Khám phá mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái Nhật bùng nổ 2022

So với biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại không có nhiều họa tiết hoa văn trang trí, không có công trình quy mô và đồ sộ.

Chủ đầu tư:
ông Nhật Hoàng
Địa chi:
Ninh Bình
Loại hình:
Biệt thự hiện đại
Diện tích 1 sàn:
155m2
Số tầng:
Biệt thự 2 tầng
Diện tích khu đất:
Chiều dài : 19.5m x Chiều rộng 12m
Mặt tiền:
10.7m
Chiều sâu:
14.5m
Công năng:

– Tầng 1: Phòng khách 33m2 + Phòng bếp ăn 28m2 + Phòng ngủ khép kín 27m2 + Phòng ngủ 9m2 + Phòng kho + WC chung.

– Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 33m2 + Phòng ngủ 28m2 + Phòng ngủ khép kín 27m2 + Phòng sinh hoạt chung 12.5m2 + WC chung + Sân chơi.

Mức đầu tư:
1.86 tỷ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Công ty CP KT & XD Kiến Phú Mỹ
Năm hoàn thiện:
2022

Tuy nhiên, biệt thự hiện đại, cụ thể là biệt thự hiện đại 2 tầng mái nhật mang đến một nét đẹp rất riêng. Năng động, phòng khoáng với không gian mở. Chúng phù hợp cho nhiều diện tích đất khác nhau và đa dạng mẫu mã để khách hàng tham khảo. Dưới đây là mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật mà chúng tôi mới hoàn thiện hồ sơ nhận được lời khen ngợi từ gia chủ và bạn bè. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc tham khảo nhé!

Thông tin chung mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái Nhật đẹp

Không tốn quá nhiều chi phí đầu tư, diện tích thi công không cần quá rộng, nên những mẫu biệt thự 2 tầng vẫn luôn là lựa chọn số 1 của rất nhiều gia đình . KPM sẽ giúp bạn thiết kế và thi công những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại, sang trọng, cá tính thể hiện đẳng cấp gia đình.

Kiến trúc hiện đại mái Nhật mẫu biệt thự ai ngắm cũng mê

biet-thu-mai-nhat

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp

Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật này sử dụng hệ màu trắng đen, xám, gỗ là những màu chủ đạo. Màu đen điển hình nổi bật với mạng lưới hệ thống khung cửa, đá ốp hoa cương bậc thang tam cấp tầng 1. Bên cạnh đó màu trắng được trang trí nhiều hơn với sơn tường và đồ thiết kế bên ngoài. Màu trắng không riêng gì mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, mà còn giúp lan rộng ra khoảng trống cho căn biệt thự. Dễ dàng kết hợρ với những sắc tố khác. Ngoài ra, việc nhấn nhá gạch thẻ ốp xám, lam giả gỗ trần mái… tất cả tạo nên tổng thể bắt mắt không góc chết cho gia đình.

Bên cạnh màu trắng, căn biệt thự tân tiến 2 tầng này còn được làm mới bởi màu xanh vạn vật thiên nhiên. Không gian sân vườn, ban công và cả sân thượng được bao trùm bởi thảm cỏ xanh mướt. Màu xanh của cây cối đã mang lại cảm xúc thoải mái và dễ chịu, thư giãn giải trí cho gia chủ.

biet-thu-hien-dai

Biệt thự hiện đại đẹp mái Nhật

Chất liệu kính được sử dụng khá nhiều phía ngoài mặt tiền biệt thự. Toàn bộ mạng lưới hệ thống cửa ra vào cũng như hành lang cửa số đều sử dụng cửa kính ; Giúp mang lại khoảng trống mở với sự sang chảnh, tinh xảo. Ngoại thất còn ấn tượng hơn với những đường nét tinh tế và vuông vức. Cách sử dụng sắc tố tinh xảo và những vật liệu trang trí đơn thuần. Đây cũng chính là yếu tố giúp khoảng trống toàn diện và tổng thể toát lên được nét đẹp trẻ khỏe, vững chãi .

Biệt thự 2 tầng với góc nhìn nghiêng ta sẽ thấy có sự Open của rất nhiều phong chức năng. Như vậy hoàn toàn có thể phân phối được không thiếu nhu yếu hoạt động và sinh hoạt của những mái ấm gia đình 4-5 người. Các khoảng trống Open tối thiểu 2 hành lang cửa số lấy ánh sáng. Điều đó giúp cho việc hoạt động và sinh hoạt bên trong luôn đủ ánh sáng và thông thoáng .

biet-thu-2-tang

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp

Biệt thự sử dụng mái ngói Nhật là xu hướng được nhiều người tìm đến hiện nay. Mái ngói Nhật hiện là kiểu ngói lợp nhà được nhiều người lựa chọn cho công trình của gia đình. Ngói không những bền, đẹp mà hơn nữa còn có mẫu mã đa dạng và màu sắc lạ mắt. Bởi vậy, nhà lợp mái ngói kiểu Nhật thường toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại riêng có.

mat-bang-nha-dep

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại đẹp

Bố trí mặt bằng công năng khoa học là điều tối quan trọng trong thiết kế ngoại thất hiện đại. Không gian nội thất ngôi nhà được bố cục hợp lý, tiện dụng và phù hợp với lối sống, sinh hoạt gia đình.

mat-bang-nha-dep

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp

3D Mặt bằng công năng 2 tầng biệt thự hiện đại đẹp

Thiết kế mặt bằng công năng của Kiến Phú Mỹ luôn đi kèm 3d chi tiết cho Chủ đầu tư dễ dàng nắm bắt chính xác công năng sử dụng. Nhìn vào sơ bộ phối cảnh 3D mặt cắt từng sàn, gia chủ dễ dàng hình dung được bố cục công năng và cách bố trí nội thất hợp lý cho gia đình.

Phối cảnh mặt cắt công năng tầng 1 biệt thự đẹp

bo-tri-mat-bang-biet-thu-dep

Ngay sảnh chính vào, phòng khách kết hợp với phân khu bếp nấu và phòng ăn thiết kế mở với đường đi liên hoàn tạo nên một không gian sống thoáng, sáng cho toàn khu sinh hoạt chung này. Phòng khách ngăn hờ với không gian bếp ăn qua hệ vách gỗ tinh tế. Ngoài ra, cuối phòng bếp ăn có một cửa phụ tiện cho quá trình đi lại và nấu nướng của bà nội trợ gia đình.

mat-bang-biet-thu-hien-dai-dep

Gara oto bố trí ngay trước nhà với cửa cuốn Eurowindow kiên cố. Sát gara là một phòng ngủ nhỏ xinh cho người giúp việc, tiện dụng cho quá trình đi lại, nghỉ ngơi của người giúp việc gia đình. Cuối sàn xây dựng tầng 1 là phòng ngủ người lớn tuổi khép kín yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi.

mat-bang-tang-1-nha-dep

3D mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự hiện đại sang trọng

mat-bang-biet-thu-dep

Tầng 2 với phòng thờ bố trí ngay mặt tiền nhà với vị trí tọa cát, hướng cát linh thiêng. Ngoài ra, ngay sát bên là phòng sinh hoạt chung với bố trí đơn giản tận dụng khu sảnh thang gia đình. Nơi phòng sinh hoạt chung này, KTS khéo léo bố trí một cửa ra ban công tiện dụng cho các thành viên gia đình.

mat-bang-tang-2-biet-thu-dep

Phòng ngủ khép kín và 1 Phòng ngủ nhỏ với đầy đủ tiện nghi được bố trí nơi cuối sàn tầng 2. Khu vệ sinh chung và phân khu vệ sinh của phòng ngủ khép kín được đặt áp sát nhau tiện cho việc bố trí hộp kỹ thuật của 2 phân khu này.

thiet-ke-mat-bang-nha-dep

Các bạn có thấy các mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng phong cách hiện đại này gây ấn tượng với mình không? Đây là mẫu nhà được nhiều chủ đầu tư và giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Để nhận được bản vẽ chi tiết phối cảnh và mặt bằng công năng. Hãy liên hệ với Kiến Phú Mỹ để được tư vấn miễn phí nhé!

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep
biet-thu-2-tang-mai-thai-dep
biet-thu-3-tang-kieu-phap-dep
biet-thu-3-tang-mai-nhat-dep
thiet-ke-nha-2-tang-dep
biet-thu-2-tang-kieu-phap-mai-nhat