Tổng hợp 10+ mẫu biệt thự đẹp xuất sắc tại Hà Nam 2020

Theo nhu cầu của nhiều Quý khách hàng muốn đến thăm trực tiếp những công trình biệt thự đẹp đã thiết kế và thi công hoàn thiện của Kiến Phú Mỹ tại Hà Nam, chúng tôi xin tổng hợp lại những mẫu đẹp nhất đã hoàn thiện 2020. Đây là những công trình nhận được nhiều phản hồi tốt nhất tại tỉnh Hà Nam với đa dạng kiểu dáng, kiến trúc chuẩn phong thủy khoa học. Chúng tôi sẵn sàng đưa Quý khách hàng đi thăm công trình thực tế để có những đánh giá chân thực nhất về năng lực thiết kế và thi công của chúng tôi.

Thiết kế biệt thự mặt tiền 9m x 15m đẹp tại Hà Nam kiến trúc Pháp tân cổ trường tồn cùng thời gian

biet-thu-kieu-phap-tai-ha-nam

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng là sự kết hợp hòa quyện giữa lối kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển để từ đó tạo nên công trình ngoại thất tân cổ điển hợp thời mà vẫn sang trọng hoài cổ. Và đó cũng chính là điểm nhấn sáng giá nhất của kiến trúc tân cổ điển: Thể hiện được sự nguy nga, tráng lệ mà vẫn giữ được nét khỏe khoắn, thoáng đạt và vững chãi cho công trình – sự độc đáo và mới lạ trong kiến trúc nhà đẹp hiện nay.

Hệ thống trụ cột vuông khối khỏe khoắn phân bổ một cách khoa học và linh hoạt tại mặt tiền chính 9m và mặt tiền phụ 15m được trang trí khá tỉ mỉ và chi tiết. Phần chân cột và đầu cột đều được thiết kế trang trí hoạ tiết khá đẹp mắt, tinh xảo và kỹ lưỡng.

Mẫu lâu đài Pháp 2 mặt tiền đẹp đẳng cấp trên đất 15m x 25m tại Hà Nam

Thiết kế mặt tiền 9m biệt thự cổ điển pháp tại Hà Nam

Ngôi biệt thự Pháp 3 tầng với phong cách lâu đài cổ điển của chủ đầu tư Hà Nam sở hữu dáng vẻ nguy nga, tráng lệ và hoành tráng giữa phố thị. Với vị thế đắc địa của mình, ngôi biệt thự lâu đài Pháp mang đến cho người nhìn cảm giác choáng ngợp, ước ao được sống trong ngôi biệt thự xa hoa này để trải nghiệm không gian sống đẳng cấp.

Thiết kế mặt tiền chính của mẫu lâu đài Pháp 3 tầng được kts nghiên cứu kỹ lưỡng. Sự tương đồng giữa tỉ lệ chiều cao, chiều rộng và kích thước của cột trụ tường. Bằng việc sử dụng nhiều cửa đi và cửa sổ lớn, không gian nội thất trong ngôi biệt thự đều được đón ánh sáng và gió tự nhiên, làm không gian trong nhà mở rộng, sang trọng hơn.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3.2 tỷ 127m2/sàn đẳng cấp tại Hà Nam

biet-thu-kieu-phap-tai-ha-nam

Gam nền tường trắng khi kết hợp với mái ngói thái xanh than tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp; đây là 2 gam màu kinh điển được ứng dụng rộng rãi trong nghệ thuật, tạo giá trị thẩm mỹ cực cao. Vì sử dụng màu của vật liệu lựa chọn làm màu nhấn, do vậy, từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được KTS tư vấn lựa chọn nguyên vật liệu và màu sắc một cách hợp lý, linh hoạt. Hệ thống cửa sử dụng dáng cửa pano gỗ kính vừa tạo độ thoáng cho không gian bên trong, vừa tạo điểm nghỉ hoàn hảo cho mắt ngắm. Ngoài ra, việc lựa chọn kích thước và kiểu dáng cửa đa dạng cũng giúp ngoại thất trở nên sôi động bắt mắt hơn; thức cửa uốn vòm tạo nét hoài cổ, quyền quý được sử dụng tại nơi áp mái vuốt thuận với tầm mắt người ngắm.

Công trình biệt thự mái thái 2 tầng tỉ lệ đẹp 8.2m x 14.7m tại Hà Nam

biet-thu-2-tang-kieu-phap-8m

Kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng KT10033 là sự liên kết một cách có duyên của khối mạch lạc được tạo thành từ những nguyên liệu và chi tiết khỏe khoắn của phong cách kiến trúc cổ điển đẳng cấp với hệ trụ cột vững trãi, kiên cố kết hợp đường phào chỉ vân đều tạo nhịp điệu hài hòa, tinh tế. Tất cả đều được chau chuốt rất kỹ lưỡng về tỉ lệ, hình khối trên gam nền trắng trang nhã, nhẹ nhàng.

Với phong cách đậm chất kiến trúc châu Âu đề cao tính thân thiện môi trường, biệt thự 2 tầng được KTS chú ý tích hợp các không gian xanh một cách hợp lý đan xen giữa các phân khu như những chậu cảnh, bồn hoa… hợp phong thủy tuổi mệnh gia chủ và các thành viên gia đình, mang đến những không gian sống lý tưởng, độc đáo.

Biệt thự lâu đài 4 tầng 1 tum mặt tiền 8m quý phái người ngắm người mê tại Hà Nam

Thiết kế lâu đài 4 tầng cao cấp mặt tiền 8m Hà Nam

Ngoại thất lâu đài cổ được khéo léo kết hợp các chi tiết hoa văn cổ điển và đường cong mềm mại, phức tạp của hệ vòm cửa để tạo nên sự bề thế, choáng ngợp cho người nhìn. Đặc biệt là mặt tiền rộng 8m của ngôi nhà.

Khi quan sát kỹ thiết kế mặt tiền của ngôi biệt thự 4 tầng có thể nhận thấy bố cục tổng thể cân đối mà KTS đã tính toán khi lên phương án mặt bằng. Các chi tiết cột trụ lớn, nhỏ, hệ phào phân tầng hay hoa văn phù điêu đắp vẽ trang trí đều được KTS sắp xếp bố cục chuẩn chỉ, kết hợp với nhau một cách hài hòa, không tạo cảm giác rối mắt hay tranh chấp với nhau. Ngoài ra, ngôi biệt thự lâu đài 4 tầng 1 tum được thiết kế sơn 2 màu chủ đạo là vàng kem và vàng nhạt các tác dụng bổ trợ cho nhau, làm nổi bật các khối trụ cột hay hoa văn đắp vẽ.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum 5 tỷ đẳng cấp với 200m2/sàn tại Hà Nam

mặt tiền thiết kế rộng 14m sang trọng đẳng cấp của căn biệt thự tân cổ điển

Kiến trúc ngoại thất của căn biệt thự được chia làm 3 khối chính theo chiều cao: khối đế gồm tầng bán hầm, khối thân gồm lầu 1 lâu 2 lầu 3 và khối mái. Nhờ có khối đế là tầng bán hầm mà mặt tiền căn biệt thự trở lên cao, bề thế, vững chắc hơn. Mặt tiền rộng 14m ấn tượng với hệ cột cổ điển to khỏe, được bố cục cân đối, hài hòa. Khối sảnh chính được thiết kế chính giữa và vươn ra ngoài, tạo dáng quyền quý, bề thế với chi tiết chương hình vương miện được đỡ trên 4 cột lớn.

Thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển 4 tầng toát lên vẻ sang trọng, thanh thoát với gam màu trắng tinh khiết. Ngoại trừ cửa chính sửa dụng vật liệu gỗ tự nhiên được trạm trổ tinh xảo, hệ cửa sổ sử dụng vật liệu nhôm hệ cao cấp. Các ô cửa sổ có thiết kế cân đối về chiều rộng và chiều cao trên các diện tường. Để tạo thêm điểm nhấn cho thiết kế, tầng 3 sử dụng cửa sổ vòm cong, tạo cảm giác mềm mại, tinh tế hơn. Nổi bật trong thiết kế mặt tiền của căn nhà là hệ 4 cột tròn lớn vươn thẳng từ tầng 2 lên mái, kết thúc là chi tiết chương tam giác được thiết kế đắp phù điêu hoa văn cổ điển tinh xảo, ấn tượng. Ở phần mái, KTS đã bố trí thêm 2 ô cửa sổ dạng vòm cong với ô cửa sổ kính để lấy sáng, chi tiết này giúp phần mái trở lên cân đối và đẹp hơn.

Mẫu biệt thự mặt tiền 7.5m 3 tầng kiểu Pháp đẹp sang trọng tại Hà Nam

Phối cảnh góc biệt thự phố 3 tầng mặt tiền 7,5m tại Hà Nam

Thiết kế sang trọng, cao cấp của villa phố 3 tầng kiểu Pháp còn được khẳng định thêm khi gia chủ sử dụng hệ cửa sổ và của đi hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên quý giá. Xét vì tính thẩm mỹ và độ bền thì khó có loại vật liệu nào có thể hơn được gỗ tự nhiên. Tổng thể ngôi nhà được sơn màu vàng nhạt, pha lẫn đó là những điểm nhấn nhá màu trắng của hệ phào cột khi kết hợp 2 màu trên với màu đỏ cánh gián của cửa gỗ chúng ta có cảm giác ấm áp, hoài cổ khi nhìn vào ngôi nhà. Đây cũng là một điểm rất tinh tế khi KTS phối màu cho công trình.

Thiết kế biệt thự mái thái 4 tầng 12m x 11.5m tân cổ chuẩn tỉ lệ đẹp mọi góc nhìn tại Hà Nam 

Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 4 tầng 2 mặt tiền lộng lẫy

Mặt tiền chính của căn biệt thự rộng 12m được thiết kế với bố cục cân đối, lấy trục giữa làm trục đối xứng, hệ mái thái trang trí nhấn mạnh trục giữa. Hệ vách kính lớn chính giữa mặt tiền vừa có tác dụng trang trí điểm nhấn, vừa lấy sáng cho toàn bộ ngôi nhà. Ngôi biệt thự Pháp 4 tầng còn nổi bật bởi hệ mái dốc lợp ngói đỏ được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, hệ mái chính phụ rõ ràng, hoà hợp với tổng thể kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà.

Ngôi biệt thự của gia đình anh Hà sử dụng hệ cửa đi và cửa sổ bằng gỗ tự nhiên 100%. Hệ cửa sổ 2 lớp, bên ngoài cửa chớp, bên trong cửa nhựa lõi thép. Hệ thống tường rào được thiết kế vững chắc, an toàn, 2 cổng chính – phụ được thiết kế mái ngói hợp cách với phong cách chung của ngôi nhà.

Kế thừa từ nền tảng kinh nghiệm phát huy sự sáng tạo, bằng sự nỗ lực học hỏi phấn đấu nghiên cứu với tinh thần vươn tới cái đẹp, Kiến Phú Mỹ luôn không ngừng phát triển, kiến tạo hàng nghìn công trình độc đáo thể hiện cá tính riêng biệt gia chủ và phù hợp cảnh quan đô thị từng vùng miền tổ quốc.

Những thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Nam do các kiến trúc sư Kiến Phú Mỹ thiết kế và thi công hoàn thiện 2020 là một trong những minh chứng hùng hồn và cụ thể, thực tế nhất cho năng lực và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Kiến Phú Mỹ sẵn sàng đưa bạn đi thăm công trình thực tế để thấy được năng lực hàng đầu của chúng tôi.

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

Tinh-toan-ket-cau-bang-phan-mem-etab
ep-coc-cu-tram-2
tieu-chuan-khoan-cay-thep-cho