Ưu nhược điểm biệt thự hiện đại? 18 Mẫu biệt thự hiện đại chọn lọc 2021

Biệt thự hiện đại là công trình kiến trúc có sự đơn giản về bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ hoàn toàn những họa tiết trang trí của những trường phái cổ điển thay vào đó là những mảng kính, thép bê tông với những sắc màu sáng với một tổng thể giản đơn nhất. Có thể nhận thấy rằng những thiết kế biệt thự phong cách hiện đại mang đến màu sắc trẻ trung, hiện đại có phần phóng khoáng của những mảng tường kính, không gian mở để kết nối với thiên nhiên.

Biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Tuy nhiên đặc điểm này lại được xem là sự hạn chế, nghèo nàn về hình thức vì thế để khắc phục những khuyết điểm này các KTS thường thiết kế theo hình thức cách tân, tức là sử dụng trở lại các đường nét trang trí, mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc.

1.Biệt thự hiện đại là gì?

Biệt thự hiện đại là công trình kiến trúc có sự đơn giản về bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ hoàn toàn những họa tiết trang trí của những trường phái cổ điển thay vào đó là những mảng kính, thép bê tông với những sắc màu sáng với một tổng thể giản đơn nhất.

Khi các nhà thiết kế nhận thấy rằng trào lưu kiến trúc cổ điển không còn đủ sức sống “vay mượn và lệ thuộc” vào quá khứ quá nhiều không bắt kịp được nhịp sống của con người hiện tại.
Biệt thự phong cách hiện đại ra đời một sự đoạn tuyệt mạnh mẽ với kiến trúc cổ điển thể hiện một lối tư duy, cách mạng mới trong nền kiến trúc bùng nổ tại các nước châu âu cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20.

Kiến trúc hiện đại được đánh dấu bằng sự ra đời của công trình Cung thủy Tinh (Crystal Palace) ở Hyde Park (Luân Đôn – Anh) năm 1851, do kiến trúc sư Joseph Paxton thiết kế và cho đến nay phong cách hiện đại vẫn đang có ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

2.Tiêu chí căn bản của biệt thự hiện đại là gì?

  • Mật độ xây dựng thấp.
  • Mật độ cây xanh, hồ nước của toàn khu.
  • Kiến trúc và nội thất bên ngoài và bên trong cần sang trọng, tinh tế.
  • Phải là không gian sống yên tĩnh, sạch sẽ.
  • Được quản lý an ninh và an toàn cao.
  • Đầy đủ các dịch vụ tiện ích cơ bản và cao cấp.

3.Đặc trưng nổi bật của biệt thự hiện đại là gì?

Biệt thự hiện đại với đường nét khỏe khoắn gọn gàng

  • Thiết kế biệt thự hiện đại nổi bật với những đường nét cứng rắn, dứt khoát hay những đường thẳng song song với mảng khối hình học. Biệt thự hiện đại là gì vì thế có nhiều sự khác biệt nhất định.
  • Thay vì phụ thuộc với những đường nét, họa tiết hay phù điêu của kiến trúc cổ thì phong cách hiện đại lược bỏ hết để lại sự đơn giản.Tuy nhiên chính vì sự nghèo nàn về hình thức trang trí nên kiến trúc sư không ngừng sáng tạo làm nên những công trình độc đáo, khác biệt mang tính đa nghĩa.
  • Không theo tính đối xứng, tỉ lệ mà trang trí cách tân thể hiện sự khỏe khoắn, tự do với kiến trúc sáng tạo.
  • Có thể nhận thấy rằng những thiết kế biệt thự phong cách hiện đại mang đến màu sắc trẻ trung, hiện đại có phần phóng khoáng của những mảng tường kính, không gian mở để kết nối với thiên nhiên.
  • Sự tối giản về mặt bằng giúp người nhìn cảm thấy gần gũi, dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp hơn. Điều này hoàn toàn khác biệt với cổ điển để thấy rõ hơn biệt thự hiện đại là gì.

Màu sắc trong thiết kế biệt thự hiện đại

Nếu như kiến trúc cổ điển thường gắn liền với màu sắc trắng, vàng và những gam màu tối thể hiện sự huyền bí cổ kính thì phong cách hiện đại lại gắn liền với những gam màu sáng nổi bật như màu trắng, xám làm chủ đạo kiến trúc bên ngoài cộng thêm những chi tiết điểm nhấn sắc đỏ, cam… thể hiện sự sinh động vui tươi bắt nhịp cùng với xu hướng hiện đại mới nổi bật của biệt thự hiện đại là gì.

Biệt thự hiện đại gắn liền với không gian mở

  • Những bức tường phân chia không gian, thiết kế kín đáo riêng biệt phân chia không gian được lược bỏ thay vào đó là kết nối mở. Nhiều người ví von rằng biệt thự hiện đại là gì chính là biệt thự mở.
  • Có thể thấy nhiều thiết kế biệt thự hiện hạn chế sự tối đa của bức tường thay vào đó là chất liệu kính kết nối mở với không gian bên ngoài được tốt hơn từ đó đảm bảo sự thông thoáng bên trong.
  • Mặt khác bên trong các phòng như phòng khách, phòng ăn hay những khôn gian sinh hoạt chung thường được liền lạc với nhau tạo ra một mặt bằng thông thoáng để từ đó trò chuyện giao tiếp với nhau được tốt hơn.
  • Kiến trúc này cũng dễ dàng giúp gia chủ khoe những đường nét trang trí và thẩm mỹ của mình để những vị khác khi bước vào đây một cách dễ dàng nhất trong thiết kế biệt thự hiện đại là gì ?

Biệt thự hiện đại ưu tiên không gian sống

  • Trong cuộc sống hiện đại dường như người ta chú trọng vào không gian sống, tiện tích bên trong nhiều hơn vì thế mà biệt thự kiểu hiện đại là gì chú trọng vào yếu tố này.
  • Đặc biệt là diện tích ngày càng hạn chế thì việc ưu tiên ngày càng hợp lý. Đây cũng là lý do mà kiến trúc này nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ và đặc trưng nổi bật của biệt thự hiện đại là gì.
  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại nổi bật với những mái bằng, những ban công rộng với những chất liệu bằng kính với những kiểu cách đơn giản nhất.
  • Tuy nhiên vẫn có những thiết kế độc đáo như so le, thông tầng, lệch cốt nhằm tạo ra không gan sống tôi đa cho con người cũng như mang đến vẻ đẹp riêng biệt, ấn tượng trong thiết kế biệt thự hiện đại là gì.

Chất liệu trong thiết kế biệt thự hiện đại là gì?

  • Phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng những chất liệu công nghiệp như kính, bê tông hay những nội thất gỗ mang sắc màu của tối giản. Yếu tố này phân biệt biệt thự hiện đại là gì tốt nhất.
  • Không có những họa tiết, phào chỉ trên bức tường nhà lẫn trong nội thất thay vào đó là sự bóng mịn, trơn trong những khung nội thất.
  • Thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược, màu sắc tương phản mạnh. Có thể nhận thấy hoàn toàn khác biệt với những thiết kế truyền thống cổ xưa.
  • Từ những đặc trưng trên có thể nhận thấy kiến trúc biệt thự hiện đại mang đến không gian sống rộng rãi, thông thoáng với hình thức sáng tạo trong thiết kế biệt thự hiện đại là gì.
  • Chú trọng tính ứng dụng cao với sắc màu năng động tươi trẻ với cái nhìn phóng khoáng nhất.

4. Tuyển chọn 18 mẫu biệt thự hiện đại ấn tượng độc đáo

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp 115m2/sàn tại Quảng Ninh

biet-thu-hien-dai-3-tang-dep

Biệt thự hiện đại sử dụng đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn và hình khối mới lạ khiến căn biệt thự thực sự nổi bật. Căn biệt thự có sự kết hợp phong phú các loại nguyên vật liệu khác nhau như: gỗ, đá, kinh, thạch cao, bê tông…. Với cách thiết kế hiện đại và tinh tế, KTS Kiến Phú Mỹ đã cho ra một tuyệt phẩm kiến trúc mặt tiền trải dài 10.5m.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên mọi người đều bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hiện đại của công trình, đường nét kiến trúc thanh thoát, khỏe khoắn, thỏa mãn đam mê của những người yêu nghệ thuật nói chung và kiến trúc nói riêng. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những thiết kế đẳng cấp cho các đại gia trên toàn quốc và đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 9m đẹp tại Hà Nội

mau-biet-thu-hien-dai-3-tang

Với tiêu chí thoáng đãng, thân thiện và cởi mở, kiến trúc sư Kiến Phú Mỹ đã mạnh dạn đưa chất liệu kính vào công trình, kết hợp với hệ mái thái xanh than thanh thoát tạo diện mạo căn biệt thự nhẹ nhàng, tinh tế, giúp không gian căn biệt thự trở nên rộng và thoáng hơn.

Lựa chọn gam trắng làm chủ đạo, được điểm xuyết thêm màu ghi đá và màu gỗ ở các diện tường tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, hiện đại mà gần gũi.Việc bố trí trồng các cây cảnh ở ban công và xung quanh nhà làm cho ngôi biệt thự trở nên duyên dáng và mềm mại hơn, giảm bớt đi sự thô cứng của kiến trúc hiện đại. Nhìn từ xa, căn biệt thự như không gian nghỉ dưỡng homestay lý tưởng cho các gia đình du lịch.

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng đẹp tại Nam Định

nha-pho-hien-dai-dep

Nhà phố mặt tiền 7m phong cách hiện đại thể hiện được những nét độc đáo ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khối hình hộp chữ nhật với vật liệu tạo dáng hiện đại tạo nên sữ mạnh mẽ, vững chãi nhất định. Nếu chỉ đơn giản như vậy thôi có lẽ ngôi nhà phố mặt tiền 7m x 13m sẽ đơn điệu và thô kệch. Tuy nhiên khi nhìn ngắm mẫu nhà này, chúng ta lại hoàn toàn có 1 cảm giác khác. Ngôi nhà mang đầu vẻ tinh tế và sang trọng, những kỹ sảo xử lý màu sắc vật liệu tuyệt mỹ được khéo léo lồng ghép cùng những nét vuông vắn dứt khoát. Những chi tiết tinh tế đầy ấn tượng bao gồm cả phần mái đua của ban công, một chút diện tích đua ra từ tầng 2,… Sự kết hợp hài hòa thống nhất giữa đường nét vuông vắn và nghệ thuật xử lý hình khối độc đáo cho thấy sự tỉ mỉ và tinh tế trong cả tổng thể kiến trúc.

Ngoại thất các góc mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp

biet-thu-hien-dai-dep

So với hình khối kiến trúc cổ điển (chủ yếu là các dạng hình tròn, oval, uốn cong,…) thì hình khối kiến trúc hiện đại đơn giản và mạnh mẽ hơn. Mọi đường nét, chi tiết, hình khối đều hướng đến sự đơn giản đến tinh tế, không sử dụng những chi tiết rườm rà phức tạp. Các khối kiến trúc kết hợp với nhau, cấu thành mang lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và chắc chắn cho toàn bộ khối kết cấu của ngôi nhà. Đặc biệt ngoại thất sử dụng những khối hình học gấp khúc, vuông, chữ nhật,… tạo nên sự phá cách trong khối hình kiến trúc, độc đáo trong cách thể hiện và tư duy không gian

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 75m2 hiện đại mặt tiền ốp gỗ độc đáo

mau-biet-thu-3-tang-hien-dai

Biệt thự phố 3 tầng phong cách hiện đại của gia đình ông Việt – Hà Nam được xây dựng trên một diện tích đất khá vuông vắn, tuy nhiên 2 bên hàng xóm đã xây dựng nên thế đất hơi bí. KTS Kiến Phú Mỹ đã phải thử nghiệm rất nhiều lối thiết kế, bố trí kiến trúc mới lạ, sáng tạo cũng như phô diễn hết tài năng của mình để đáp ứng nhu cầu kiến tạo không gian sống xanh mát giữa thế đất kín, bí bách của gia đình. Việc không xây dựng hết đất như các mẫu biệt thự phố thông thường mà trừa lại một phần đất trước cửa để vừa oto gia đình kết hợp một phần đất bên hông hút gió, biệt thự mở ra một không gian sinh hoạt được điều hòa lý tưởng. Tiểu cảnh bồn hoa, cây xanh và sân chơi, sân phơi rộng rãi tầng thượng…. rất thuận lợi cho việc sinh hoạt của cả gia đình.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền đẹp tại Hải Dương

biet-thu-hien-dai-3-tang

Biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng gia đình ông Thọ là sự biểu trưng cho lối kiến trúc tiện nghi, sang trọng một cách mẫu mực nhất. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu xám nhạt được hòa quyện với nhau mang đến cảm nhận không gian sống sang trọng, thanh lịch, cao cấp. Tạo nên góc nhìn thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà. Đồng thời, trước khi tiến hành thiết kế,  KTS cũng mong muốn hướng đến sự tối giản về màu sắc. Nhằm tập trung sự chú ý cho việc bố trí kiến trúc nhà ở về mặt tổng thể.

Mẫu thiết kế dinh thự 3 tầng hoành tráng kiểu hiện đại phóng khoáng

biet-thu-hien-dai

Màu sắc kết hợp việc phối vật liệu sử dụng là yếu tố sáng tạo nổi bật nhất kiến tạo lợi thế riêng biệt với vẻ đẹp thường tồn đẳng cấp ấn tượng cho ngôi nhà. Cách thức sử dụng màu kinh điển: tone trắng chủ đạo phối tinh tế với gam xám thanh lịch của mái nhà kết hợp vật liệu hiện đại – kính cường lực tạo khoảng thở khoe khéo nội thất tỉ đô bên trong làm cho biệt thự vô cùng tinh tế, hút mắt với bất cứ khách bộ hành nào. Khúc uốn mềm mại, độc đáo, đầy tính nghệ thuật nơi phòng đón khách vừa đảm bảo đón nắng, gió tối đa từ hướng Nam dễ chịu hợp phong thủy mệnh, tuổi gia chủ; vừa thể hiện được sự hoàn mỹ, khéo léo đồng thời giúp mở rộng view ngắm thiên nhiên sân vườn sáng tạo bên ngoài.

Biệt thự 3 tầng có kiến trúc hiện đại, ấn tượng trên đất 400m2

mau-biet-thu-3-tang-hien-dai-kien-truc-mai-thai

Biệt thự hiện đại 3 tầng được Kiến Phú Mỹ thiết kế cho gia đình ông Bình tại tỉnh Thanh Hóa. Căn biệt thự nằm trong một khu đô thị mới có cơ sở hạ tầng kỹ thuật được quy hoạch hiện đại. Mảnh đất xây dựng có diện tích hơn 400m2 và có 2 mặt tiền thoáng tiếp giáp với đường lớn. Gia chủ mong muốn xây dựng một căn biệt thự theo kiến trúc hiện đại, không gian sống mở, thoáng tiếp xúc với tự nhiên. Gia đình ông Bình có 3 thế hệ sinh sống nên ông mong muốn có nhiều phòng ngủ và mỗi phòng phải có đầy đủ tiện nghi, thiết bị cao cấp. Đặc biệt, gia đình ông rất muốn có thêm 1 bể bơi ngoài trời.

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum 120m2/sàn tại Hà Nội

thiet-ke-nha-mat-tien-9m-kien-truc-hien-dai.

Phương án mặt tiền do kts Kiến Phú Mỹ đưa ra giúp không gian nội thất trở lên vuông vắn, hình khối cân đối. Mặt tiền căn biệt thự phố được chia thành 2 phần tương đương nhau. Tầng một là không gian kinh doanh của gia đình nên cần bố trí hai cửa lớn, rộng bằng nhau. Tầng 2 và tầng 3 có thiết kế các mảng khối vươn ra phía trước để tạo điểm nhấn, cân đối cho mặt tiền rộng 9m của căn nhà.

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc độc đáo

biet-thu-3-tang-hien-dai

Tổng thể kiến trúc của ngôi nhà bao gồm nhiều khối vuông vắn được thiết kế theo phong cách chồng xếp lên nhau. Để tạo thêm điểm ấn tượng, mặt tiền được thiết kế tạo độ rỗng với mảng tường được đục lỗ trang trí theo modun. Với modun khá bắt mắt này sẽ tạo được hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp cho không gian phía trong nhà vào mỗi buổi sáng khi ánh nắng chiếu xuyên qua mảng tường màu cam ấn tượng.

 Mẫu nhà đẹp hiện đại vuông 11m x 11m 3 tầng 2 mặt tiền tại HCM

mau-biet-thu-dep-hien-dai-2-mat-tien

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng nằm trong khuôn viên đất đẹp, KTS đã chú trọng thiết kế 2 mặt tiền bằng phong cách đơn giản, hiện đại mà sang trọng. Ngôi nhà 3 tầng được thiết kế nhiều cửa sổ và vách kính lớn để lấy sáng, gió vào trong ngôi nhà, đồng thời tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng, hiện đại cho kiến trúc ngoại thất của căn biệt thự 3 tầng.

Thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng tại Đà Nẵng

biet-thu-hien-dai-3-tang-dep-nhat

Với chiều sâu khá thoải mái của khu đất xây dựng, biệt thự hiện đại 3 tầng của gia đình anh Dũng được đặt lùi lại tạo khoảng sân sâu 7m làm garage để 2 xe ôtô. Phía sau, một sân gia công thực phẩm được bố trí bên ngoài nhà ngay phía sau khu bếp nấu để tiện cho việc chế biến thực phẩm. Ngôi nhà hiện đại được thiết kế với lối đi dạo sân vườn quanh nhà để tạo các mặt thoáng tiếp xúc với mọi không gian nội thất bên trong của căn biệt thự 3 tầng.

Thiết kế kiến trúc hiện đại của biệt thự 2 tầng mặt tiền 7x12m tại Quảng Ninh

biet-thu-2-tang-hien-dai-mat-tien-7m

Với phong cách thiết kế đơn giản, sang trọng, mặt tiền rộng 7m của ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng hiện lên khá ấn tượng. KTS đã sử dụng tone màu sáng kết hợp với tone màu tối của cửa sổ và mái. Mặt tiền 7m của ngôi nhà được thiết kế với 4 cửa lớn lấy ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong ngôi nhà. Tầng 1 được sơn giả đá vân marble màu vàng nhạt với mục đích tạo điển nhấn và luôn tạo cảm giác sạch sẽ như mới cho ngôi nhà.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của mẫu biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng

biet-thu-hien-dai-dep-phong-cach-chau-au

Mặt tiền của căn biệt thự đẹp 3 tầng sử dụng hệ cửa sổ, vách kính lớn kết hợp với vòm cong đã tạo lên một ngôi nhà hiện đại đầy ấn tượng. Tầng 3 của ngôi biệt thự hiện đại sử dụng những đường nét hình khối vuông vắn, mạnh mẽ. Một sân chơi lớn được thiết kế trải dài mặt tiền ngôi nhà tại tầng 3, đây sẽ không gian thư giãn, ngắm cảnh tuyệt vời cho cả gia đình.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái đẹp – phong cách hiện đại

nha-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-4-phong-ngu

Biệt thự 2 tầng mái thái đep – hiện đại của gia đình ông Lưu nằm trong một khuôn viên đất có địa thế đắc địa với 2 mặt tiền tiếp giáp với đường lớn. Sở hữu đất rộng nên gia chủ rất quan tâm đến thiết kế cảnh quan sân vườn của ngôi nhà để tạo nên một không gian sống lí tưởng nhất cho gia đình ông.

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mặt tiền 8,5m đẹp tại Hải Dương

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-mai-thai-dep

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng của gia đình chú Hưng được KPM thiết kế và hoàn thiện vào giữa năm 2017 với sự hài lòng của gia chủ. Sở hữu một khuôn viên đất rộng 286m2, mặt tiền 13m, chú Hưng mong muốn có một ngôi nhà 3 tầng đẹp, phong cách hiện đại, thanh thoát. Sau quá trình làm việc, trao đổi giữa 2 bên trong suốt hơn 1 tháng, công trình biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại đã ra đời và đáp ứng đầy đủ nhu cầu về công năng cũng như thẩm mỹ cho gia chủ.

Vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà 3 tầng đến từ hình khối của hệ mái thái và vật liệu gạch thẻ ốp tường cao cấp mà các KTS đã lựa chọn cho gia chủ. Hệ cửa sổ bằng gỗ tự nhiên được sơn trắng nằm nổi bật trên nền gạch thẻ nâu sẫm tạo một cảm giác sang trọng mà ấm áp cho mặt tiền 8,5m của căn biệt thự 3 tầng.

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Mái Thái 3 Tầng Sang Trọng Lộng Lẫy Có Thang Máy

thiet-ke-biet-thu-vuon-3-tang-dep-hoan-hao-tai-ninh-binh

Chủ đầu tư đã đưa ra những yêu cầu rất cụ thể về công năng cũng như mức đầu tư cho căn biệt thự 3 tầng khá lớn với diện tích sàn gần 150m2, KPM với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết luôn luôn lắng nghe những mong muốn của chủ đầu tư cho căn nhà của mình. Với mặt tiền khu đất rất rộng 25m, chủ nhà muốn có một căn nhà với tầm nhìn bề thế trải dài theo khu đất. Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng là sản phẩm của KPM đưa ra đã làm hài lòng chủ nhà, với kiến trúc đơn giản nhưng đầy khỏe khoắn và bắt mắt, với tông màu chủ đạo là trắng và xanh đen, hệ cửa sổ khung gỗ – kính lấy ánh sáng tối đa cho không các phòng trong căn biệt thự.

Kiến Phú Mỹ với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà dân dụng như các mẫu biệt thự, nhà vườn, nhà phố theo phong cách hiện đại, cổ điển với đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm đảm bảo không chỉ mang đến một kiến trúc ngoại thất đẹp bên ngoài mà còn công năng về nội thất hài hòa tiện nghi phù hợp với phong thủy.

Đến với chúng tôi khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, giá cả thiết kế thi công hợp lý với phong cách chuyên nghiệp. Cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng không hài lòng về bản thiết kế hoặc chất lượng dịch vụ.

Mọi Thông Tin Tư Vấn - Hợp Tác Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ:

CTCP KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KIẾN PHÚ MỸ

Văn Phòng: Tầng 6 - Lô 12 DV 09 Tây Nam Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại/ zalo: 098 1111 838

Email: kienphumy@gmail.com

Website: https://kienphumy.vn/

Fanpage: Facebook.com/kienphumy.vn

Youtube: Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Phú Mỹ

 

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
Xem Tuổi Làm Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà
Xem Hướng Nhà
Tra cứu phong thủy theo năm sinh, giới tính và hướng nhà

Khái Toán

KIẾN TRÚC
Chọn số tầng
KẾT CẤU
SƠ ĐỒ MẶT CẮT
QUY MÔ DIỆN TÍCH
Hạng mục Diện tích (m2) HS tính toán DT tính toán (m2)
Tầng 1 (Sàn trệt) 0
Mái 0
DT quy đổi phần móng 0.3
DT quy đổi sân vườn tầng trệt 0.2
Tổng diện tích sàn sử dụng: 0 m2
Tổng diện tích sàn tính toán chi phí xây dựng: 0 m2
KHÁI TOÁN CHI PHÍ
Tổng diện tích(m2): 0
Hạng mục Đơn giá cơ bản (đồng/m2) HS độ hoàn thiện HS vị trí xây dựng Thành tiền (đồng)
Phần thô và nhân công hoàn thiện
Phần vật tư hoàn thiện
Chi phí đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ bản: ... (đồng)

Dự Án Cùng Nhóm

biet-thu-hien-dai-3-tang
biet-thu-3-tang-hien-dai
biet-thu-hien-dai-7-tang-dep
biet-thu-2-tang-mai-nhat-dep
thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-dep
thiet-ke-biet-thu-dep