Đột phá biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp nhất xu hướng xanh 2021

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái nhật đẹp có kiến trúc đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng. Có lẽ chính vì vậy mà mẫu biệt thự này nhận được sự lựa chọn của rất nhiều các gia chủ. Biệt thự được xây dựng tại Hà Nam trên khuôn viên đất 15m x 18m tận dụng đất tối đa tích hợp không gian xanh dễ chịu. Vật liệu kính cường lực được sử dụng tối đa tại mặt tiền 12.8m mang lại vẻ đẹp viên mãn, giao hòa nội – ngoại thất biệt thự.

Chủ đầu tư:
chị Hoài
Địa chi:
Hà Nam
Loại hình:
Biệt thự hiện đại
Diện tích 1 sàn:
135m2/sàn
Số tầng:
Biệt thự 2 tầng
Diện tích khu đất:
Chiều dài : 18m x Chiều rộng 15m
Mặt tiền:
12.8m
Chiều sâu:
11.5m
Công năng:

– Tầng 1: Phòng khách 19.5m2 + Phòng bếp 9.5m2 + Phòng ăn 16m2 + Phòng ngủ 32.5m2 khép kín có khu thay đồ rộng + Gara oto + WC chung tầng.

– Tầng 2: Phòng thờ 10.5m2 + Phòng ngủ Master khép kín 28m2 + Phòng ngủ 15m2 + Phòng ngủ 16m2 + Phòng ngủ 9m2 + WC chung tầng.

Mức đầu tư:
2.1 tỷ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Công ty CP KT & XD Kiến Phú Mỹ
Năm hoàn thiện:
2021

Thông tin hồ sơ thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp:

Trong bài viết hôm nay Kiến Phú Mỹ sẽ đem đến các bạn những thông tin quan trọng và hữu ích nhất về mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật đẹp này. Đặc biệt, với những ai đang có ý định thiết kế biệt thự hiện đại thì hãy tham khảo và chiêm ngưỡng nhé.

Kiến trúc hiện đại sang trọng mẫu nhà 2 tầng tại Hà Nam:

biet-thu-hien-dai

Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, mặt bằng được quy hoạch từ chi tiết đến tổng quát. Bên cạnh đó, theo yêu cầu của gia chủ, KTS đã loại bỏ các chi tiết hoa văn trang trí và ưu tiên chọn lựa các vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, kính, bê tông, gạch đá ốp,…khiến tổng thể ngôi nhà trở nên đẹp hoàn hảo. Đặc biệt có thể thấy rằng, toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà từ cửa sổ đến cửa chính đều được sự dụng khung nhôm lắp kính cường lực thay vì chất liệu gỗ. Điều này, sẽ làm ngôi nhà hiện đại, sang trọng và lưu thông không khí tốt. Không chỉ chú trọng trong lựa chọn vật liệu mà mẫu thiết kế này còn tập trung chú trọng vào các thiết kế cửa sổ thông thoáng, ban công rộng rãi, màu sắc trang nhã. Hệ thống cửa sổ kính được bố trí khá dày đặc xung quanh nhà, từ đó căn nhà được tập trung nhiều ánh sáng và từ bên trong ngôi nhà các thành viên cũng có thể ngắm cảnh, đưa tâm hồn hòa cùng thiên nhiên thoáng đãng, xanh mát. Chính vì vậy không gian nội thất ngôi nhà luôn thông thoáng, tràn trề ánh sáng và sinh khí

nha-mat-tien-12m

Ngoại thất hiện đại biệt thự 2 tầng đẹp

Hòa cùng kiến trúc ngôi nhà, hệ thống mái nhật được KTS Kiến Phú Mỹ và chủ đầu tư thống nhất sử dụng nhằm kết nối ngoại thất ngôi nhà với thiên nhiên tươi mát nông thôn Hà Nam cũng như cảnh quan đô thị kề cận khiến ngôi nhà trở nên hài hòa và đẹp mắt. Hệ mái nhật mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội từ tạo hình, kết cấu, công năng,… cho nên việc sử dụng hệ mái này đang trở thành xu hướng được nhiều chủ nhà yêu thích và chọn lựa. Riêng đối với mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp, hệ mái được thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng lại vô cùng sang trọng, nổi bật và độc đáo. Hệ mái nhật của ngôi nhà khi kết hợp với lối kiến trúc hiện đại đã phát huy hết vẻ đẹp của chúng giúp hoàn thiện vẻ đẹp của căn biệt thự 2 tầng vô cùng độc đáo này. Bên cạnh đó, hệ thống mái nhật của mẫu nhà này được thiết kế có độ dốc vừa phải vừa giúp cân bằng chiều cao ngôi nhà, vừa tạo lớp không khí đệm chống nóng mùa hè, ấm mùa đông và khi vào mùa mưa thì lượng nước mưa lớn không gây đọng lại nước. Phần mái được thiết kế dư ra và kéo dài sẽ giúp cản trở nắng, mưa làm ảnh hưởng đến hệ thống tường bên dưới. Màu xanh của hệ mái tăng lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, hợp thời và hài hòa với màu sắc chung của ngôi nhà.

mau-biet-thu-dep

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại đẹp

Mẫu biệt thự là sự kết tinh của hình khối kiến trúc hiện đại với hơi thở thiên nhiên xanh mang lại một không gian sống chỉ thoáng mát mà còn trở nên thân thiện và gần gũi hơn bao giờ hết. Các yếu tố thiên thiên được đưa vào kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật bằng những cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Ngay từ từ mặt tiền mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái nhật đã ghi điểm tuyệt đối với diện tích mặt tiền 12.8m rộng rãi cùng 2 tone màu trắng cho tường nhà và xanh của thiên nhiên kết hợp với gam màu nâu sáng của điểm nhấn ốp gạch thẻ độc đáo. Sự kết hợp này tuy không quá mới lạ nhưng đủ sức đốn tim bất kỳ ai chiêm ngưỡng ngôi nhà.

biet-thu-2-tang

Mặt tiền 12.8m trải rộng mẫu nhà biệt thự đẹp

Chưa dừng lại ở đó, nhìn từ trên xuống chúng ta có thể thấy rằng một phần khá rộng diện tích tầng 2 của biệt thự hiện đại 2 tầng này được được sử dụng làm khu vực to, trải dài, thiết kế mở hoàn toàn với thiên nhiên.
Đây chính là nơi lí tưởng để gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn tận hưởng hết những gì thiên nhiên ban tặng với những nội thất ngoài trời được bố trí một cách hợp lí.

Phần không gian còn lại được che chở an toàn bởi thiết kế mái nhật tân tiến, hiện đại làm tăng tính sang trọng và mới mẻ cho tổng thể công trình.

biet-thu-hien-dai2-tang

Tỉ lệ chiều cao cân đối hoàn hảo biệt thự 2 tầng đẹp

Ngắm nhìn tổng thể ngôi nhà, chúng ta thấy toát lên vẻ đẹp độc đáo sang trọng tạo ra sự ấn tượng cho công trình kiến trúc của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn bộ không gian ngoại thất được ưu tiên tích hợp không gian xanh dễ chịu, tạo ra vẻ cuốn hút khó chối từ. Bức tường xung quanh nhà như thoát khỏi vẻ nhàm chán và như được “khoác chiếc áo mới” cực độc đáo, màu xanh cây cỏ dễ chịu phủ mát khoảng rộng. Ngoài ra, hệ thống tường đều được sử dụng sơn cao cấp chống ẩm mốc, chống nóng, bền đẹp với thiên nhiên. Tường nhà – nơi thường xuyên tiếp xúc với nhiều tác động cực đoan của thời tiết như nắng, mưa, gió, bão,… thế nhưng khi được phủ lớp sơn cao cấp sẽ bền màu suốt quá trình sử dụng lâu dài.. Đồng thời căn biệt thự cũng được bảo vệ an toàn, không phải lo lắng về việc lau chùi, vệ sinh hay ẩm mốc khi độ ẩm tăng cao.

mau-nha-2-tang-dep-nhat

Tối ưu vật liệu kính mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Vật liệu sử dụng rất gần gũi và hài hòa với thiên nhiên, những tấm kính lớn đặc biệt nổi bật, cung cấp ánh sáng cho căn phòng, và vào buổi tối mang đến sự thoáng mát, cảm giác thư giản vô cùng thoải mái, với tấm rèm lớn đảm bảo sự riêng tư khi cần không gian riêng. Những cây cây cảnh được trồng khoa học để vừa tạo bóng mát, tính thẩm mỹ và bầu không khí trong lành. Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại đang rất được quan tâm từ các chủ đầu tư.

cong-nang-nha-2-tang-dep

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 12.8m đẹp

Mặt tiền của ngôi nhà chính là nơi mà mọi ánh nhìn sẽ tập trung vào, để thực sự thu hút được sự chú ý của người nhìn thì các kiến trúc sư không chỉ tạo ra các đường nét dứt khoát, khỏe khoắn mà còn phải có sự kết hợp với các vật liệu tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong tổng thể căn biệt thự. Thiết kế phong cách hiện đại phi đối xứng, đề cao giá trị công năng, sử dụng các vật liệu tân tiến là những gì mà kiến trúc hiện đại của căn biệt thự này muốn hướng đến.

ho-so-nha-2-tang

Không điểm chất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Kiến trúc sư đã sáng tạo trong việc xử lý, thiết kế hình khối cùng với vật liệu hiện đại, tạo nên một phối cảnh như mơ ước cho căn biệt thự. Bao quát toàn bộ mẫu thiết kế này từ bên ngoài cho vào bên trong thay vì sự bề thế và cao lớn như những mẫu biệt thự tân cổ điển thì công trình này lại đem đến cho người nhìn sự sang trọng, hợp thời theo cách đơn giản, tinh tế và sâu sắc.

ban-cong-rong-nha-dep

Lan công kính cường lực hiện đại được sử dụng mở rộng tầm nhìn

Lan can ban công được kiến trúc sư sử dụng vật liệu kính cường lực thay thế cho ban công bằng bê tông hay bằng sắt. Vật liệu kính trong suốt do đó không làm hạn chế tầm nhìn của mắt người, tạo cảm giác rộng rãi hơn so với thực tế.

khong-gian-xanh-nha-hien-dai

Không gian xanh được tối ưu cho ngôi nhà đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng này không chỉ sở hữu ngoại thất bắt mắt mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế không gian xanh mát ở khắp các ban công và xung quanh hiên ngôi nhà. Thiết kế ban công có diện tích đủ rộng rãi để các thành viên có thể tận hưởng được nhưng giây phút thư giãn lý tưởng thưởng thường café đêm cùng gia đình.

Không gian bao quát kết hợp cùng với việc sử dụng hệ thống tiểu cảnh xanh trong không gian, đây được xem là phương pháp thông minh, không chỉ phù hợp với phong thủy mà còn mang đến tính thẩm mỹ cho căn biệt thự.

mau-thiet-ke-nha-dep

Bên cạnh đó, không gian bên trong được phân chia diện tích và công năng hợp lý. Từ mọi góc nhìn, ngôi biệt thự đều dễ dàng bị hút mắt bởi thiết kế hiện đại tinh tế này. Đội ngũ kiến trúc sư KPM đều khéo léo sử dụng kính cường lực mảng khối lớn đầy ấn tượng khi toàn bộ cửa sổ, cửa ra vào đều được thiết kế kính mảng lớn cho tầm nhìn dễ dàng ra không gian ngoại thất bên ngoài đồng thời giúp lấy ánh sáng tối đa cho không gian nội thất bên trong, kính cường lực khỏe hiện đại cũng được sử dụng làm lan can bảo vệ ấn tượng ở các tầng.

thiet-ke-nha-biet-thu-dep

Tầng 2 với ban công phòng ngủ Master trải dài, rộng

Ngoài chất liệu kính nổi bật, ngôi biệt thự lựa chọn gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo tạo dáng vẻ hiện đại, nhẹ nhàng, sang chảnh được thiết kế nổi bật với việc nhấn màu ấn tượng hài hòa ở từng tầng. Tầng 1 được tạo điểm nhấn một mảng tường ốp đá gạch thẻ gam nâu sang trọng kết hợp cùng hệ thống cây xanh thoáng mát nơi gara oto giúp tối ưu không gian tốt, sạch. Tầng 2 với phòng ngủ Master được thiết kế ban công rộng view cảnh quan thiên nhiên bên ngoài. Toàn bộ không gian ngoại thất tầng 2 này đa số sử dụng vật liệu kính khung nhôm màu đen nổi bật trên nền trắng mang đến không gian mở đầy sang trọng cho cuộc sống của gia chủ.

nha-mai-nhat-2-tang

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng tỉ lệ cân đối hoàn hảo

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng được tạo lập bằng những khối mảng vuông vức, thẳng đứng. Tỉ lệ ngôi nhà được thiết kế cân đối giữa chiều cao và chiều ngang nhờ bố trí hợp lý các phân vị ngang, dọc kết hợp với hệ mái nhật độ dốc vừa phải. Sử dụng cửa kính kết hợp với gạch thẻ bố trí đều từng phân khúc tạo nét sinh động và hiện đại hơn cho mặt tiền biệt thự.

ban-cong-trai-rong-nha-biet-thu-dep

Ban công nhà 2 tầng hiện đại đẹp rộng thoáng

biet-thu-2-tang-nghi-duong

Nhà mái Nhật được xem là sự trung hòa hoàn hảo giữa phong cách mái Thái và mái dốc cổ điển Châu Âu để tạo nên một khuôn mái đồng đều và cân bằng đẹp mắt. Đặc biệt là sự kết hợp khéo léo giữa hai nền kiến trúc văn hóa khác nhau sẽ giúp tạo dựng cho công trình một nét đẹp độc đáo đầy mới lạ để tạo điểm nhấn thu hút hoàn hảo cho tổng thể công trình. Hơn nữa trong thiết kế loại mái này đã phá vỡ quy luật đỉnh chóp thường thấy một cách dễ chịu để tạo nét đẹp đặc trưng ấn tượng hơn.

biet-thu-mai-nhat-dep

 

Mặt bằng công năng 2 tầng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại

Các phương án lần lượt được triển khai và chỉnh sửa theo ý của chủ đầu tư, hợp lý nhất là phương án cuối mà gia chủ hài lòng nhất, đáp ứng được thẩm mỹ, phong thủy và nhu cầu công năng của chủ đầu tư. Đây là bản phối cảnh 3D và mặt bằng của phương án cuối cùng mà chủ đầu tư đã quyết định thiết kế được đảm bảo về phong thủy, hướng sáng, hướng gió và thiết kế đảm bảo sự tiện lợi và sang trọng, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm.

mat-bang-tang-1-nha-2-tang

Các không gian chức năng chính của tầng trệt gồm: phòng khách, phòng ăn + bếp, phòng ngủ rộng.

  • Phòng khách rộng lớn là chính là không gian đầu tiên chào đón bạn khi bước vào nhà. Việc bố trí phòng khách gần với cửa chính không chỉ tạo sự tiện nghi mà còn giúp đón nhận được nhiều luồng vượng khí mang lại nhiều may mắn , thuận lợi cho gia chủ.
  • Đi sâu vào trong là khu vực phòng ăn và nhà bếp liền mạch nhau và mở với sân sau nhờ hệ cửa kính.
  • Đối diện với nhà bếp là không gian phòng ngủ rộng với khu thay đồ lớn khép kín.
  • Ngoài ra, khu gara được bố trí ngay cổng vào tiện dụng và một WC chung tầng cuối khổ đất.

mat-bang-tang-2-nha-2-tang

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp

Tầng 2 của biệt thự hiện đại này chính là không gian của 4 phòng được bố trí về các phía của ngôi nhà. Nếu như 1 bên là không gian phòng ngủ Master rộng lớn với đầy đủ tiện nghi cần thiết dành cho vợ chồng gia chủ thì bên còn lại là 3 phòng ngủ nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần tiện nghi, thoải mái. Ngoài ra, phòng thờ được bố trí trung tâm mặt tiền, nơi tọa cát hướng cát và tiện giao thông đi lại từ 04 phòng ngủ cũng như tầng 1 đi lên.

Sân vườn biệt thự 2 tầng hiện đại nghỉ dưỡng lý tưởng

Vì xác định xây nhà cao cửa rộng để nghỉ dưỡng bên gia đình, làng quê ấm áp, bình yên. Do đó, gia chủ đã cân đối mở rộng thêm đất 2 bên, mua thêm trải rộng bền 2 bên sườn nhà mỗi bên 5m để quy hoạch sân vườn không gian xanh cũng như bố trí thêm khoảng diện tích bể bơi rộng, phù hợp với nhịp sống hưởng thụ hiện đại.

san-vuon-biet-thu-dep

Sân vườn rộng thoáng với phần hông đất mở rộng 5m

Toàn bộ phần sân sử dụng gạch block ốp mang lại không gian sống yên bình, sạch thoáng. Gạch block với gam ghi đá trầm mang lại cảm nhận không gian thanh lịch đồng thời là chỗ nô đùa lý tưởng cho trẻ nhỏ gia đình. Gara oto bên hông nhà cũng được tính toán thiết kế kiểu dáng hiện đại khá thoáng mát, tiện dụng để biến thành không gian đa năng khi không chứa oto gia đình.

san-vuon-biet-thu-dep

Khu chòi nghỉ cafe trà đạo lý tưởng

Còn gì lý tưởng hơn khi vào buổi đêm trăng thanh gió mát, toàn bộ gia đình quy tụ nơi chòi nghỉ này để cùng nhau trà đạo, trò chuyện vui vẻ, đầm ấm? Toàn bộ khu chòi sử dụng gỗ tự nhiên đã xử lý kỹ lưỡng giảm tối đa mối mọt cong vênh mang lại cảm nhận không gian yên bình, gần gũi, thân thuộc. Thiết kế chòi mở giúp đón gió mọi hướng, thoáng mát.

san-vuon-biet-thu-dep

Khu vực bể bơi gia đình

Cũng giống như khu nhà ở, Hồ bơi là một phần kiến trúc mà khi hoàn thiện được sử dụng tương đối dài lâu. Với việc đầu tư một khoản chi phí khá lớn dành cho nó, gia chủ mong muốn bể bơi ngoài mục đích phục vụ các thành viên trong gia đình bơi lội, vui chơi, massage thì nó còn là một sự bổ sung hạng mục kiến trúc còn thiếu cân bằng yếu tố phong thủy cho gia đình.

san-vuon-biet-thu-dep

Bể bơi được tính toán kỹ lưỡng đặt tại vị trí phong thủy, với kích thước cân đối hài hòa giữa kiến trúc và mệnh, tuổi gia chủ. Ngoài ra, phần kỹ thuật của bể bơi cũng được KTS KPM quy định chặt chẽ từng hạng mục trong bản vẽ thi công đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn xây dựng bể bơi gia đình.

Thi công hoàn thiện ngoại thất biệt thự 2 tầng hiện đại

thi-cong-biet-thu-dep

Ngoại thất thi công hoàn thiện từng hạng mục đáp ứng 100% đúng theo bản vẽ của Kiến Phú Mỹ. Từng giai đoạn thi công đều được cắt cử kiến trúc sư và kỹ sư có tay nghề về khảo sát và đánh giá tỉ lệ, kích thước đúng chuẩn theo bản vẽ để hoàn thiện công trình đạt tỉ lệ vàng như định hướng 3D của kiến trúc sư chủ trì.

thi-cong-biet-thu-dep

Phối cảnh nội thất hiện đại biệt thự đẹp tại Hà Nam

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

noi-that-phong-khach-biet-thu-2-tang-dep

Mẫu nội thất phòng khách hiện đại cao cấp

Một không gian thoáng đãng, sang trọng và thoải mái nhưng vẫn đầy ấm cúng là điều mà gia chủ mong muốn cho phong khách của gia đình. Vì vậy mà, KPM đã lên phương án sử dụng chủ đạo là chất liệu gỗ tự nhiên, bộ sofa với những khối hiện đại khỏe khoắn kết hợp cùng chất liệu da bọc cao cấp với gam màu nam trầm sạch sẽ, sang trọng. Gia chủ là khá kỹ tính nên toàn bộ nội thất đều lựa chọn những gam màu tương sinh và màu hợp mệnh gia chủ nwh màu gỗ (Mộc), nâu trầm kết hợp với những gam màu trung tính hài hòa.
Một điểm cộng cho người thiết kế là các ô cửa thiết kế cửa kính đảm bảo việc lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố ấm cúng bên trong. Không gian nội thất với hệ thống rèm che 2 lớp thoáng tối ưu cho quá trình sử dụng của gia chủ.

1noi-that-phong-khach-biet-thu-2-tang-dep

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng

2noi-that-phong-khach-biet-thu-2-tang-dep

Mẫu nội thất phòng khách biệt thự hiện đại đẹp

Gia chủ là một người cũng rất chú trọng về các yếu tổ phong thủy, vậy nên khi lên phương án thiết kế chúng tôi đều phải cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng để vừa đảm bảo yếu tố thuận tiện trong việc sử dụng mà vẫn không phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy. Nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản không lạm dụng quá nhiều đồ nội thất gây rối mắt mà thay vào đó chỉ sử dụng những đồ nội thất cần thiết như bộ sofa, kệ tivi, bàn trà.

4noi-that-phong-khach-biet-thu-2-tang-dep

Thiết kế nội thất phòng bếp chuẩn phong thủy

Là một không gian cũng quan trọng không kém trong nhà phòng bếp cũng được gia chủ đặc biệt chú ý. Được ngăn cách với phòng khách bởi không gian bàn ăn phong thủy vừa đảm bảo sự kết nối vừa đảm bảo một không gian thoáng đãng. Vẫn với chất liệu gỗ tự nhiên, một bộ tủ bếp modul chữ L kết hợp bộ bàn đảo riêng biệt ở bên ngoài nơi phòng ăn. Tổng thể bếp nấu – khu ăn và bàn đảo hợp thành tam giác khoa học, tiết kiệm sức lao động cho bà nội trợ. 1noi-that-phong-bep-biet-thu

Thiết kế nội thất phòng bếp cao cấp

Các công năng của tủ bếp đều được chia rất khoa học và cách nhau một khoảng cách tương đối rộng, các thiết bị sử dụng cho căn bếp đều là phụ kiên thông minh và cao cấp của các hãng lớn như: hiteck, hafele,…tiện nghi nhất cho không gian bếp của gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại sang trọng

Nếu như phòng khách được ví như “bộ mặt của ngôi nhà” thì phòng ăn cũng có tầm quan trọng không kém. Đây không chỉ là nơi cả nhà quây quần bên nhau mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

2noi-that-bep-an-biet-thu-2-tang

Mẫu nội thất hiện đại sang trọng cho bữa cơm ngon miệng

Một phong cách hoàn toàn mới, mẫu phòng ăn này lại được thiết kế tách biệt với không gian phòng ăn bằng tấm cửa kính trong suốt. Vách ngăn hiện đại vừa tạo không gian riêng mà không hề bí bách. Thiết kế phòng ăn hiện đại, sang trọng kết hợp với bếp nấu đầy đủ tiện ích là nơi người nội trợ thỏa sức thể hiện tài năng nấu nướng của mình. Phần tường được tô điểm bởi bức tranh phong cảnh tạo sự tươi mới cho ngôi nhà.

noi-that-bep-an-biet-thu-2-tang

Nội thất phòng ăn tiện nghi cho cuộc sống cao cấp

Bữa ăn dù chiếm không nhiều thời gian nhưng lại là thời điểm yêu cầu sự thoải mái nhất để tận hưởng những bữa ăn ngon cùng với gia đình hay bạn bè. Vì vậy, việc bày trí một phòng ăn vừa đẹp vừa cá tính, vừa thể hiện được tình cảm của chủ nhân đòi hỏi rất nhiều công sức. KTS KPM phải tính toán kỹ càng các chi phí và cân nhắc các tiêu chuẩn đã nhắc đến ở trên trước khi bắt tay vào tạo ra một phòng ăn mơ ước.

4noi-that-bep-an-biet-thu-2-tang

Mẫu nội thất phòng ăn đồng phong cách phòng khách

Cạnh bên cửa sổ sau khu bàn ăn là modul độc đáo gồm bàn bar và một hệ tủ rượu với các khoang được bố trí khoa học như khoang rượu đứng, rượu nằm nơi treo ly, tủ đựng bình rượu ngâm,… vô cùng tiện lợi. Tùy theo từng loại rượu cũng như đặc tính để của chúng mà gia chủ có thể bày lên các khoang vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp việc bảo quản rượu tốt hơn

3noi-that-bep-an-biet-thu-2-tang

Thiết kế nội thất phòng thờ tọa cát hướng cát phong thủy

Trong mỗi ngôi nhà Việt, không gian phòng thờ được coi là nơi tôn nghiêm, trang trọng nhất bởi vậy KTS KPM khi bắt tay vào trang trí nội thất phòng thờ thường rất chú trọng về vị trí, phong thủy để bố cục các vật dụng phòng thờ sao cho hài hòa, đảm bảo tính tâm linh nhất.

4noi-that-phong-tho-biet-thu-2-tang-dep

Nội thất phòng thờ chuẩn phong thủy

Hiện tại mỗi gia đình Việt đều thường chú tâm rất nhiều đến vị trí đặt bàn thờ, đặc biệt là cách bố trí phòng thờ nhà biệt thự, trong các không gian nhà hiện đại ngày nay khi mà diện tích xây cất nhà ở càng ngày càng bị thu hẹp.
Đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, là nơi có không gian trang trọng nhất trong ngôi nhà, và phải có phong thủy phù hợp với gia chủ. Phòng thờ còn được xem là nơi có không gian quan yếu, mang một ý nghĩa rất lớn trong đời sống tinh thần của con người.

3noi-that-phong-tho-biet-thu-2-tang-dep

Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ chuẩn phong thủy

2noi-that-phong-tho-biet-thu-2-tang-dep

Thiết kế nội thất phòng thờ gỗ tự nhiên trang trọng

Bàn thờ cần sử dụng màu sắc trầm, không sặc sỡ cũng không nên quá tối. Khu vực này cần thể hiện được sự tôn nghiêm, âm cúng và yên tĩnh.

Bàn thờ cần sử dụng các gam màu gỗ hoặc chất liệu từ gỗ là hợp lý nhất bởi nó thể hiện được sự uy nghi, truyền thống của trong việc thờ cúng của dân Việt Nam.

noi-that-phong-tho-biet-thu-dep

Khi thiết kế cho phòng thờ, các kiến trúc sư KPM thường chú ý đến “thế” của bàn thờ phải thật trang trọng, tôn nghiêm. Điều này thể hiện nét đẹp văn của tín ngưỡng, sự tôn kính của những người trong gia đình đến đấng sinh thành, tổ tiên và các vị thần. Ngoài ra, bàn thờ trang nghiêm còn cho thấy được sự uy nghi của những đấng bề trên mà bạn thờ cúng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tầng 1 hiện đại đẹp

1noi-that-phong-ngu-tang-1

Phòng ngủ tầng 1 ông bà lớn tuổi tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ phù hợp với tiêu chuẩn của gia chủ sẽ tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Giúp chủ nhân căn phòng cảm thấy thoải mái, thư giãn và đi sâu vào giấc ngủ sau những giờ làm việc mệt mỏi. Mẫu thiết kế 05 phòng ngủ đẹp được biệt thự cao cấp này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc chủ đạo, nội thất trong phòng sao cho đảm bảo kết hợp hài hòa mà vẫn đầy đủ công năng.

2noi-that-phong-ngu-tang-1

Mẫu nội thất phòng ngủ ông bà lớn tuổi hiện đại

3noi-that-phong-ngu-tang-1-khu-ve-sinh

Khu vệ sinh cao cấp phòng ngủ đẹp

Những căn phòng ngủ được thiết kế một cách bài bản sẽ luôn tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu, thoải mái. Gia chủ sẽ không phải lo lắng về vấn đề món đồ nội thất đặt ở vị trí không hợp lý, làm ảnh hưởng đến không gian căn phòng.

Bên cạnh đó, khi màu sắc của các đồ vật, nội thất trong căn phòng được kết hợp một cách hài hòa. Không gian ngủ của bạn sẽ trở nên sinh động, hợp tính thẩm mỹ hơn.

4noi-that-phong-ngu-tang-1-khu-ve-sinh

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master rộng, đẹp

2noi-that-phong-ngu-master-dep

Thiết kế phòng ngủ cũng đồng nghĩa với việc sắp xếp đồ đạc, vật dụng trở nên gọn gàng, tiện nghi hơn. Gia chủ sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm một món đồ nào đó.

Nhờ vậy mà sinh hoạt hàng ngày của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian tiết kiệm được cho một công việc khác có ích hơn.

1noi-that-phong-ngu-master-dep

Nội thất phòng ngủ Master hiện đại đầy đủ tiện nghi

3noi-that-phong-ngu-master-dep

Khu vệ sinh khép kín của phòng ngủ master với đầy đủ tiện nghi cao cấp

 

4noi-that-phong-ngu-master-dep

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai hiện đại

Một căn phòng ngủ đẹp không chỉ thể hiện ở phong cách kiến trúc mà còn ở nội thất, vật dụng trang trí. Do vậy, thiết kế nội thất được cho là bước quan trọng nhất trong thiết kế phòng ngủ. Tuy vậy, để lựa chọn nội thất đảm bảo đẹp mắt, phù hợp và đủ công năng không hề dễ dàng.

Nội thất phòng ngủ cần phải được thiết kế dựa trên phong cách phòng ngủ đã được chọn. Từ đó, các kiến trúc sư mới bắt đầu lên ý tưởng, lựa chọn hình dáng, vật liệu nhằm hiện thực hóa mong muốn của khách hàng.

1noi-that-phong-ngu-dep02

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai tầng 3 hiện đại

2noi-that-phong-ngu-dep02

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái

1noi-that-phong-ngu-dep03

Phòng được thiết kế hiện đai, tối ưu không gian và diện tích, đảm bảo đầy đủ các đồ nội thất cơ bản sau:

  • Giường tầng phòng ngủ;
  • Tủ đựng quần áo;
  • Bàn học trẻ em;
  • Ghế ngồi;
  • Tủ giá sách treo;
  • Một số nội thất khác linh hoạt

noi-that-phong-ngu-dep03

Kiến Phú Mỹ luôn cập nhật nắm bắt xu hướng mới nhất, thiết kế tận tâm, tối ưu chất lượng hồ sơ đảm bảo chi phí nhỏ nhất khi thi công hoàn thiện cho gia đình gia chủ.

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep
biet-thu-2-tang-mai-thai-dep
biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep
biet-thu-3-tang-mai-nhat-dep
thiet-ke-nha-2-tang-dep
biet-thu-2-tang-kieu-phap-mai-nhat