Tuyển tập 8 mẫu biệt thự 3 tầng mái Mansard đẹp nhất 2020

Biệt thự 3 tầng mái Mansard kiểu Pháp đã và đang là trào lưu được yêu thích rầm rộ với tỉ lệ chiều cao cân đối, vẻ đẹp kiên cố, hoàn hảo. Mái Mansard xuất hiện tại Pháp từ thế kỉ thứ 17 và ngày càng được ưa chuộng, phát triển với đa dạng vật liệu và cách thức thi công.

Cùng KTS Kiến Phú Mỹ điểm danh những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái Mansard được yêu thích nhất 2020 nhé!

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đẹp mái Masard tân cổ điển 

biet-thu-mai-mansard-dep

Mặt tiền 9m kiểu Pháp được thiết kế với các họa tiết hoa văn chọn lọc kỹ lưỡng, tỉ mỉ, cầu kỳ, mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển kết hợp các chi tiết phào, chỉ trang trí ngoại thất đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng người xem với vẻ đẹp kiến trúc xa hoa, tráng lệ.

Tại mặt tiền này, KTS Kiến Phú Mỹ khéo léo phân luồng mắt ngắm với khối chính phụ rõ ràng, dứt khoát. Khối chính dọc theo sảnh đón khách lên cuối mái tầng 3 được thiết kế với hoa văn khá cầu kỳ, tỉ lệ chuẩn: từ vương miện sắc nét nơi sảnh tầng một đến ban công uốn tum hoài cổ tầng hai và chi tiết vòng đồng tiền tròn viên mãn tầng 3 kết hợp với mái Mansard khối vuông vững đem lại cảm nhận khối chính vừa độc đáo, vừa lạ lẫm hút mắt ngắm. Khối phụ kề bên là một bổ trợ kiến trúc cấp thiết cho khối chính, cả hai đồng kết hợp mang lại tỉ lệ không gian kiến trúc đẹp bền vững cùng thời gian.

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp tại Hưng Yên hệ thống mái Mansard quyền lực

mat-tien-15m-biet-thu-dep

Được vi như một gam màu không bao giờ lỗi thời trong bất kỳ thiết kế nào. Màu trắng là gam màu vừa lạ vừa quen, đúng với chân lý “càng đơn giản càng đẹp”. Sơn màu trắng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà theo lối kiến trúc cổ điển làm nền hoàn hảo thể hiện sự hào sảng, quý phái, sang chảnh, đẳng cấp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, màu trắng là màu khá ưa sạch sẽ, chỉ cần 1 vết bẩn nhỏ dễ làm mất điểm cho ngôi nhà. Chính vì vậy, khi chọn sơn ngoại thất màu trắng, KTS Kiến Phú Mỹ cũng lưu ý gia chủ chọn sản phẩm sơn cao cấp có tính năng bền màu, kháng rong rêu, nấm mốc, đặc biệt là có màng sơn bóng để tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự song lập  3 tầng mái Mansard tại Đà Nẵng

thiet-ke-biet-thu-song-lap

Điểm nhấn khá thú vị kiến tạo vẻ kiên cố với ngôi biệt thự song lập này mà KTS muốn nhấn vào còn ở hệ mái Mansard kinh điển – đây là kiểu mái được đặc biệt yêu thích với đầy đủ ưu điểm và khắc phục nhược điểm của cả 2 dáng mái bằng và mái thái. Mái có độ cao chênh nhất định tạo tỉ lệ cân mắt cho ngôi nhà, đồng thời, độ dốc mái cũng được tính toán giúp thoát nước nhanh, phần nước trên mái được tận dụng chạy theo đường ống sử dụng theo mục đích riêng của gai đình. Điểm cộng nữa chính là việc phần mái lợp ngói được sử dụng màu đen sang trọng nổi bật trên nền gam màu trắng tinh tế của sơn tường hay màu xanh của thiên nhiên tạo nên tổng thể thẩm mỹ cao nhất.

Mẫu dinh thự 3 tầng mái Mansard hoành tráng bậc nhất Đồng Nai

mau-dinh-thu-mat-tien-18m-dep

Phong cách kiến trúc cổ điển được lựa chọn và là sợi chỉ xuyên suốt không gian kiến trúc công trình dinh thự đồ sộ này, nó cũng chính là cách tạo nên được tính thống nhất, sự kết nối từ kiến trúc, không gian, cho đến các yếu tố liên quan. Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc cổ điển, kết hợp vật liệu hiện đại cùng sư biểu đạt trọn vẹn từng chi tiết trang trí kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế và độc đáo bậc nhất, kiến trúc đỉnh cao vững bền cùng thời gian.

Ngoại thất biệt thự được thiết kế bề thế, hoành tráng và chắc chắn. Với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo được tính thống nhất về mặt tổng thể trong toàn bộ bố cục kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà.

Công trình biệt thự đẳng cấp kiểu Pháp tân cổ có gara oto và thang máy hiện đại

mau-biet-thu-phap-mai-mansard

Thừa hưởng một cách thông minh và linh hoạt tinh hoa cùng vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng cổ xưa, biệt thự 3 tầng 1 tum và 1 bán hầm này là một trong những mẫu thiết kế điển hình về việc sử dụng các khối hình kiến trúc vô cùng đồ sộ, nguy nga không khác gì những công trình cổ xưa chỉ được thiết kế cho các tầng lớp quý tộc. Ngoại thất công trình được thiết kế với các mảng tường dày được trang trí bằng hệ thống trụ côt, hình khối, hoa văn đắp nổi vô cùng chắc chắn và kiên cố.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng kiều diễm tại Hải Phòng

mau-biet-thu-3-tang-mat-tien-9m2

Không gian kiến trúc biệt thự 3 tầng được thực hiện theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp vô cùng ấn tượng, hoành tráng và hoàn hảo. Kiến trúc tân cổ Châu Âu khi du nhập vào Việt Nam luôn được coi là biểu tượng của sự giàu có, xa hoa, là ước mơ của nhiều người khi muốn thể hiện đẳng cấp, cá tính và sự mạnh mẽ của mình. Đến với Kiến Phú Mỹ, lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp, ông Nam muốn sở hữu ngôi nhà thực sự bề thế, đẳng cấp, phát huy tối đa những lợi thế của phong cách tân cổ và xử lý không gian, tỉ lệ, hoa văn một cách mạch lạc, khoa học mang lại không gian sống lý tưởng cho gia đình.

Mẫu biệt thự đẹp mái Mansard mặt tiền 9m x 17m đẹp tại Vũng Tàu

mau-nha-dep-mai-mansard

Với việc tối ưu cửa sổ và cửa sáng, đảm bảo đối lưu không khí tốt cho ngôi nhà. Biệt thự được tính toán kỹ lưỡng từng góc với lượng chiếu sáng phối hài hòa từng không gian giúp nâng cao giá trị sống của ngôi nhà. Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống cửa sổ nhôm kính và gỗ kính cho phần cửa chính là giải pháp tối ưu cho ngôi nhà tân cổ điển. Nếu trước đây, ở các kiến trúc cổ điển, cửa được sử dụng 100% gỗ tạo cảm giác nặng nề, bí bách thì với kiến trúc tân cổ, việc kết hợp vật liệu hiện đại: kính cường lực có độ trong suốt cao, chịu lực tốt, độ bền cao, cách âm tốt, giá thành vừa phải rất được nhiều gia chủ yêu thích sử dụng. Đặc biệt nếu so với cửa gỗ thì cửa gỗ kính giúp ngôi nhà sang, thoáng và phù hợp với lối kiến trúc hiện đại ngày nay hơn.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Mansard mặt tiền 7m x 10m đẹp tại Nam Định

thiet-ke-biet-thu-3-tang-dep

Với kiểu dáng tân cổ nhấn vào việc tạo khối hình vững chãi, kiên cố, biệt thự được tính toán bố trí cột kèo cân xứng khắp không gian mặt tiền 8.3m: hệ cột tròn phóng khoáng, tinh tế, thoát tục, cửa thoáng của nhà. Đặc biệt, biệt thự được cách tân sáng tạo qua việc thêm khéo léo kiến trúc hiện đại như việc tạo các hình khối giật thò thụt khỏe khoắn dựa trên việc bố trí công năng một cách hợp lý tài tình: phần khối chính được đua nhẹ nhàng so với không gian sống phía sau tạo nên khoảng cập đẹp mắt. Ngoài ra, việc kết hợp sử dụng các vật liệu hiện đại như: kính cường lực ô kính lớn, rộng, lan can ban công hoa sắt…mang lại vẻ đẹp đầy chất nghệ thuật, hợp dòng chảy thời đại.

Một mẫu thiết kế biệt thự được đánh giá là đẹp chỉ khi hài hòa và cân bằng các yếu tố về khoa học phong thủy, kiến trúc, công năng và nội thất. Nếu bạn không có đủ thời gian và không có đủ kinh nghiệm để “quản lý” các vấn đề này thì bạn cũng đừng lo lắng bởi các kiến trúc sư sẽ giúp quý vị gánh vác trách nhiệm này. Do đó, một cách tổng quát nhất cho việc làm thế nào để có một mẫu biệt thự thiết kế đẹp là chúng tôi khuyên các chủ đâu tư thay vì trực tiếp lo lắng những điều này thì nên tìm một đơn vị thiết kế uy tín để cùng hợp tác.

Kiến Phú Mỹ luôn đảm bảo công trình hoàn mỹ cho gia đình từ bố cục công năng đến thẩm mỹ ngoại thất và yếu tố phong thủy lộc tài gia đình.Cùng kiến trúc sư phân tích vẻ đẹp qua từng góc phối cảnh công trình này để thấy được năng lực thiết kế của đội ngũ KTS – Kỹ sư của chúng tôi nhé!

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-hien-dai-3-tang
biet-thu-3-tang-mat-tien-8m-dep
biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep
biet-thu-3-tang-hien-dai
biet-thu-dep-tai-ha-noi
biet-thu-tan-co-phap-dep