TIPs 10 tuyệt phẩm biệt thự tân cổ Pháp 2 tầng mái thái đáng xây 2021

Biệt thự tân cổ Pháp mái thái là kiểu dáng nhà đặc biệt được yêu thích tại Việt Nam. Nó không chỉ mang lại một không gian đáng sống, đáng mơ ước, ấm đông mát hè theo kinh nghiệm truyền miệng xưa của cha ông “ở nhà Tây, lấy vợ Nhật” mà hơn thế nữa, nó còn thay gia chủ khẳng định đẳng cấp và vị thế bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, với kiểu kiến trúc này thì thường chiều cao tầng phải đạt độ chuẩn với kích thước 2.5 tầng – 3 tầng. Và với những gia đình chỉ dự định bố cục công năng tròn 2 tầng mà vẫn yêu thích phong cách tân cổ thì yêu cầu KTS phải có chuyên môn và guu thẩm mỹ cao, biết đánh trọng tâm và lọc lựa chi tiết một cách khoa học để ngoại thất vẫn thể hiện được độ đẳng cấp, sang trọng riêng biệt.

Cùng xem và phân tích vẻ đẹp 10 mẫu biệt thự tân cổ Pháp mái thái 2 tầng đẹp nhất, đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía gia chủ và bạn bè nhé!

1. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ mái thái 2 tầng đẹp tại Hoàng Mai

mau-nha-mai-thai-dep

Mẫu nhà đẹp mái thái 2 tầng không chủ sang trọng trong màu sắc mà còn rất nổi bật và ấn tượng trong chất liệu thiết kế. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, ngôi biệt thự mái thái này được thiết kế cách tân vô cùng mới lạ. Sự sự rườm rà, cầu kỳ được lược bỏ và thay vào đó nó mang một sắc thái mới mẻ và nhẹ nhàng hơn, thu hút người nhìn và đáp ứng yêu cầu của gia chủ.

Ngoài ra, khu nhà kính nơi tầng 2 cũng được coi là điểm nhấn lý thú của ngôi nhà. Trong xã hội đất trật người đông, những ngôi nhà san sát nhau mọc lên, lấy đi rất nhiều ánh sáng thì nhà kính đã và đang trở thành xu thế được ưa chuộng. Nhà kính không chỉ giúp cho không gian trở nên thông tháng, tận dụng được hết nguồn ánh sáng mà còn thấy được sự tinh tế của gia chủ khi chọn kiến trúc rất hiện đại và sang trong.

Nhà mái thái đảm bảo khả năng chống nóng hiệu quả trong ngày hè. Độ dốc đặc trưng của kiến trúc mái thái khiến những ạt mưa rơi xuống không bị ồn, không bị đọng nước. Đó là lý do bạn không cần lo lắng về tình trạng mái nhà bị thấm nước và dột.

2. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ 125m2 mái thái 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

biet-thu-kieu-chau-au-mai-thai

Mẫu nhà 2 tầng được thiết kế 2 sảnh đón khách vào không gian chính của ngôi nhà vừa giúp tạo sự thông thoáng, sang trọng, vừa tiện giao thông đi lại cho các thành viên trong gia đình, vừa đảm bảo đón đủ tài lộc ở cả 2 hướng phong thủy quý của ngôi nhà. Về kiểu dáng kiến trúc, 2 sảnh được thiết kế đồng kiểu dáng với hệ trụ cột vuông khỏe, kiên cố đỡ phần mái thái xòe sang trọng với vòm uốn hoài cổ và cửa sổ lấy sáng giả như mắt ngọc đầy thần thái cao quý. Sảnh được thiết kế đón khách qua 5 bậc cung Sinh vừa là cung tài lộc may mắn, vừa giúp tôn cao phần móng của ngôi nhà tránh bức xạ nhiệt từ mặt đất giúp nội thất bên trong luôn ấm đông, mát hè.

Trong phong cách kiến trúc tân cổ, hệ ban công và sân chơi biệt thự thường được các KTS bày đặt, bố trí kiêm luôn vai trò tạo hình khối cho tổng thể công trình. Với ngôi nhà 2 tầng đẹp này, sân chơi rộng được KTS bố trí tại góc tiếp giáp giữa 2 mặt tiền giúp các thành viên có không gian thoáng đãng, chiếm trọn tầm nhìn ra không gian bao la của sân vườn và cho view tổng thể hoàn hảo ra không gian đường phố nhộn nhịp về đêm. Đây là một vị trí lý tưởng gia đình quây quần cafe trò chuyện buổi đêm với thời tiết dễ chịu ở nông thôn Vĩnh Phúc.

3. Thiết kế biệt thự mặt tiền 7.5m mái thái 2 tầng đẹp nông thôn Việt

biet-thu-2-tang-mai-thai

Ở mặt tiền mẫu nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ, những chi tiết phào chỉ được sử dụng ở cột nhà, ở mặt tiền tường, ở các khu vực đầu hồi mái,… Cùng với những chi tiết hoa văn tỉ mỉ công phu nơi đầu chân cột… đem đến cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp sự tinh tế và sang trọng vô cùng. Các chi tiết phào chỉ được đắp ở mặt tiền công trình. Đắp nổi thể hiện được sự bề thế và hoành tráng cho không gian ngoại thất.

Việc tạo nên những chi tiết trang trí khá tiết chế và nhẹ nhàng như thế này yêu cầu chọn lựa những đơn vị thi công nhà dân dụng uy tín, tay nghề ở mức khá trở lên cũng có thể dễ dàng thực hiện được các chi tiết trang trí đó cho công trình. Tay nghề của đội thợ thi công cũng quyết định một phần quan trọng trong việc hoàn thiện được không gian kiến trúc của công trình.

4. Mẫu biệt thự mái thái tân cổ Pháp 2 tầng 100m2/sàn tại Vĩnh Phúc

biet-thu-tan-co-phap-2-tang-mai-thai

Căn nhà biệt thự 2 tầng của gia đình ông Tuấn được xây dựng trong khuôn viên đất 280m2 với mặt tiền rộng 15m, chiều sâu 13,5m. Với thế đất rộng, căn nhà 2 tầng được thiết kế đặt khoảng giữa đất để tạo được nhiều mặt thoáng tối đa cho ngôi nhà, giúp tạo tầm nhìn tốt, khoe được hết vẻ đẹp của hệ mái thái và hệ thống phào chỉ ngoại thất của ngôi nhà.

5. Biệt thự tân cổ điển 2 tầng thiết kế đơn giản mà sang trọng, đẳng cấp

biet-thu-tan-co-dien-2-tang-dep

Khi KTS của Kiến Phú Mỹ lên phương án kiến trúc căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển đã nghiên cứu rất kĩ địa thế của khu đất, tâm tư, nguyện vọng cũng như gu thẩm mỹ của gia đình bà Hà để đưa ra phương án tối ưu, đạt được sự đồng tình, nhất trí cao của gia chủ. Ngôi nhà được thiết kế lệch về phía bên trái theo hướng nhìn đối diện để 1 lối đi nhỏ bên trái ra phía sau nhà, cũng như để phần mái thái có đủ khoảng không để đua ra, tạo thế cân đối, đẹp mắt cho khối kiến trúc mái. Vì được xây dựng trong khuôn viên đất có mặt tiền rộng 14,3m, biệt thự 2 tầng tân cổ điển còn một lối đi rộng 2m phía bên phải để có thể dễ dàng tiếp cận khu bếp nấu cũng như khu gia công đồ tươi sống phía sau nhà.

6. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng của căn biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ

mau-biet-thu-tan-co-dien-2-tang-2-mat-tien-dep

Biệt thự Pháp 2 tầng nằm trên khuôn viên đất khá đẹp với 2 mặt tiếp xúc với đường giao thông, mặt bằng công năng được bố trí theo yêu cầu của gia đình anh Liên với 5 phòng ngủ, khu bếp được thiết kế riêng phía sau, khu giặt và phơi được đặt ở tầng 1. KTS đã bắt tay vào thiết kế biệt thự 2 tầng với việc phân tích các luồng giao thông, hướng nắng, hướng tốt – xấu theo phong thủy tuổi của gia chủ. Với mặt tiền khu đất rộng 11,5m vát góc, một hành lang rộng 1,5m được thiết kế bên sườn, mặt tiền của căn biệt thự được thiết kế rộng 9m, trục sảnh chính được thiết kế đặt gần giữa đất nhằm tạo thế cân đối và đẹp nhất cho hệ mái kép của ngôi nhà.

7. Mẫu nhà 2 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển Pháp 8m x 12.3m tại Hải Phòng

thiet-ke-biet-thu-2-tang-phong-cach-tan-co-dien-mai-thai-dep

Bạn là người yêu thích phong cách thiết kế biệt thự kiểu Pháp? Bạn luôn khao khát sở hữu một ngôi nhà có phong cách kiến trúc tuyệt vời này? Nhưng bạn cũng là người thích đơn giản, tinh tế? Vậy mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Hải Phòng của gia đình ông Khấu là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà mơ ước của bạn. Ngôi nhà 2 tầng mang dáng dấp của kiến trúc Pháp với những đường nét phào chỉ mạnh mẽ nhưng hệ phào chỉ này cũng chỉ vừa đủ, không thừa, không thiếu.

Ngôi biệt thự 2 tầng nằm trong khuôn viên đất có 2 mặt tiếp giáp với đường, một mặt rộng 9,5m hướng Đông và một mặt 20,5m hướng Nam.

8. Vẻ đẹp của biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m kiến trúc tân cổ điển 100m2/sàn tại Bắc Ninh

biet-thu-phap-co-dien-phap-2-tang-mai-thai-dep

Mẫu biệt thự 2 tầng 8x12m gia đình ông Hải đề cao sự đơn giản hoá của phong cách kiến trúc cổ điển vốn hoa mỹ, nhiều hoa văn chi tiết. Hoàn thành công trình này, không chỉ có sự sáng tạo, tâm huyết của đội ngũ KTS, ẩn bên trong là sự hiểu biết sâu sắc lịch sử, văn hoá của mỗi quốc gia và nét đẹp trong mỗi trường phái kiến trúc. Căn biệt thự 2 tầng với diện tích mỗi sàn ~100m2, mặt tiền 8m không quá lớn, không quá nhỏ, đủ để KTS có thể phô diễn đầy đủ hình thái của kiến trúc tân cổ điển lên ngôi nhà.

Chi phí dự tính cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng tổng ~200m2 sàn khoảng 1,2-1,3 tỷ đồng. Được thiết kế trên khuôn viên đất thuộc khu đông dân cư, biệt thự 2 tầng được gia chủ yêu cầu có 4 phòng ngủ, có khoảng lùi phía trước làm sân để ôtô, phương án mặt bằng công năng được KTS nhanh chóng tính toán dựa trên những nhu cầu cơ bản của gia chủ và kết hợp yếu tố phong thuỷ để chọn hướng bếp, ban thờ, giường ngủ. Để có thể dung hoà được 2 yếu tố công năng và phong thuỷ đòi hỏi người KTS cần có rất nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về nghề.

9. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 04 phòng ngủ tại Thái Nguyên

biet-thu-tan-co-dien-2-tang-dep-sang-trong

Các mẫu thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển Pháp mái dốc được nhiều chủ nhà lựa chọn, ưa thích vì tính đẳng cấp, bền vững. Những giá trị vượt thời gian của dòng phong cách kiến trúc này mang lại. Tuy nhiên để có thể xây dựng được một căn nhà phong cách Pháp chủ đầu tư thường phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn và thời gian thi công khá dài. Biệt thự tân cổ điển 2 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ đầu tư yêu phong cách kiến trúc Pháp nhưng còn một số hạn chế về mặt kinh tế.

Căn biệt thự mang phong cách bán cổ điển của ông Hà được thiết kế trên khuôn viên đất khá hạn chế. Một mặt khu đất tiếp giáp với đường lớn, mặt bên phải (nhìn từ đường vào) đã có nhà xây, với mong muốn có 1 mặt bên tiếp xúc với ánh sáng và gió tự nhiên của chủ nhà, kts KPM đã tư vấn để khoảng trống lưu thông bên trái(nhìn từ đường vào) và bố trí phòng khách và phòng ngủ cho người già ở phía này.

10.Công trình biệt thự mái thái 2 tầng tân cổ 8.2m x 14.7m tại Hà Nam

biet-thu-kieu-phap-dep

Kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng là sự liên kết một cách có duyên của khối mạch lạc được tạo thành từ những nguyên liệu và chi tiết khỏe khoắn của phong cách kiến trúc cổ điển đẳng cấp với hệ trụ cột vững trãi, kiên cố kết hợp đường phào chỉ vân đều tạo nhịp điệu hài hòa, tinh tế. Tất cả đều được chau chuốt rất kỹ lưỡng về tỉ lệ, hình khối trên gam nền trắng trang nhã, nhẹ nhàng.

Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của nền kiến trúc cổ điển Pháp dựa trên nền tảng truyền thống văn hóa và thời tiết nước ta được KTS Kiến Phú Mỹ thể hiện một cách chân thực thông qua những mẫu nhà Pháp đẹp với ý tưởng thiết kế luôn có sức thuyết phục lớn với khách hàng.

Nếu bạn yêu thích phong cách Pháp sang trọng nhưng còn đang lăn tăn về chi phí và diện tích đất hẹp… thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu trọn bộ bản vẽ thiết kế công trình cá tính riêng biệt với chi phí tiết kiệm nhất nhé!

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep
biet-thu-2-tang-mai-thai-dep
biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep
biet-thu-3-tang-mai-nhat-dep
thiet-ke-nha-2-tang-dep
biet-thu-2-tang-kieu-phap-mai-nhat