Phong Thủy Nhà 2 Tầng Mái Thái Nông Thôn 2020

Nhà 2 tầng mái thái là kiểu dáng nhà phổ biến và đặc biệt được yêu thích khi thiết kế và thi công biệt thự vườn tại nông thôn Việt Nam hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu khá lớn này, Kiến Phú Mỹ đã tư vấn thiết kế cho hàng nghìn gia đình khắp 3 miền Tổ Quốc với đa dạng kiểu dáng, kích thước, công năng…được xử lý một cách khoa học theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình và trên thế đất riêng, phong thủy đặc trưng của từng gia chủ.

Những lí do kiến nhà 2 tầng mái thái là lựa chọn hàng đầu ở nông thôn Việt:

Nông thôn luôn chiếm một tỉ trọng lớn trong cơ cấu phát triển đô thị Việt Nam. Cũng chính bởi đó mà số người sống tại nông thôn cũng vô cùng lớn. Và, nhu cầu “An cư lạc nghiệp”, ổn định cuộc sống của con người Việt Nam luôn rất lớn. Điều đó cũng có nghĩa là nhu cầu xây dựng nhà ở của các gia chủ ở nông thôn là rất lớn.

– Diện tích đất ở nông thôn rộng, thoải mái:

Nông thôn không giống như thành thị, không gian và diện tích xây dựng không quá eo hẹp, thậm chí là rất rộng, rất thoải mái. Cũng bởi nguyên nhân này mà những ngôi nhà được xây dựng ở nông thôn không cần phải quá cao tầng với mặt tiền hẹp như nhà đô thị.

Sở dĩ những ngôi nhà 2 tầng được xây dựng phổ biến ở khu vực nông thôn là bởi chúng chỉ có 2 tầng. Và, để có thể bố trí được đầy đủ không gian cùng công năng sinh hoạt cho con người, mặt sàn của ngôi nhà đó phải đủ lớn. Mà, diện tích lại là ưu thế của khu vực nông thôn. Chính bởi thế mà những ngôi nhà thấp tầng vô cùng phổ biến tại khu vực nông thôn.

nhà-vuon-2-tang-nong-thon-dep

– Hình thức mái thái là kiểu truyền thống được ưa chuộng từ lâu đời ở nông thôn

Nguyên nhân của việc ưa chuộng hình thức nhà 2 tầng mái thái còn từ chính hình thức của mái thái cũng có thể đến từ điều kiện vốn có của khu vực nông thôn. Cụ thể: Mái thái là loại mái có độ dốc lớn, độ vẩy cao. Về hình thức, nó phù hợp với sự thanh bình, nhẹ nhàng của không gian nơi làng quê. Đặc biệt, với việc được lợp bằng ngói, hệ thống mái thái này đã tạo cho các công trình áp dụng nó cảm giác gần gũi, bình dị, vô cùng phù hợp với cuộc sống đơn giản, nhẹ nhàng nơi làng quê. Mái thái cũng khiến cho ngôi nhà áp dụng nó chống trọi thật tốt với những điều kiện thời tiết không tốt của thiên nhiên. Thêm nữa, sự hoành tráng cũng như khối lượng lớn của hệ thống mái thái này cũng phù hợp đặc biệt với sự rộng rãi, phóng khoáng của không gian làng quê nông thôn.

Ngoài ra, kiểu dáng nhà 2 tầng vừa đủ để hài hòa với chiều cao cây cối, cảnh quan thiên nhiên ở làng quê. Đồng thời, chiều cao 2 tầng của ngôi nhà vừa đủ diện tích bố trí công năng mà lại tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia đình.

Với tất cả những điều kiện cần và đủ đó, ngày càng có nhiều mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn được xây dựng. Những ngôi nhà này vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng lại là sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh của khu vực nông thôn.

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà vườn 2 tầng nông thôn:

– Lựa chọn phong cách phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung đầu tiên mà chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Việc đưa ra phương án lựa chọn phù hợp về phong cách kiến trúc giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên sự thành công của không gian sống. Hình thức thiết kế và chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn đều sẽ chịu sự ảnh hưởng vô cùng lớn của phong cách kiến trúc này.

Kiến trúc cổ điển diễm lệ, hoành tráng. Chi phí dành cho công cuộc xây dựng những công trình kiến trúc cổ điển này cũng luôn ở mức cao. Do vậy, nếu muốn áp dụng phong cách kiến trúc cổ điển cho mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn, gia chủ cần phải có khả năng kinh tế thật tốt.

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh nhã. Điều kiện để áp dụng phong cách kiến trúc này cho các mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn không nhiều như ở kiến trúc cổ điển. Gia chủ không cần đến một khoản kinh phí lớn cũng như diện tích xây dựng cũng không cần phải quá lớn. Dù điều kiện áp dụng không khắt khe như ở kiến trúc cổ điển nhưng các công trình được áp dụng phong cách tân cổ điển vào thiết kế vẫn mang lại trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt tuyệt vời cho con người. Gia chủ cùng các thành viên trong gia đình vẫn có thể sống trong một ngôi nhà xinh đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi nhưng lại với một khoản kinh phí vô cùng hợp lý.

Kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng đầy độc đáo, mới lạ. Nếu kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thiên về sự sang trọng, xa hoa thì phong cách hiện đại đi ngược lại. Các công trình kiến trúc hiện đại không đi theo sự rập khuôn của cái cũ mà luôn cố gắng tìm ra cái mới để tạo nên một không gian sống đặc sắc, độc đáo. Chính điều này đã khiến cho các công trình kiến trúc hiện đại luôn hấp dẫn giới trẻ, những người yêu thích khám phá. Một điều khiến cho các gia chủ thường xuyên lựa chọn phong cách hiện đại này cho không gian sống của bản thân cùng gia đình nữa là nó có thể phù hợp với điều kiện của rất nhiều người. Thiết kế và thi công đơn giản, diện tích không cần phải quá lớn, chi phí xây dựng cũng không cần phải quá cao đã tạo nên sức hấp dẫn của phong cách này. Và dĩ nhiên, các mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn cũng thường xuyên sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại này.

– Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải lưu tâm chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Đây cũng chính là một trong những nội dung quan trọng mà gia chủ không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi.

nha-vuon-tan-co-2-tang

Việc lựa chọn diện tích xây dựng cùng công năng phù hợp của gia chủ cần phải dựa trên các yếu tố sau: Thứ nhất là diện tích của ô đất, thứ hai là chi phí xây dựng, khả năng kinh tế, thứ ba là nhu cầu sử dụng. Phương án cuối cùng được đúe ra phải thoả mãn, cân đối dựa trên những yếu tố đó. Và dĩ nhiên, việc lựa chọn diện tích cùng công năng phù hợp cho mẫu nhà 2 tầng mái thái tại nông thôn phải dựa trên những tiêu chí đó.

– Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung thứ ba chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn phương án phù hợp nhất cho việc thi công hệ thống mái. Công việc này vô cùng quan trọng bỏi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bầu không khí cũng như tuổi thọ của công trình. Không chỉ có vậy, chi phí xây dựng cũng sẽ chịu tác động không nhỏ bởi phương thức thi công hệ thống mái này.

Đối với mái thái của mẫu nhà 2 tầng mái thái thái ở nông thôn này, ta có thể lựa chọn một trong bốn phương thức thi công là: Một, làm vì kèo để lợp ngói sau đó đóng trần giả thạch cao để tạo phẳng; Hai, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo để lợp ngói phía trên; Ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói phía trên sau đó đóng trần giả tạo phẳng phía dưới; Bốn, đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó dán ngói trên bề mặt mái dốc.

Phương án thi công mái thứ nhất đơn giản, nhẹ nhàng và khá truyền thống nên có chi phí xây dựng thấp nhất. Nhưng, chất lượng cùng tuổi thọ cũng có thể sẽ thấp nhất; Phương án thi công thứ hai phức tạp và kỳ công hơn nên chi phí dành cho nó cũng cao hơn so với phương án thứ nhất. Cũng bởi đó mà chất lượng của nó cũng cao hơn; Phương án thi công mái thứ ba là đổ bê tông mái dốc để dán ngói rồi đóng trần giả tạo phẳng. Phương án này có độ cầu kỳ cùng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn những phương án trước đó. Cũng bởi đó mà chất lượng cùng tuổi thọ của nó cũng cao hơn đáng kể; Phương án thứ tư đòi hỏi lớn nhất về phương diện kỹ thuật và kinh phí. Bù lại, chất lượng tuổi thọ của nó cũng là tốt nhất.

– Lựa chọn phương án thiết kế sân vườn phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung kế đến mà chúng ta cần phải quan tâm chính là sân vườn và cảnh quan của mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Không gian sân vườn này chính là bộ phận làm nên giá trị của công trình kiến trúc. Cũng bởi lý do này mà để giá trị của công trình kiến trúc đạt đến ngưỡng tốt nhất, ta không thể bỏ qua nội dung này.

nha-2-tang-mai-thai-nong-thon

Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải bàn bạc để đưa ra phương án thiết kế thật hoàn mỹ cho không gian sân vườn này. Không gian sân vườn này có thể được quy hoạch để trở thành vườn hoa, thảm cỏ thậm chí là trồng rau. Việc trồng cây tại không gian sân vườn này cũng có thể được kết hợp cùng tiểu cảnh nước hoặc bể bơi. Nói tóm lại, ta cần phải lên kế hoạch thật tốt, thật phù hợp cho không gian sân vườn của mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn này.

– Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Nội dung mà chúng ta cần phải quan tâm tiếp theo chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Các yếu tố phong thuỷ này có thể giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn. Nhưng, phong thuỷ cũng có thể sẽ chính là nguyên nhân khiến cuộc sống của con người đi vào bế tắc. Do vậy, ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến nội dung này để việc thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn trở nên hoàn mỹ nhất.

Đó chính là những nội dung cần phải quan tâm khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải nắm chắc được những nội dung này để bản thiết kế được ra đời thật hoàn mỹ.

Tổng hợp 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn được xây dựng nhiều nhất 2020:

1. Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m đẹp tại Quảng Ninh

– Chủ đầu tư: ông Trần Chí Cương – Quảng Ninh
– Diện tích đất: 10m x 20m
– Diện tích xây dựng: Mặt tiền: 8m; Chiều sâu: 10m
Công năng xây dựng 2 tầng biệt thự vườn:
– Tầng 1. Diện tích = 80m2: Phòng Khách (25m2) + Phòng bếp – ăn (21m2) + Phòng ngủ 01 (17m2) + Wc chung (6m2)
– Tầng 2. Diện tích = 80m2: Phòng ngủ 02 (15m2) + Phòng ngủ 03 (17m2) + Phòng thờ (18m2) + Wc chung (6m2) + Kho

nha-vuon-2-tang-mai-thai

Biệt thự 2 tầng diện tích 80m2 một sàn của gia đình chú Cương được thiết kế và xây dựng tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Ngôi biệt thự 2 tầng với mặt tiền 8m được tạo hình khối kiến trúc đơn giản. Hệ phào chỉ ngoại thất nhẹ nhàng thanh thoát. Nhờ đó, ngôi nhà có cảm giác sang trọng, ấm áp và hài hòa với cảnh quanh thiên nhiên xung quanh.

2. Mẫu nhà 2 tầng mái thái nông thôn 70m2/sàn đẹp nhất 2020

– Chủ đầu tư: Mr. Trịnh Văn Thuấn – Hải Phòng
– Diện tích đất: 10m x 45m
– Diện tích xây dựng: 8m, chiều sâu:8.5m
Công năng xây dựng:
– Tầng 1: Phòng khách (18.5m2) + Phòng thờ ( 14.5m2) + Phòng ngủ 1 (12.5m2) + Phòng bếp – ăn ( 16m2) + Wc chung
– Tầng 2: Phòng ngủ 02 (14.5m2) + Phòng ngủ 03 (12.5m2) + WC chung + Sân chơi

nha-vuon-nong-thon-2-tang

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp đơn giản với diện tích 1 sàn 70m2. Tầng 1 là không gian sinh hoạt chính của gia đình vì ngày thường chỉ có 2 vợ chồng ông Thuấn ở nhà. Người con trai của ông hiện đang sinh sống và công tác ở xa nhà. Với mong muốn có một không gian sống đơn giản, phù hợp với những yêu cầu của mình, ông Thuấn đã lựa chọn công ty kiến trúc và xây dựng Kiến Phú Mỹ là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói ngôi biệt thự của mình với chi phí 800 triệu.

3.Thiết kế nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8.2m tân cổ Pháp đẹp

– Chủ đầu tư: ông Hùng
– Địa điểm: Hà Nam
– Diện tích 1 sàn: 126m2
– Số tầng: Biệt thự 2 tầng
– Diện tích khu đất: 12m x 23.5m

Công năng:
– Tầng 1: Phòng khách 22.5m2 + Phòng bếp ăn 15m2 + Phòng ngủ 13.5m2 + Gara 18m2 + WC chung và khu giặt đồ.
– Tầng 2: Phòng thờ 18m2 + Phòng ngủ 02 (15m2) + Phòng ngủ 03 (14m2) + WC chung tầng + Sân chơiMức đầu tư: 1.7 tỷNăm hoàn thiện: 2019

nha-mai-thai-2-tang

Tận dụng lợi thế đất rộng rãi, không khí trong lành, tổng thể căn biệt thự được thiết kế sang trọng với không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Gia chủ có thể dễ dàng hưởng không khí trong lành, thoáng đãng từ hệ thống cây xanh chan hòa, sân rộng thoáng, hòa hợp với thiên nhiên.

4. Thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2 mặt tiền 7m tại Ninh Bình

– Chủ đầu tư: ông Phú
– Địa điểm: Kim Sơn – Ninh Bình
– Diện tích 1 sàn: 100m2
– Số tầng: 2 Tầng
– Diện tích khu đất: 456m2

Công năng:
– Tầng 1: Phòng Khách (28.5m2); Phòng bếp ăn (27.5m2); Phòng ngủ 01 khép kín (20m2); WC chung tầng
– Tầng 2: Phòng ngủ 02 (14m2); Phòng ngủ 03 (14m2); Phòng ngủ 04 (13.6m2); Phòng SHC (12m2); Phòng thờ (10m2) ; WC chung tầng + Giặt phơi phía sau tầng 1

thiet-ke-biet-thu-2-tang-100m2

Ngoài cửa chính và cửa phòng ngủ sử dụng gỗ tự nhiên, hệ cửa sổ sử dụng nhựa lõi thép cao cấp giúp cách âm, cách nhiệt tốt và không bị cong vênh theo thời gian. Thiết kế vòm cong của mái sảnh và hệ cửa sổ tầng 2 giúp tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.

5. Mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng 5 phòng ngủ 

– Chủ đầu tư: ông Phạm Văn Liên – Chương Mỹ
– Diện tích đất: 11,5m x 22m
– Diện tích xây dựng: Mặt tiền 9m; Chiều sâu: 13,5m
– Tầng 1: Phòng khách (38.5m2) ; Phòng ngủ 01 (13,5m2) ; Phòng ngủ 02 (15,5m2) ; Phòng bếp (12.5m2) ; Phòng Ăn (18.5m2) ; Wc chung
– Tầng 2: P. Ngủ 03 (20m2) ; P. Ngủ 04 (13,5m2) ; P. Ngủ 05 (18m2) ; Phòng thờ (15.5m2) ; Wc + Tắm

nha-2-tang-mai-doc-thai

Biệt thự Pháp 2 tầng nằm trên khuôn viên đất khá đẹp với 2 mặt tiếp xúc với đường giao thông, mặt bằng công năng được bố trí theo yêu cầu của gia đình anh Liên với 5 phòng ngủ, khu bếp được thiết kế riêng phía sau, khu giặt và phơi được đặt ở tầng 1. KTS đã bắt tay vào thiết kế biệt thự 2 tầng với việc phân tích các luồng giao thông, hướng nắng, hướng tốt – xấu theo phong thủy tuổi của gia chủ. Với mặt tiền khu đất rộng 11,5m vát góc, một hành lang rộng 1,5m được thiết kế bên sườn, mặt tiền của căn biệt thự được thiết kế rộng 9m, trục sảnh chính được thiết kế đặt gần giữa đất nhằm tạo thế cân đối và đẹp nhất cho hệ mái kép của ngôi nhà.

6. Thiết kế nhà mái thái 1 tầng nổi 1 tầng hầm ở nông thôn Bắc Giang

– Chủ đầu tư: ông Minh
– Địa điểm: Bắc Giang
– Diện tích 1 sàn: 90m2
– Số tầng: 1 Tầng + Bán hầm
– Diện tích khu đất: 310m2
Công năng:
-Tầng Bán Hầm: Garage để xe (18m2); Phòng ngủ 01 (15.5m2); Phòng bếp (13m2); Phòng ăn (14m2); Vệ sinh chung (4m2);
-Tầng 1: Phòng khách (18.5m2); Phòng thờ (10.5m2); Phòng ngủ 02 (13.5m2); Phòng ngủ 03 (14.5m2); Vệ sinh chung tầng;

nha-biet-thu-co-dien-1-tang-noi-1-tang-ban-ham

Biệt thự cổ điển 1 tầng nổi 1 tầng bán hầm có sảnh chính khá cao được thiết kế lệch về một bên. Mặt tiền rộng 7m của căn nhà có kiến trúc cân đối, bề thế nhờ hệ mái thái trang trí khá cầu kỳ, bắt mắt với những đường gờ chỉ dày của diềm mái và cửa sổ trên mái chữ A. Từ sân trước đi lên sảnh qua 11 bậc, chúng ta sẽ bắt gặp 2 trụ cột vuông to lớn, được trang trí cầu kỳ đỡ mái chữ A của sảnh chính. Tiếp theo là bộ cửa 4 cánh bằng gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng cho không gian sảnh trước khi bước vào nhà. Ở bên cạnh bậc thang lên sảnh là đường dốc xuống tầng bán hầm sử dụng cửa cuốn, rất tiện cho quá trình sử dụng.

7. Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp mặt tiền 7m trên đất sườn đồi Bắc Giang

– Chủ đầu tư: ông Mẫn
– Địa điểm: Cao Bằng
– Diện tích 1 sàn: 100m2
– Diện tích khu đất: 270m2
Công năng:
-Tầng 1: Phòng khách 27m2 + Phòng bếp ăn 24.5m2 + Phòng ngủ 16m2 + WC chung tầng.
-Tầng 2: Phòng thờ 10.5m2 + Phòng sinh hoạt chung 16m2 + Phòng ngủ khép kín 20m2 + Phòng ngủ 14m2 + WC chung tầng.

nhà-biet-thu-vuon-nong-thon

Sở hữu mảnh đất đồi khá mấp mô và méo mó, việc thiết kế nhà vườn 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng cho gia đình 2 thế hệ sinh sống đòi hỏi tư duy xử lý cực cao từ KTS. Từ việc tính toán vị trí đặt móng nhà cho hợp lý với khuôn viên đất méo, đến việc xử lý nền đất đồi gập gềnh,…tất cả đều được KTS Kiến Phú Mỹ xem xét kỹ lưỡng, đảm bảo ngôi nhà đáp ứng được đủ yêu cầu của gia chủ mà ngoại thất vẫn sang trọng, ấn tượng.

8. Mẫu nhà mái thái chữ L 2 tầng Nam Định đẹp 105m2/sàn

– Chủ đầu tư: ông. Hanh
– Địa chỉ: Nam Trực – Nam Định
– Diện tích xây dựng: 105m2/sàn
– Mặt tiền: 12,5m x Chiều sâu: 11m

Công năng 2 tầng biệt thự:
– Tầng 1: Phòng khách + thờ (28 m2); Phòng bếp + Ăn (21,5m2); Phòng ngủ 01 (18m2); Khu vệ sinh và giặt đồ (8m2).
– Tầng 2: Phòng ngủ 02 (18m2); Phòng ngủ 03 (15,5m2); Phòng ngủ đôi 04 (28m2); WC chung tầng 8m2.

nha-2-tang-chu-l-mai-thai

Được xây dựng trong khuôn viên đất có kích thước khá rộng 18x15m, mẫu nhà vườn mái thái của gia đình ông Hanh có diện tích mỗi sàn là 105m2 với mặt tiền quay hướng Nam đón gió mát. Ngôi nhà 2 tầng có công năng sử dụng cho gia đình 3 thế hệ sinh sống, đặc biệt tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng chữ l có không gian phòng ngủ rộng cho người cao tuổi và khu vệ sinh được tách riêng làm 2 phần cho các nhu cầu sử dụng khác nhau.

9. Mẫu nhà vườn mái thái dốc 2 tầng 120m2/sàn đẹp tại Nam Định

– Chủ đầu tư: ông Tỉnh
– Địa điểm: Nam Định
– Diện tích 1 sàn: 120m2
– Diện tích khu đất: 435m2
Công năng 2 tầng mẫu nhà đẹp:
-Tầng 1: Phòng khách 23m2 + Phòng bếp ăn 22m2 + Phòng ngủ khép kín 24m2 + Phòng ngủ 14m2 + WC chung tầng.
-Tầng 2: Phòng thờ 16.5m2 + Phòng ngủ khép kín 23.5m2 + Phòng ngủ 20m2 + Phòng ngủ 11m2 + WC chung tầng + Sân chơi 14.5m2.

biet-thu-vuon-nha-2-tang

Nhà vườn mặt tiền 8.2m sử dụng tone màu trắng là màu chính. Màu trắng là gam màu nền hoàn hảo giúp hiện tôn mọi màu sắc vật liệu cũng như hoa văn trang trí cho ngôi nhà. Đồng thời với tone màu trắng, vào ban đêm khi hệ thống đèn điện quanh nhà được bật lên, ngôi nhà sẽ lung linh, huyền ảo, là điểm nghỉ trò chuyện lí tưởng của toàn gia đình tại sân hiên nhà.

10. Biệt thự 2 tầng mái thái 100m2/sàn hoàn mỹ tại Vĩnh Phúc

– Chủ đầu tư: ông Tuấn
– Địa điểm: Yên Lạc – Vĩnh Phúc
– Diện tích 1 sàn: 100m2
Công năng 2 tầng biệt thự:
– Tầng 1: Phòng khách (23m2); Phòng thờ (20,5m2); Phòng bếp + Ăn (17,5m2); Phòng ngủ (14m2); WC chung tầng, sân phơi
– Tầng 2: Phòng ngủ 02 (15,5m2); Phòng ngủ 03 (14m2); Phòng ngủ 04 (20,5m2); Sân chơi (19m2); WC chung tầng

nha-biet-thu-2-tang-mai-thai-dep

Kiến Phú Mỹ với đội ngũ KTS 10+ năm kinh nghiệm, đam mê sáng tạo, tận tâm, nhiệt tình, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng hồ sơ tốt nhất cho gia chủ. Liên hệ ngay để nhận được những tư vấn khoa học từ KTS nhé!

 

 

 

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

Tinh-toan-ket-cau-bang-phan-mem-etab
ep-coc-cu-tram-2
tieu-chuan-khoan-cay-thep-cho