Biệt Thự 3 Tầng 8x12m Kiến Trúc Cổ Điển Mái Thái Diễm Lệ

Trong bài viết này, KPM xin giới thiệu đến quý vị một mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m kiến trúc cổ điển được xây dựng tại Bình Dương. Chắc hẳn, quý vị đã không còn xa lạ với những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, biệt thự Pháp. Tuy nhiên, mỗi công trình do KPM thiết kế đều có nét riêng, khác lạ và độc đáo so với những mẫu biệt thự khác. Xin mời quý vị cùng chúng tôi tìm hiểu về ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng khá đặc biệt tại Bình Dương để quý vị có thể tham khảo thêm những mẫu nhà đẹp trước khi quyết định xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình.

Thông tin chung của ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m

  • Chủ đầu tư: ông Đức – Bình Dương
  • Diện tích đất: 10m x 18m
  • Diện tích xây dựng: Mặt tiền: 8m; Chiều sâu: 12m
  • Số tầng: Biệt thự 3 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Biệt thự 3 tầng

Công năng chi tiết các tầng của mẫu biệt thự 8x12m

  • Tầng 1: diện tích = 105m2: Phòng khách (24m2); Phòng ngủ 01 (15m2); Phòng Bếp + Ăn (17,5m2); Garage (17m2); WC chung tầngtầng (5m2).
  • Tầng 2: diện tích = 100m2: Phòng ngủ chính (22,5m2 + Thay đồ 11m2 + WC 5m2); Phòng ngủ 02 (14,5m2); Phòng ngủ 03 (17m2); WC chung tầng (5m2).
  • Tầng 3: diện tích = 100m2: Phòng thờ (22,5m2); Phòng ngủ 04 (14,5m2); Sân chơi phía trước; Sân phơi + Giặt; WC chung tầng

Phương án kiến trúc biệt thự 3 tầng 8x12m

Kiến trúc Pháp hay kiến trúc biệt thự tân cổ điển đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam bởi lẽ cách đây nửa thế kỉ những công trình biệt thự kiểu Pháp đã được xây dựng khá nhiều. Hiện nay, những công trình này vẫn đang góp một phần cho vẻ đẹp chung của nên kiến trúc của chúng ta.

Phốic cảnh góc đẹp ấn tượng của căn biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m

Thiết kế biệt thự 3 tầng 8x12m sang trọng

Để thiết kế được một căn biệt thự tân cổ điển đẹp, KTS không những cần nắm rõ kiểu dáng, đường nét, màu sắc mà còn phải rõ về bài trí không gian bên trong ngôi nhà. Nếu được thiết kế trên một khuôn viên đất rộng, đáp ứng được các yếu tố về mặt thoáng, sân vườn,…thì sẽ rất có lợi cho việc sáng tạo, bố cục cho ngôi nhà của KTS. Nhưng nếu với diện tích chỉ vừa đủ, thậm chí hơi nhỏ thì để thiết kế được một căn nhà đẹp kiểu tân cổ điển là khá phức tạp, đòi hỏi sự đầu tư, tâm huyết của KTS là rất lớn.

Căn biệt thự 3 tầng có diện tích 8x12m của gia đình ông Đức được thiết kế trong khuôn viên đất có mặt tiền rộng 10m. Để đáp ứng được những yêu cầu về công năng cũng như thẩm mỹ tốt nhất cho công trình, KTS đã bố cục ngôi nhà với mặt tiền rộng 8m, hai bên được bớt lại để lối đi và để phần mái đua ra.

Thiết kế mặt tiền rộng 8m của căn biệt thự 100m2 sàn

Biệt thự cổ điển 3 tầng với mặt tiền rộng 8m

Biệt thự cổ điển được thiết kế với gam màu sang trọng, hệ cột đắp trang trí khoẻ khoắn. Với điểm nhấn nổi bật của mặt tiền là phần sảnh chính đua ra được trạm trổ hoa văn hoài cổ, đẹp mắt. Thay vì sử dụng ban công bằng lan can con tiên xi măng, gia chủ đã quyết định sử dụng hợp kim đúc để giảm sự nặng nề, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Biệt thự 3 tầng 8x12m kiến trúc Pháp mái thái đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển cao cấp

Trong thiết kế ngoại thất của biệt thự 3 tầng, các cửa sổ, ban công hay sân chơi chính là các khoảng không gian giao lưu giữa không gian nội thất và ngoại thất bên ngoài. Trong thiết kế biệt thự tân cổ điển, yếu tố lưu thông không khí và chiếu sáng tự nhiên luôn được KTS của KPM tính toán kỹ lưỡng. Vì vậy, căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia đình ông Đức được thiết kế với hệ cửa sổ trải đều, thích hợp theo công năng nội thất bên trong ngôi nhà.

Hình ảnh tổng thể căn biệt thự 3 tầng mái thái

Thiết kế biệt thự tân cổ điển sang trọng

Căn biệt thự 3 tầng được thiết kế với 5 bậc lên sảnh với ý nghĩa “ngũ phúc đáo gia”. Hơn nữa, được thiết kế trên nền cao sẽ giúp công trình cao hơn, bề thế hơn so với những ngôi nhà xung quanh, đồng thời đón được nhiều gió hơn, tạo môi trường thông thoáng, tốt lành cho những thành viên sống trong nhà.

Mặt bằng biệt thự 8x12m kiến trúc cổ điển Pháp

Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự 3 tầng 8x12m

Không chỉ ngoại thất, thiết kế mặt bằng công năng nội thất cũng chiếm phần quan trọng không kém. Nó là yếu tố chính quyết định đến sự hoàn hảo của ngôi nhà. Một mặt bằng công năng tốt phải đáp ứng được những yếu tố như sáng tạo, hợp lí, tạo được sự thoải mái tối đa cho người sử dụng và còn phù hợp với phong thuỷ của gia chủ và các thành viên trong gia đình để mang lại sự bình an, may mắn.

Cuộc sống luôn vận động, thay đổi không ngừng nhưng những giá trị của kiến trúc Pháp thì mãi trường tồn và phát triển. Nếu quý vị yêu thích những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất. Đến với KPM chắc chắn quý vị sẽ nhận được sự hài lòng cao nhất.

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng Kiến Phú Mỹ với đội ngũ KTS, kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cam kết chất lượng và chế độ hậu mãi sau thiết kế:

  • Cam kết hoàn trả lại 100% giá trị tạm ứng trước đó nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng thiết kế kiến trúc của Kiến Phú Mỹ.

  • Cam kết đưa cử những KTS, KS có kinh nghiệm, đủ trình độ chuyên môn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất với khách hàng.

  • Cam kết phân đoạn thiết kế rõ ràng, khoa học và chỉnh sửa thiết kế liên tục đến khi khách hàng hài lòng mới chuyển qua giai đoạn thiết kế tiếp theo.

  • Trong quá trình thi công thực tế, nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào cần chỉnh sửa hồ sơ bản vẽ cho phù hợp thực tiễn thi công mà do lỗi kỹ thuật thiết kế gây nên, Kiến Phú Mỹ cam kết sẽ chỉnh sửa lại toàn bộ hồ sơ thiết kế và chịu mọi chi phí phát sinh nếu có cho khách hàng.

  • Cam kết hỗ trợ giám sát tác giả và kết cấu trong suốt quá trình thi công.

KTS: Kiến Phú Mỹ

Xem thêm mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp:

– Thiết kế biệt thự cổ tân cổ điển mặt tiền rộng 9m đẳng cấp tại Yên Bái.

– Biệt thự tân cổ điển bề thế với 2 mặt tiền đẹp mãn nhãn.

– Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp hoàn hảo với mặt tiền 9m tại Hải Dương.

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep
biet-thu-3-tang-mat-tien-8m-dep
biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep
biet-thu-dep-tai-ha-noi
biet-thu-2-tang-mai-thai-dep
biet-thu-tan-co-phap-dep