tân cổ điển diện tích 80m2 1 sàn

Căn nhà 2 tầng mặt tiền 8m được thiết kế nhiều cửa sổ và cửa đi lớn. Sảnh chính với 2 trụ vuông lớn đỡ ban công của phòng thờ. Phào chỉ phân tầng và trang trí của căn nhà thoạt nhìn có vẻ rất đơn giản nhưng đã được KTS chọn lọc kỹ lưỡng để tạo được nét sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. KTS lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo cho ngôi biệt thự để tôn thêm vẻ trang nhã cho căn nhà. Hệ mái thái được sử dụng màu xanh sẫm đối nghịch với tone màu trắng của các diện tường nhằm làm nổi bật những đường gờ phào, trụ cột đắp nổi được sơn trắng.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m sang trọng châu âu

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu của gia đình chú Cương dự kiến đầu tư ở mức 1,2 tỷ. Ngôi nhà được sử dụng những thiết bị, vật tư xây dựng tốt nhất. Hệ cửa ngoại thất của ngôi nhà sử dụng cửa nhựa lõi thép nhập khẩu cao cấp đảm bảo chống ồn và cách nhiệt tối đa. Hệ cửa đi trong nhà sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên tạo sự ấm cúng cũng như sang trọng cho nội thất của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng mái Nhật chữ L diện tích 80m2 tại Thái Nguyên

  • Chủ đầu tư: ông Ngô Văn Phúc – Thái Nguyên
  • Diện tích đất: 16.5m x 17m
  • Diện tích xây dựng: 11.3 x 10.8

Thiết kế nhà vườn chữ l 2 tầng đơn giản

Ngôi biệt thự vườn 2 tầng của gia đình chú Phúc được kts nên phương án với một sự đơn giản tối đa về vật liệu, bỏ qua những hình khối chi tiết rườm rà, rõ ràng ngôi biệt thự đã thể hiện được phần nào phong cách, lối sống của chủ nhân của nó: đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Bằng việc sử dụng hệ cửa sổ pano gỗ kết hợp kính trắng đã tạo cảm giác nhẹ nhàng, thông thoáng cho ngôi nhà. Toàn bộ ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đó là điều rất nhiều gia chủ yêu cầu khi gửi tư vấn thiết kế cho chúng tôi.

Mẫu nhà vườn chữ l 2 tầng 800tr

Vật liệu sử dụng cho ngôi biệt thự rất đơn giản, với đá xẻ tự nhiên ốp chân tường, gạch men trang trí vân gỗ và gạch thẻ ốp tường. Tone màu được tăng từ đậm đến nhạt để đạt được sự kết hợp về màu sắc hoàn hảo nhất, bắt mắt nhất. Diềm mái được trang trí ốp thêm tấm nhựa vân gỗ là điểm nhấn đặc biệt, làm tăng độ sang trọng cho ngôi nhà.

Kiến trúc biệt thự Âu Châu 2 tầng chữ L mái Nhật cách điệu sang trọng

  • Chủ đầu tư: Bà Lê Thanh Tâm – Vĩnh Phúc
  • Diện tích đất: 20m x 17m
  • Diện tích xd: 13.5m x 10.8 ( mặt tiền 13.5m)

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái đẹp xuất sắc

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Nhật được xây trên diện tích đất ~350m2 với phong cách hiện đại, sang trọng, mang nét phóng khoáng trên nền khu đất rộng rãi nhiều cây xanh. Tổng thể, mẫu biệt thự vườn 2 tầng đã đạt được tỉ lệ cân đôi, sự vững chắc cho công trình, với lợi thế sân vườn rộng 350m2, thiết kế hiện đại sử dụng nhiều cửa với mảng kính lớn đã tạo được sự thông thoáng, dễ chịu đồng thời làm cho ngôi nhà trở lên nổi bật, sang trọng và tinh tế.

mẫu thiết kế biệt thự mái thái hiện đại đẹp 90tr

Với tông màu chủ đạo trắng – xanh dương và điểm nhấn tinh tế về màu sắc của các tấm ốp trần giả gỗ Alu đã làm căn biệt thự thật sự hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xanh mát sân vườn của gia chủ. Kiến trúc sư của KPM đã đưa vào mẫu biệt thự vườn 2 tầng hệ cửa khung nhôm kính cao cấp, càng tạo cảm giác căn biệt thự hòa trộn vào không gian tổng thể chung của khu đất.

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Nhật đẹp mặt tiền 8.2m tại Nam Định

  • Chủ đầu tư: ông Tỉnh – Nam Định
  • Diện tích sàn: 120m2/sàn
  • Tổng mức đầu tư: 1.1 tỷ

nha-vuon-mat-tien-8m2

Kiến trúc biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng 120m2 Âu Châu được thiết kế theo phong cách hiện đại với những hình khối khỏe khoắn, vật liệu gần gũi thiên nhiên nhất nhưng bên trong đó chất chứa nhiều hoài niệm truyền thống sâu xa với công năng bố trí cổ điển, tiện nghi và thoải mái. Tuy công trình kiến trúc không xa lạ cùng bức tranh kiến trúc đương thời nhưng nó vẫn đem tới sự gần gũi, thân thiện và nói lên được tâm ước của bà con ngoại thành: một ngôi nhà khang trang, sang trọng, nhưng vẫn tiết kiệm chi phí xây dựng gia đình.

biet-thu-vuon-2-tang

Kiến trúc biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng 105m2 đã toát lên được cái thần thái sang trọng mà vẫn mang nét chân phương thôn quê với dồi dào sắc thái nghệ thuật. Tường xây không quá cầu kỳ kiêu sa, mà thay vào đó là những mảng khối tường chắc chắn, kiên cố mang vẻ đẹp của sự đơn giản, thanh tao. Kết hợp vào đó là việc mở thoáng cửa sổ, cửa ra vào một cách linh hoạt giúp giao hòa không gian nội, ngoại thất ngôi nhà.

Mọi thành tố tôn tạo mỹ cảm đã được triển khai đồng bộ và phối hợp tương thông trên chiều cao 2 tầng. Dựa vào yêu cầu và diện tích thiết kế, những chi tiết thể hiện ngoại thất đã được tối ưu một cách đẹp mắt, mới mẻ và tươi tắn, tạo ấn tượng, kéo sự chú ý và tạo sức lôi cuốn lớn lao khiến ai cũng phải trầm trồ về sự đơn giản mà sang trọng của ngoại thất nhà đẹp này.

Kiến trúc tân cổ điển kết hợp mái Nhật của căn biệt thự 2 tầng diện tích 100m2

  • Chủ đầu tư: ông Phú – Kim Sơn – Ninh bình
  • Diện tích sàn: 100m2/snaf
  • Chi phí đầu tư: 1.7 tỷ

Biệt thự 2 tầng của gia đình ông Phú được lên phương án thiết kế với những tiêu chí hàng đầu là: tiết kiệm diện tích, tận dụng tối đa công năng sử dụng, đạt được tính thẩm mỹ cao và chuẩn phong thủy. Biệt thự 2 tầng với diện tích mỗi sàn khoảng 100m2 có kiến trúc tân cổ điển thời thượng, tinh tế.

Thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2 mặt tiền rộng 7m sang trọng

Phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu được thể hiện rõ nét qua các chi tiết cột và hệ phào chỉ trang trí ngoại thất của căn biệt thự. Mặt tiền rộng 7m được chia thành 2 khối cân đối bởi hệ cột vuông lớn đắp nổi. Những chi tiết phào chỉ không quá cầu kỳ giúp căn nhà trở lên nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn tạo được cảm giác sang trọng, bề thế. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, giảm giá thành nhân công.

Ngoài cửa chính và cửa phòng ngủ sử dụng gỗ tự nhiên, hệ cửa sổ sử dụng nhựa lõi thép cao cấp giúp cách âm, cách nhiệt tốt và không bị cong vênh theo thời gian. Thiết kế vòm cong của mái sảnh và hệ cửa sổ tầng 2 giúp tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.

Thiết kế phối cảnh tổng thể biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Căn biệt thự được xây dựng cách mặt đường chính phía trước 18m. Khoảng sân vườn, hồ cá coi phía trước giúp căn biệt thự trở lên sinh động, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Phía sau là khu giặt phơi và khuôn viên vườn trồng cây ăn quả.

Nhà 2 tầng mái Nhật chữ L gần gũi nông thôn trên đất đồi Cao Bằng

  • Chủ đầu tư: ông Mẫn – Cao Bằng
  • Diện tích sàn: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: 990 triệu

nha-vuon-mai-thai

Ngôi nhà không quá chú trọng vào họa tiết trang trí, mà chỉ đơn giản là những đường phào chỉ đơn giản điểm tô trên hệ thống cột, trụ giả cột góc tường kết hợp bố cục, tỉ lệ hợp lý tạo nên sự hài hòa, đồng nhất sang trọng không góc chết.

Chính sự tối giản này lại khiến cho căn nhà trở lên nhẹ nhàng, cuốn hút. Thiết kế nhiều cửa sổ và cửa ra vào, giúp ngôi nhà có sự tương tác với khu đất đồi bao la, nhiều cây xanh tại Cao Bằng.

Diện tích đất xây dựng khá méo mó, nhưng hai bên hông tiếp xúc sườn đồi thoáng, do đó nhà anh Mẫn được chia ra thành nhiều hình khối công trình với những khoảng giật thò thụt linh hoạt giúp hài hòa một cách tuyệt đối với thiên nhiên và diện tích đất méo gia đình. Không những vậy, việc chia nhỏ các khối theo diện tích ngôi nhà tạo ra nhiều mặt không gian thoáng tiếp xúc với cảnh quan bên ngoài tốt hơn, giao hòa nội – ngoại thất một cách tinh tế, hợp lý.

biet-thu-vuon-nong-thon

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng sử dụng mái Nhật màu ghi xám với độ dốc cao đảm bảo sự thông thoáng bên trong mặt khác kết hợp với màu sắc sơn tường trắng sáng nhẹ nhàng, kết hợp hài hòa với nền thiên nhiên xanh mát tuyệt đẹp. Toàn bộ không gian xung quanh tầng 1 cũng được thiết kế phần mái nhằm tránh tình trạng hắt nắng, mưa vào khu vực sống và sinh hoạt bên trong ngôi nhà.

Phần hệ cửa sổ, cửa chính được tính toán mở đều những hướng hợp phong thủy giúp giảm bớt cảm giác trật trội do yêu cầu công năng khá cao trên đất xây dựng hẹp, đồng thời góp phần làm thoáng, giao hòa không gian nội thất bên trong với ngoại thất xanh sạch lý tưởng vùng đồi quê Cao Bằng.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự chữ L 2 tầng mái Nhật đậm nét Á Đông 

  • Chủ đầu tư: ông Tuấn – Nam Định
  • Diện tích sàn: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng: 975 triệu

thiết kế nhà biệt thự chữ L

Mẫu nhà vườn chữ L là kiểu dáng nhà rất gần gũi làng quê nông thôn Việt Nam, được ưa chuộng từ rất lâu và được lựa chọn xây dựng khá nhiều trong kiến trúc cảnh quan đô thị nông thôn. Nhà biệt thự kiểu chữ L tận dụng được khoảng không gian thoáng phía trước đón nắng, đón gió trong lành làng quê đồng thời cũng có thể bố trí thành khu vui chơi cho trẻ nhỏ hoặc gara xe phục vụ những ngày lễ tết tụ tập họ hàng gia đình. Ngoài ra, việc xây dựng kiểu nhà chữ L còn giúp bố trí công năng khá phù hợp với lề thói sinh hoạt người việt, tiết kiệm diện tích xây dựng giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn mái thái xanh sang trọng kết hợp tường gam trắng sáng tinh tế, các mảng tường giật cấp ấn tượng phi đối xứng độc đáo. Ngoài ra, được thiết kế theo phong cách Âu Châu hiện đại, do đó, mẫu nhà vườn toát lên vẻ phóng khoáng, lịch lãm, không màu mè hoa văn nặng nề mà sẻ dụng phào chỉ như những cung bậc nhịp điệu bình yên, êm ái. Ngoài ra, với bố cục đơn giản với màu trắng nhẹ nhàng kích thước vừa đủ cung cấp không gian sống thoải mái biệt thự vườn chữ L 100m2/sàn này được đánh giá là khá lý tưởng phù hợp với đô thị cảnh quan Việt Nam.

biệt thự đẹp mái thái 2 tầng

Thiết kế mẫu nhà vườn chữ L 2 tầng nông thôn đẹp, đơn giản và khá phù hợp với xu hướng hiện nay. Phần cửa gỗ kết hợp với kính cường lực vừa giúp cách âm hiểu quả, dễ dàng giao hòa không gian nội – ngoại thất, tiện dụng cho việc lắp đặt điều hòa phòng đồng thời dễ lau chùi đặc biệt tại mặt tiền gần đường chính bụi bẩn. Ngoài ra, điểm nhấn nơi hệ trụ cột vững chắc cũng tạo sự khỏe khoắn cho toàn bộ công trình. Ở từng vị trí góc tường cộng với ban công bên cửa sổ được thiết kế bồn hoa nhỏ sống động kéo thiên nhiên vào gần cuộc sống con người.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng tân cổ mái Nhật 100m2/sàn đẹp tại Ứng Hòa

  • Chủ đầu tư: ông Bích  – Ứng Hòa – Hà Nội
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí đầu tư: 1.8 tỷ

nha-vuon-tan-co-2-tang

Gây ấn tượng mạnh mẽ với người chiêm ngưỡng đầu tiên là tỉ lệ hình khối hoàn mxy kết với việc phối sử dụng màu sắc hoàn hảo, theo đó sắc trắng tinh khiết được lựa chọn để bao phủ toàn bộ công trình kết hợp với khối lợp xanh than nổi bật tạo nên cái nhìn mãn nhãn.

Vẻ đẹp đặc trưng dễ dàng nhận thấy nhất ở ngôi nhà tân cổ điển 2 tầng này là bố cục không gian, hình khối và trang trí mang đậm tính chất cổ điển. Thông qua các đường nét hoa văn trang trí trên cột nhà, các bức tường, ban công, mái hay đơn giản là kiểu dáng cửa sổ uốn vòm hoài cổ… Tất cả toát lên sự quý phái, trang nhã, mang lại cảm nhận về sự giàu có, sang trọng cho gia chủ.

biet-thu-kieu-phap

Đa số các chi tiết trên mặt tiền ngôi nhà đều được sử dụng tone màu sáng kết hợp vật liệu lựa chọn mang sắc màu thông minh kết hợp họa tiết tinh tế làm điểm nhấn nổi bật. Đây cũng là nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển trong các thiết kế. Thật vậy, nhờ sự tinh tế trong sắp xếp chi tiết và tạo bố cục mạch lạc mà kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Ứng Hòa khiến bất cứ khách bộ hành nào đều khó rời mắt.

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Nhật hiện đại sang trọng 90m2/sàn tại Bắc Giang

  • Chủ đầu tư: ông Tuấn – Tân Yên – Bắc Giang
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí đầu tư: 950 triệu

Tổng thể mẫu nhà vườn chữ l 2 tầng diện tích 90m2

Các công trình của Kiến Phú Mỹ đều được chúng tôi khảo sát, đo đạc hiện trạng cẩn thận, chính xác. Tổng thể khuôn viên đất của gia đình anh Tuấn có 2 căn nhà cũ đã được xây dựng trước đó. Căn nhà mới được đặt tại góc Tây Nam và về quay hướng Đông Bắc để tạo một khoảng sân rộng chung cho cả 3 nhà. Cổng chính được đặt phía đường lớn hướng Đông Nam. Căn nhà 2 tầng mới có thiết kế mái thái, sử dụng tone màu trắng – xanh làm chủ đạo để tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng. Các khoảng vườn trồng cây được thiết kế đan xen vào không gian chung giúp tăng chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong gia đình.

Phối cảnh góc mẫu nhà 2 tầng diện tích 90m2 hiện đại sang trọng

Mặt tiền được kts thiết kế ấn tượng bởi gam màu trắng tinh khôi kết hợp với hệ mái thái bề thế. Khi quan sát mặt tiền chính của mẫu nhà vườn 2 tầng 90m2 một sàn chúng ta có cảm giác hiện đại, thông thoáng bởi cửa sổ sử dụng nhôm hệ với các ô kính lớn lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong căn nhà. Hệ mái thái sử dụng ngói xanh nổi bật, tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc mái Nhật đẹp

  • Chủ đầu tư: ông Bằng – Đông Anh
  • Diện tích đất: 26.5m x 15.5m
  • Diện tích xây dựng: Mặt tiền: 10m; Chiều sâu: 12m
  • Số tầng: Biệt thự 2 tầng đẹp
  • Phong cách kiến trúc: Biệt thự tân cổ điển Pháp

Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m kiến trúc mái thái bề thế
Được du nhập vào Việt Nam hơn nửa thế kỷ trước, những mẫu biệt thự tân cổ điển ngày càng được thiết kế sáng tạo phù hợp với con người và khí hậu của nước ta. Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m phong cách mái thái của gia đình ông Bằng được xây dựng trên khuôn viên đất 410m2. Vẻ đẹp sang trọng của kiến trúc ngoại thất ngôi nhà, cùng công năng tiện nghi, hợp phong thủy. Đây là không gian sống lí tưởng cho gia đình 3 thế hệ.

Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng Cho Gia Đình Nhiều Thế Hệ tại Bắc Ninh

  • Chủ đầu tư: ông Trần Cao Thắng – Bắc Ninh
  • Diện tích đất: 24m x 24m
  • Diện tích xây dựng: 13.5m; Chiều sâu: 12.5m
  • Số tầng: Biệt thự 2 tầng đẹp
  • Phong cách kiến trúc: Biệt thự vườn kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại bắc ninh

Ngôi biệt thự 2 tầng của gia đình anh Thắng được xây dựng trên mảnh đất vuông vắn với chiều dài mỗi cạnh là 24m. Ngôi nhà có 2 mặt tiền chính: hướng Nam và hướng Đông, so với tuổi Kỷ Mùi – 1979 của gia chủ thì 2 hướng trên đều có sao tốt chiếu đến. Hai hướng này đều có ngũ hành tương sinh với ngũ hành của bản mệnh gia chủ. Đây là một điểm rất may mắn cho người chủ ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng này.

Kiến trúc ngoại thất của biệt thự 2 tầng gia đình a Thắng mang hơi hướng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. KTS đã sử dụng khá nhiều các thức cột cổ điển, hệ phào chỉ đắp nổi tinh tế tạo các điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển

Hướng Nam có ngũ hành Hỏa – tương đồng ngũ hành với ngũ hành tuổi của gia chủ, lại được sao Sinh Khí (sao tốt nhất theo phái Bát Trạch) chiếu tới nên KTS đã ưu tiên chọn hướng này để làm hướng của cửa chính, ban thờ và hướng bếp. Ngôi biệt thự 2 tầng bán cổ điển với mặt tiền chính rộng 13,5m, với kiểu thiết kế đăng đối quen thuộc của kiến trúc cổ điển. Ở giữa mặt tiền ngôi nhà là sảnh chính với hệ cột vuông to khỏe đỡ ban công tầng 2. Hệ cửa sổ chớp bằng gỗ tự nhiên bố trí cân đối 2 bên. Tổng thể mặt tiền chính ngôi biệt thự 2 tầng tạo cảm giác choáng ngợp, bề thế cho người nhìn.

Biệt thự 2 tầng mái Nhật với phong cách hiện đại tại Hưng Yên

  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Lưu – Hưng Yên
  • Diện tích đất: 16m x 28m
  • Diện tích xây dựng: Mặt tiền: 10.5m; Chiều sâu: 14m
  • Số tầng: Biệt thự 2 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Biệt thự mái thái hiện đại

Biệt thự 2 tầng mái thái đep – hiện đại của gia đình ông Lưu nằm trong một khuôn viên đất có địa thế đắc địa với 2 mặt tiền tiếp giáp với đường lớn. Sở hữu đất rộng nên gia chủ rất quan tâm đến thiết kế cảnh quan sân vườn của ngôi nhà để tạo nên một không gian sống lí tưởng nhất cho gia đình ông.

Kiến trúc biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp

Biệt thự 2 tầng mái thái đẹp của gia đình ông Lưu gây ấn tượng với thiết kế mới lạ, độc đáo. Ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại đơn giản, thông thoáng và kiến trúc nhà vườn mái thái truyền thống của Đông Dương.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ hiện đại tiết kiệm chi phí

Biệt thự 2 tầng mái thái đẹp, hiện đại là kết quả của quá trình làm việc tận tình, nhiệt huyết của KTS với gia chủ. Với những ý tưởng táo bạo, khoa học cho một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Mọi ngóc ngách của ngôi nhà đều được tính toán thiết kế sao cho phù hợp nhất với công năng sử dụng mà tạo được những sự độc đáo, thú vị riêng

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật 130m2/sàn đẹp tại Hà Nội kiểu tân cổ sang trọng

  • Chủ đầu tư: ông Nam
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Diện tích 1 sàn: 130m2
  • Mức đầu tư: 1,9 tỷ

Trong phong thủy hiện đại vẫn rất coi trọng hình thế tổng thể của một ngôi nhà. Theo đó, những ngôi nhà được thiết kế vuông vắn sẽ luôn tạo được cảm giác chắc chắn, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ và những thành viên sống trong ngôi nhà đó.

Mẫu nhà vuông 2 tầng kiến trúc cổ điển đẹp

Ngôi nhà của gia đình ông Nam được xây dựng trong khuôn viên đất hình chữ nhật với cạnh dài chạy theo mặt đường. Gần một nửa khu đất được gia đình ông sử dụng để xây dựng một ngôi nhà thờ riêng để thờ cúng gia tiên cũng như tổ chức các buổi tụ họp con cháu vì ông là con trưởng trong nhà. Phần còn lại của khu đất, ông muốn xây dựng một ngôi nhà vuông 2 tầng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp với mái thái.

Mặt tiền rộng 10m của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái

Mặt tiền của mẫu nhà vuông 2 tầng rộng 11m được trang trí bằng hệ cột vuông tạo cảm giác chắc khỏe, hệ phào phân tầng lớn giúp cho ngôi nhà trở lên bề thế hơn. Tổng thể mặt tiền được thiết kế không quá nhiều chi tiết, điểm nhấn chính là hệ cột đắp nổi lớn và hệ cửa gỗ lớn khiến ngôi nhà trở lên sang trọng, quý phái. Chúng ta cũng không thể không nhắc đến hệ mái thái được thiết kế vuông vắn với độ dốc hợp lí, tạo tỉ lệ đẹp cho mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng.

Biệt thự hiện đại 2 tầng với mặt tiền 7m đẹp nhẹ nhàng tại Quảng Ninh

  • Chủ đầu tư: ông Trần Trung Kiên – Quảng Ninh
  • Diện tích đất: 7.2m x 16m
  • Diện tích xây dựng: Mặt tiền: 7m; Chiều sâu: 12m
  • Số tầng: 2 tầng + 1 tum
  • Phong cách kiến trúc: Biệt thự hiện đại 2 tầng

Thiết kế biệt thự phố 2 tầng mái thái mặt tiền 7m

Biệt thự phố 2 tầng hiện đại được thiết kế trong khuôn viên đất rộng 7mx16m, với 2 mặt tiếp giáp với đường. Trên khuôn viên đất có phần hạn hẹp về chiều rộng với 7m, căn nhà của gia đình anh Kiên được KTS tư vấn thiết kế với diện tích xây dựng 7x12m, một phần sân nhỏ phía trước sẽ là nơi để oto khi gia đình có nhu cầu.

Mặt tiền rộng 7m được thiết kế cân đối, hiện đại của mẫu nhà 2 tầng

Với phong cách thiết kế đơn giản, sang trọng, mặt tiền rộng 7m của ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng hiện lên khá ấn tượng. KTS đã sử dụng tone màu sáng kết hợp với tone màu tối của cửa sổ và mái. Mặt tiền 7m của ngôi nhà được thiết kế với 4 cửa lớn lấy ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong ngôi nhà. Tầng 1 được sơn giả đá vân marble màu vàng nhạt với mục đích tạo điển nhấn và luôn tạo cảm giác sạch sẽ như mới cho ngôi nhà.

Kiến Phú Mỹ tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ thiết kế nội ngoại thất biệt thự, lâu đài, dinh thự, … hàng đầu Việt Nam.

Khi khách hàng đến với dịch vụ thiết kế của Kiến Phú Mỹ, khách hàng sẽ tư vấn và thiết kế dựa trên ý tưởng của quý khách hàng và khả năng tài chính của quý khách hàng để đưa ra những phương án thiết kế hợp lý nhất cho quý khách với đội ngũ KTS, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Kiến Phú Mỹ luôn hướng tới những giá trị bền vững thông qua tiêu chí thiết kế sáng tạo, phong phú trong phong cách chuyển thể một cách khéo léo những mong đợi của khách hàng vào các phong cách, tạo nên những không gian độc đáo và ấn tượng , thổi vào không gian cảm xúc và cá tính, tạo nên bản sắc riêng cho gia chủ.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhiều gói ưu đãi mới nhất của chúng tôi nhé!

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

thi-cong-mong-bang-biet-thu-dep